Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Nhà nước VC lại bày trò góp ý bản dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992


 Để củng cố quyền lực cho việc tiếp tục sứ mạng thực thi 4 tốt, 16 chữ vàng với quan thầy Tàu cộng vì những giao ước được gọi là hữu nghị từ trước đến nay, nên 14 ông đầu sỏ thuộc Bộ chính trị đảng cộng sản Việt Nam lại bày trò lừa bịp nhân dân và thế giới qua màn xiệc của cái gọi là góp ý bản dự thảo sửa đổi Hiến Pháp năm 1992.
Được biết, ngày 3-12-2012, ông Trương Tấn Sang chủ tịch nhà nước VC đã ký Nghị quyết công bố tổ chức lấy ý kiến nhân dân về Bản Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.
Ngày 28-12-2012, để tăng thêm phần quan trọng của chiến dịch bịp bợm này, Tổng Bí thư VC Nguyễn Phú Trọng lại ký ban hành thêm Chỉ thị của Bộ Chính trị về vấn đề này. Trong những ngày đầu năm dương lịch 2013 báo chí lề phải của đảng liền thi nhau quảng cáo chuyện trời ơi này cụ thể là báo Tiền Phong online đã sốt sắng quảng cáo việc góp ý để làm tăng thêm tầm quan trọng của chiến dịch lừa bịp với lời quảng cáo như sau:

“Thể theo tinh thần của Chỉ thị, Nghị quyết, với trách nhiệm của mình, báo Tiền Phong mở chuyên mục “Đóng góp ý kiến về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992”, dành cho bạn đọc là công dân Việt Nam ở trong và ngoài nước.
Bạn đọc có thể gửi ý kiến đóng góp qua địa chỉ thư điện tử online@tienphong.vnsuadoihienphap@tienphong.vn, hoặc gửi về Ban Bạn đọc – Báo Tiền Phong, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội. Những ý kiến có chất lượng sẽ được đăng trên báo tiền phong điện tử (www.tienphong.vn) và báo giấy phát hành hàng ngày trên toàn quốc.”

Người viết liền tò mò tìm đọc Bản Dự Thảo sửa đổi Hiến Pháp năm 1992 cho biết sự đời, và đã đọc được toàn văn bản dự thảo sửa đổi Hiến Pháp năm 1992 này ở link dưới đây:
Đây là một trò hề mà 14 ông trùm của đảng cộng sản VN bày ra hết sức trơ trẽn. Đọc qua lời mở đầu của Bản dự thảo sửa đổi Hiến Pháp năm 1992,  người viết lại cảm thấy nỗi đau của dân tộc Việt Nam là ở chỗ mọi người dân vẫn bị sống mãi trong gọng kềm cai trị của đảng cướp cộng sản Việt Nam một cách vô vọng, rồi lại lấy làm xấu hổ cho 14 tên đầu sỏ VC đến nay mà vẫn còn ôm ấp cái bóng ma chủ nghĩa phi nhân bản mà chính ông đầu đàn quốc tế cộng sản là Liên Xô đã ném nó vào sọt rác từ lâu rồi, nhưng nay mười bốn tên đầu sỏ VC vẫn can đảm chỉ thị viết ở đoạn mở đầu Hiến pháp:
”…Dưới ánh sáng của chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, thể chế hóa Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, thực hiện chủ quyền nhân dân, Hiến pháp này tiếp tục khẳng định ý chí của nhân dân và chủ quyền quốc gia; phát huy dân chủ, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; hoàn thiện Nhà nước pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân; tôn trọng và bảo đảm quyền con người, quyền công dân; phát triển kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học, công nghệ, bảo vệ môi trường; thực hiện công bằng xã hội; tăng cường quan hệ hữu nghị và hợp tác với các nước trên thế giới. “
Rồi kết thúc ở đoạn mở đầu một cách trơ trẽn khi viết:” Nhân dân Việt Nam, với truyền thống yêu nước, đoàn kết một lòng, xây dựng và thi hành Hiến pháp vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.”
Chỉ đọc đoạn mở đầu của Hiến Pháp thôi là cũng đủ cảm thấy thấm thía cho thân phận của toàn dân Việt Nam phải sống trong cảnh bịp bợm của nhà nước dối trá một cách trắng trợn, nào là của nhân dân, do nhân dân, và vì nhân dân, nào là tôn trọng và bảo đảm quyền con người, quyền công dân, nhưng hởi ơi, nhìn cái cảnh công an, dân phòng, kể cả bọn côn đồ đang ra sức trấn áp giáo dân đến tham dự phiên tòa ngày 08 tháng 01 năm 2013 xử án 14 thanh niên Công Giáo Vinh tại tòa án tỉnh Nghệ An thì trên thực tế hàng trăm giáo dân đến tham dự phiên tòa có được bảo đảm quyền con người hay không, họ có quyền công dân không hở mấy ông ngồi nặn ra bản dự thảo Hiến Pháp? Trơ trẽn nhất là khi viết trong hiến pháp đã công nhận: “Nhân dân Việt Nam với truyền thống yêu nước…”nhưng khi những ai bày tỏ lòng yêu nước như lên tiếng trên các blog, hoặc xuống đường biểu tình chống Tàu cộng thì lại bị liệt kê vào cái tội chống phá nhà nước, như vụ xử án 14 thanh niên Công Giáo đang diễn ra tại Nghệ An trong những ngày này là chuyện kết tội những người yêu nước một cách vô lý. Giá trị của Hiến Pháp nằm ở vị trí nào trong việc kết tội những ngườì yêu nước này?
Nhân tiện đây, thể theo lời yêu cầu đóng góp ý kiến cho bản dự thảo sửa đổi Hiến Pháp năm 1992 được phổ biến trên báo Tiền Phong online tôi xin góp ý ở Điều 4 của bản dự thảo sửa đổi Hiến Pháp năm 1992 như sau:
Điều 4 (sửa đổi)
1. Đảng Cộng sản Việt Nam, đội tiên phong của giai cấp bóc lột, đồng thời là đội tiên phong của tập đoàn tư bản đỏ chuyên nghề làm tay sai cho Tàu cộng, đại biểu trung thành cho lợi ích của quan thầy Tàu cộng, lấy chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, là lực lượng lãnh đạo Nhà nước tay sai Tàu cộng và đám tàn dư của đệ tam quốc tế cộng sản.
2. Đảng gắn bó mật thiết với quan thầy Tàu cộng, phục vụ đất nước Trung hoa vĩ đại, và chịu sự giám sát của đảng cộng sản Tàu, chịu trách nhiệm trước nhân dân Tàu cộng về những quyết định của đảng ta tại Việt Nam.
3. Các tổ chức của Đảng và đảng viên cộng sản Việt Nam hoạt động trong khuôn khổ chỉ thị của trung ương đảng cộng sản Tàu cộng thông qua Bộ Chính Trị Việt Cộng do 14 tên tay sai Tàu cộng cầm đầu. (Hết Điều 4)
Trước đây, người viết có nghe đồng chí X nào đó nói nếu bỏ Điều 4 Hiến Pháp là tự sát cho nên nếu Hiến Pháp mới được ban hành thì phải làm sáng tỏ Điều 4 một cách cương quyết và tỏ tường như thế để soi đường cho cuộc cách mạng đi xuống vực thẳm hầu sớm chấm dứt chuyện bán ước cho Tàu cộng. Đó là sự góp ý thiết thực vì lơị ích của đảng và nhà nước tà quyền tại Việt Nam.
Ngoài ra toàn bộ Mười Một Chương gồm 124 Điều trong bản dự thảo sửa đổi Hiến Pháp năm 1992 là những điều được ghi bằng văn bản từ xưa nay kể từ đời ông Hồ đến đời Sang, Trọng, Dũng hôm nay chỉ là trò bịp, bản Hiến pháp qua các năm 1946, 1956, 1980, 1992 là mớ giấy loại, vì so với cái gọi là đạo đức cách mạng, là bạo lực cách mạng để thực hiện khi công an thích đàn áp nhân dân là đàn áp một cách tuỳ tiện, nhân phẩm con người bị chà đạp một cách trắng trợn qua những vụ các cô thiếu nữ yêu nước bị bắt về các đồn công an thì bị lột trần truồng quần áo, đòi khám xét chỗ kín, hăm doạ đủ điều. Điển hình là vụ blogger Nguyễn Hoàng Vi vừa mới xẩy ra tại Sài Gòn, cô Nguyễn Hoàng Vi kể sau hơn 8 tiếng bị bắt giam vô cớ tại công an phường Nguyễn Cư Trinh. Khi vào đồn công an, cô đã bị an ninh làm nhục bằng cách lột hết quần áo trên người cô, rồi cho một nữ an ninh thọc tay vào chỗ kín để an ninh quay phim…”
Qua đó việc góp ý với bản dự thảo sửa đổi Hiến Pháp năm 1992 của nhà nước tà quyền là việc làm vô bổ, bởi vì Hiến Pháp của nước CHXHCNVN tự nó là chiếc bánh vẽ từ xưa nay rồi. Nhân Dân Việt Nam hãy nhổ toẹt vào bản Hiến Pháp bịp bợm để đứng lên giành lấy quyền tự do dân chủ và bảo vệ giang sơn gấm vóc, không để cho tập đoàn bán ước tiếp tục bám lấy quyền bán nước nữa. Hơi đâu mà góp ý cho mệt.
Tóm lại thay vì góp ý bản dự thảo sửa đổi Hiến Pháp thì hãy cùng với nhạc sĩ Việt Oan đứng lên chỉ thẳng vào mặt 14 tên đầu sõ VC bán nước- Hãy cùng nhau xuống đường hát  bài ca: Đúng- Đồng Chí Nói- Xin vào link này để cùng nhau hát vang dội khắp phố phường, bẽ gãy gọng kềm thống trị của đảng cộng sản Việt Nam càng sớm càng tốt:
http://saigonecho.com/news/index.php/video/vui-dep-la/1612-dung-d-ng-chi-noi 
Nguyễn An Quý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét