Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Bề trên Dòng Thánh Thể VN không cho phép LM Trần Đình Long làm mục vụ ''Lòng Chúa Thương Xót''



63 nhận xét:

  1. tại sao lại không cho cha phụng vụ? Đó là 1 điều tốt mà, có những người quay lại với Chúa vì các bài giảng của cha mà, mong quý cha bề trên xem xét lại, và cho phép cha Giu-se Trần Đình Long sss đc mục vụ "Lòng thương xót Chúa". Con chân thành cảm ơn quý cha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giảng thì it - buôn thần bán thánh thì nhiều

      Xóa
    2. Nói thi phải có dẫn chứng. Không có thì đừng nói. Vì như vậy là vu khống cho người khác.

      Xóa
    3. Mỗi người lên làm chứng đều được chọn trước,lên nói xong xuống lãnh 2.000.000đ. Danh sách người làm chứng được cô Phượng, em gái LM Long quản lý và giao tiền cho họ. Đây là gì nhỉ?

      Xóa
    4. hai tr thi ban thay hay ban nghe noi. nghe noi la pham do nha. con thay thi co bằng chứng nào ko. hay nếu có chăng là cộng đoàn giúp đỡ hoàn cảnh nghèo khổ bệnh tật coi lại nha bạn. Tôi chắc ban ko có li chút nào. Nói lại cho rõ đi.

      Xóa
    5. Bạn hoang noi rat dung. Nhờ những bài giảng của Cha Long, mà đã có rất nhiều người tin vào Chúa, và trở lại Đạo đấy thôi.....

      Xóa
    6. Cha Long tuyệt vời ,đã làm cho nhiều người biết Thiên Chúa, nhiều người trở về cùng Chúa và nhiều người mạnh mẽ về đức tin.
      Aleluia

      Xóa
  2. Vì một áp lực nào mà BT.GT dòng TT mới có quyết định như vậy.Còn nói buôn thần bán thánh thì nhà nước dẹp lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Chi co ma quy moi tim cach ngan can viec loan truyen LTXC,vi tim den Chua thi nguoi ta moi co duoc hanh phuc va yeu thuong ,giup do nguoi ngheo kho,nguoi khong co Chua thi ngoi mot cho giang cho suong than,con dan ngheo thi ke xac no.Khong la gi khi co nhung ke xi va cha Long vi ganh ti ,boi vi ho co cai tam dia cua quy ma.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi từng đến giáo xứ Chí Hòa xin khấn cho người nhà bệnh nặng và đã thật sự có phép lạ xảy ra. Tại các thánh lễ LTXC cầu cho bệnh nhân, nhiều người đã được khỏi bệnh, được nhiều ơn lành... Việc làm của cha là rất đáng quý... Cảm ơn cha. Cảm ơn cộng đoàn LTXC Chí Hòa...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cam on ban da lam chung cho nhung dieu tot lanh nay.

      Xóa
  5. Tự ý hành động khi không có sự chấp thuận của Bề Trên Dòng là trái với quy luật của Dòng lại còn giả mạo Văn Thư của Dòng. Không cần biết hậu quả tốt, xấu. Ngăn chặn việc làm tự ý của Lm. Giuse Trần Đình Long là đúng.
    Cầu xin với Thiên Chúa nếu lời xin đúng đắn, xứng dáng thi bất cứ nơi nào Chúa cũng sẽ ban.
    Một tổ chức, một đoàn thể tự ai lấy làm thì loạn mất, chẳng còn qui củ gì cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi, ủng hộ ý kiến của bạn:D

      Xóa
    2. Người Tu Dòng khấn giữ 3 Đức, trong đó có Đức Vâng Phục Bề Trên.Chúc cha Long tịnh tâm sốt sắng để nhận ra Ơn gọi cao quý của mình. Không chỉ 6 tháng mà cả một đời nghiệm suy.

      Xóa
    3. Duc vang loi la duc cao trong nhat cho nguoi di theo Chua

      Xóa
  6. Lương tâm người Công giáo nhắc cho chúng ta nhớ: Không thể lấy mục đích biện minh cho phương tiện được. Việc giả mạo giấy tờ nguyên tự nó đã nói lên điều dối trá của thế gian trần tục, còn gì là thánh thiêng nữa ? Việc làm này cho thấy Lm. Long hiểu chuyện, ý thức được việc đi “giảng” thu tiền xin khấn này là bất hợp pháp theo luật dòng tu nên đã tính toán và có sự chuẩn bị kỹ càng để đối phó và dễ bề thao túng trong kỳ nghỉ sabat 6 tháng tại Hoa Kỳ. Nhưng việc này chỉ che mắt người phàm làm sao che được mắt Chúa Thánh Thần? Khi được chất vấn về tờ giấy làm giả mạo Statement of Suitablity for Ministry, Lm. Long cho biết đó là do Chúa thúc đẩy làm. Rõ ràng là cách lập luận theo lối ma quỷ. Vậy xin hỏi: Chúa thúc đẩy cho Lm Long làm giấy tờ giả để đi rao giảng về LÒNG CHÚA THƯƠNG XÓT hầu cho loài người được cứu rỗi ? Vậy thì Chúa có còn LÀ ĐƯỜNG, LÀ SỰ THẬT nữa không ? Nói vậy thì chẳng khác gì ném bùn vào mặt Chúa. Chẳng lẽ Chúa lại “linh hứng” cho một người phàm làm chuyện dối trá để rao giảng sự thật về con Thiên Chúa ??? !!! Vừa khôi hài vừa nhảm nhí, vừa trẻ con vừa phản chứng về đức tin Công giáo !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận ông Cha Long này xấu xa thật,mấy hôm nay trên mạng ngừơi ta đấu tố qúa trời!Nhưng bao nhiêu ngừơi đã quay trở về với Chúa khi nghe cha Long gỉang,lại có hàng trăm ngừơi gìa,xì ke ,hiv.. đựơc chăm sóc và còn bíêt bao việc bác ái khác!Qủy nó khiến ổng làm chắc?xứ nào cũng có cha gỉang về LTXC hết mà sao ngừơi ta nghe không dô?Những ngừời nghe cha Long giảng bị «lừa» tin Chúa!Lừa đựơc vậy cũng nên lừa,xấu để cho ngừơi khác tốt cũng đựơc,chứ tốt cho bản thân mà không làm ích gì cho ai thì vô dụng!

      Xóa
    2. 1.Nếu ai đang thấy việc trước mắt mà trách mắng lm... thì người đó đã phạm lỗi vs thiên chúa, người trần mắt thịt làm sao hiểu hết những việc chúa làm. người ta cần những lời góp ý đóng góp chân thành hơn là những lời trách mắng mỉa mai. các ngài đã được chọn ra giữa muôn người để làm mục tử chăn dắt đoàn chiên tất cả đều là công trình của thiên chúa.
      2.Các bạn hãy nhìn vào hoa trái mà cha đã làm thì sẽ biết được cái cây đó thế nào? tại sao chúng ta chỉ nhìn vào mấy sự việc đó mà kết luận chung được.
      Thưa cha con chỉ mới được nghe những lời giảng của cha qua mạng và với biết bao kết quả tốt đẹp mà từ LTXC đã ban xuống, con cảm ơn cha vì chính anh em chúng con cũng được cảm nhận và tín thác vào LTXC hơn.
      trên chặng trường rao truyền LTXC đã gặp không ít khó khăn gian khổ, kính chúc cha luôn bình an và tìm được thánh ý chúa trong mọi sự.
      thân mến...

      Xóa
    3. Cứng lòng tin là có tội. nghĩ sai cho ngkhac cũng là có tội. Chúng ta có thực sự hiểu dc có chuyện j không hay chỉ là những lời truyền miệng. Không có ơn Chúa liệu Cha có thể làm nên nhiều việc lành như thế,

      Xóa
    4. Việc vâng lời Bề Trên gì đó, so với việc Cha Long rao giảng tin mừng có sức biến đổi và thuyết phục bao nhiêu mảnh đời lạnh nhạt, nhiều người nhận biết Thiên Chúa thì cái nào trọng hơn? Còn nói về khuyết điểm cá nhân, Chúa thấu suốt mọi sự, "Ai thấy mình sạch tội thì cứ ném đá người này đi".

      Xóa
    5. Bạn nói rất đúng......
      "Ai thấy mình sạch tội thì cứ ném đá cười này đi.."

      Đứng phê phán, hay xét đoán ai hết, Vì chỉ có Chúa mới là Đấng có quyền xét đoán chúng ta mà thôi......

      Xóa
    6. Chỉ có chúa mới co quyên phan xét va ngươi biêt rõ trăng đen. tai sao lại cho chuyên nay lan tràn trên mạng đê cho ngươi ta xỉa xói boi nhọ đưc tin công giáo cua chung ta cơ chứ.

      Xóa
  7. Ma quỷ đang hoạt động mạnh mẽ vào thời kỳ cuối này rồi thưa các bạn. Thiên Chúa nói:  "ma quỷ chúng sẽ hiện hình và giả mạo để đánh phá cùng cám dỗ con người đi theo chúng, trước khi Giờ Công Thẳng của Thiên Chúa ra tay và toàn thắng."
    Nuớc Thiên Chúa đang đến gần, và như Chúa Giesu đã nói với Thánh Faustina: Con người hôm nay sẽ không tìm được sự yên bình, nếu không biết trông cậy vào Lòng Thương Xót Chữa cho bền vững.

    Trả lờiXóa
  8. Xin nghe Lá thư gửi Dòng Thánh Thể Việt Nam về Cha Trần Đình Long và Lòng Thưong Xót

    http://www.youtube.com/watch?v=oLNdeMgukB4

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TOI LUON UNG HO CHA LONG . CHINH TOI CUNG DUOC KHOI BENH CA NGUOI CHAU CUA TOI BI UNG THU CUNG DUO CHUA KHOI.
      CAM ON CHA LONG VA CONG DOAN LCTX

      Xóa
  9. Anh chi co bao giờ nghe Cha Long giảng chưa? Có biết đến hoạt động LTXC tại nhà thờ Chí Hòa chưa mà viết về cha như vậy. Nên tìm hiểu kỹ trước khi nói về người khác, nhat là những người đã đi tu. Cha Long rát đáng kính. Sự cố bên Mỹ,nếu có tôi xem như thử thách mà Chúa dành cho Cha.

    Trả lờiXóa
  10. theo mình nghĩ thì Cha Long tự ý rao giảng LTXC có thể là do Chúa nói, đây là 1 điều tốt vì có bao nhiêu người ăn năn hối cải trở về với Chúa qua bài giảng của Cha. Chúa nói ai rao giảng, truyền bá LTX của Ngài và siêng năng lần chuỗi LTX vào lúc 3giờ chiều thì Ngài sẽ cho thoát khỏi lửa hỏa ngục.

    Trả lờiXóa
  11. Lay Chua,con dang len Chua doi song cua cac Linh Muc cua Chua,xin Chua gin giu cac Ngai trong an Thanh cua Chua,nhat la Cha Long dang gap nhieu kho khan trong doi song muc vu ,Ngai dang bi nguoi doi day xeo va nguyen rua ,xin Chua o va dong hanh voi Cha,ban cho Ngai suc khoe va vuot qua duoc su thu thach nay

    Trả lờiXóa
  12. lạy Chúa, xin Người luôn gìn giữ những người hy sinh phục vụ Chúa và tha nhân. Xin ban thêm sức cho Cha Long sớm vượt qua thử thách này. Amen.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi ở rất gần nhà cha giuse trần đình long.A chị e mình đừng bàn tán về vụ cha giuse trần đình long,về vụ việc bị cha bề trên cấm làm lễ lòng thương xót chúa.vì có lý do gì đó nên cha bề trên của dòng thánh thể mới quyết định như vậy!chuyện nội bộ cứ để các cha bề trên xử lý.kính mong a chị e đừng nói ra nói vào kẻo gây xôn xao và ảnh hưởng đến giáo hội của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  14. Lạy Chúa,xin giữ gìn cha Long. Mong cha sơm về Việt Nam làm lẽ LTXC cho chúng con. Các Thánh trước đây cũng từng bị nghi ngờ và xúc phạm như Cha, Đó chỉ là thử thách của Chúa mà thôi. Hãy tín thác vào Người

    Trả lờiXóa
  15. Lạy Chúa,xin ban THÁNH THẦN xuống cho họ,để họ nhận biết được việc họ làm và ý thức được lời nói khi nói về Cha Ngày Cha đi con đả mơ thấy Cha đặt tay lên vai con.Con nhớ Cha rất nhiều Cha Trần Đình Long. Riêng con nói chung và hàng triệu gd luôn tin vào Cha.Cầu xin cho Cha được nhiều hồng ân THIÊN CHÚA và ban cho Cha thật nhiều sức khỏe để tiếp tục rao giảng LTXC.

    Trả lờiXóa
  16. khi mọi việc kết quả,sẽ không ngoài chương trình cuu1 độ của Chúa...Amen.,.

    Trả lờiXóa
  17. chung con them loi cau nguyen cho Cha Long!

    Trả lờiXóa
  18. Ai có lòng Tin sẽ lãnh nhận được Hồng Ân.CHÚNG CON VỮNG TIN: DÙ CÓ PHẢI KHÓ KHĂN ĐÔI CHÚT CŨNG KHÔNG ĐƯỢC NẢN LÒNG. Con xin Tạ ơn Chúa. Cám ơn cha Long và cộng đoàn vì nhờ lời cầu nguyện mà chúng con đã cảm nhận được biết bao ơn lành của Chúa. Con cùng hàng triệu con tim hãy cầu nguyện, cầu nguyện thật nhiều cho Lòng thương xót Chúa được triển nở và đơm hoa kết trái trên nước Việt thân yêu và trên toàn thế giới này. Đọc tin này con cũng thấy ngỡ ngàng đôi chút, nghĩ lại thấy ko sao cả; Cha đã vất vả vì biết bao ng nghèo, khổ, bệnh tật...hơn 4 năm qua. Nay Cha đi đoàn con thấy nhớ Cha và hụt hẫng quá. Nếu cha đi nghỉ, tĩnh tâm 6 tháng để bồi dưỡng tâm linh thì tốt chứ có sao đâu. Vì Dức Vâng Lời mà.Xin Cha bảo trọng để làm ống máng tuôn đổ Hồng Ân Chúa xuống cho tất cả những ai khao khát Chúa.TAT CA LA HONG AN.

    Trả lờiXóa
  19. Những kẻ chưa được tham dự thánh lễ ở Chí Hòa chưa được chứng kiến việc Cha Long làm, chưa được gặp gỡ những người thân quen họ được ơn,chưa được gặp những người được cộng đoàn LTX Chúa nâng đỡ, mà lên tiếng chỉ trích Cha Long, thì đó là những kẻ tay sai của ma quỷ, họ chẳng biết một chút gì về sự thật, họ chỉ nghe người ta nói,hoặc thấy mấy hàng chữ photo có đóng dấu dả hay thật cũng chẳng biết nữa, vậy là cứ ùa theo ý nghĩ của ma quỷ, rồi chỉ trích các Cha. Với các bạn có nhận thức cao hãy bình tĩnh suy luận xem có đúng không. Chúng ta cùng hợp ý cầu nguyện cho họ thông cảm cho họ

    Trả lờiXóa
  20. Hãy tự ném đá vào mình trước khi phán xét người khác , gần đây tôi nghe có 1 số anh chị em nói với nhau rằng cha Long bị bắt, 1 số khác lại bảo cha đi nước ngoài , thật sự mà nói tôi ko biết là cha Long có sai gì ko nhưng tôi thấy những việc cha Long làm đều bởi ý Chúa , nếu cha sai tại sao dòng Thánh Thể ko công bố việc cha Long là sai , sai điểm nào? để mọi người đấu đá lẫn nhau ? Phải chăng đó là ý Chúa ? Dù cha Long có sai thì trước tiên phải nhìn ở khía cạnh rằng những thành quả cha Long đã làm đc ví dụ như bao nhiêu người lầm lỗi đã quay về với Chúa , bao nhiêu người ngoại đạo đã xin đc theo vậy những điều cha Long làm đc như thế thử hỏi có vị LM nào đã lập công to lớn cho Chúa như cha Long chưa ? Con xin hỏi thẳng phải chăng đó là lòng đố kỵ của các cha đối với cha Long ? Con háo hức và rất tự hào về những đăch ân mà Chúa ban cho cha Long vì những việc cha đã làm cin đừng phá hỏng công trình mà Chúa đã tạo nên!!! Kính mong các cha dòng thánh thể thương thứ tha lời góp ý chân thành của con


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. toi tin long thuong xot nho den voi long thuong xot cua chua ma toi duoc hoan cai,du rang ngay truoc day toi ko cuop cua giet nguoitoi luon giu luat chua .nhung loi khuyen cua chua toi ko thuc hien toi ko yeu thuong moi nguoi gio day toi da thay doi biet thu tha biet thong cam chia se voi moi nguoi chung quanh du chi voi nhung viec thuong vay thoi nhung neu ko duoc long chua xot thuong co le suot doi nay toi chang bao gio thuc hien duoc lay chua xin ban cho cha long niem hang say nhiet thanh ko nan long de rao truyen long chua thuong xot de danh dong long nhung ai nguoi lanh tre nay ma quay ve cung chua trong do co ba cua con la nguoi da xa lac chua may muoi nam nay amen

      Xóa
    2. la nguoi cong giao dich that chan chan rang ko ai dung dung truoc su dau long cua cha long bay gio ko co cha long chung ta hay tap mot minh buoc di tren con duong ma cha da diu dat chung ta bao nam qua dung phi thoi gian nua chung ta dung ban tan thac mac,moi su hay tin thac noi chua hay cau nguyen that nhieu va song ket hiep cung chua ,song tung giay phut thanh thien de dep long chua la du roi .

      Xóa
  21. Xem quả thì biết cây. Những người chống đối cha Long thuần tuý chỉ nói xấu mà không có một bằng chứng cụ thể. Trong khi chứng nhân thì đầy rẫy. Thế thì bên nào sẽ thuyết phục hơn? Nếu là người đích thật làm việc trong Thiên Chúa, người ta sẽ cảm thấy áy náy khi nói xấu về một đấng bề trên trong Hội Thánh như vậy. Nhưng những người chống đối cha Long thì tôi có cảm giác rất mạnh miệng... Tôi không dám nói là tất cả trong số những người ở "phe đối lập", nhưng tôi nghĩ là số những người "ghét con vô cớ" thì đông hơn. Tôi không dám xét đoán nhiều nữa, những gì tôi nói là vì "nhớ câu kiến nghĩa bất vi".

    Trả lờiXóa
  22. tat ca deu co Nguyen nhan cua no.vi vay moi co cau ta la duong.chua an bai moi su.cac ban co ai la lm?cha l la lm.ai dam vac thanh ja ma theo ta toi ngi Chac moi ng deu dam?hay rua chan cho?hay tro nen nho nhat?va dung n j ve qd va sap dat va an bai.hi vong giao hoi se Lon manh o vn.con toi co the toi se chet ngay bay h?nhug chua cho toi dc n nhug cug chua chac la toi n?chua thanh than?nao ai dam n dat thap troi cao chua o noi nao?

    Trả lờiXóa
  23. Tôi tin vào Thiên Chúa , tôi tin trong những buổi lể Lòng thương xót Chúa nhờ Ơn Đức Chúa Thánh Thần Cha Long giãng đả thu hút được nhiều người đến nghe giảng bằng lòng tin và qua đó lòng tin vào Chúa lại càng nhiều hơn qua những ơn mà người xin cầu nguyện được> bản thân tôi đả được Chúa ban nhiều ơn từ Thánh lể Kính Lòng thương xót Chúa và vì thế tôi tin tưởng vào Cha Long người đả được ơn Chúa cho rao giảng tin mừng. Nguyện xin Chúa thêm sức mạnh cho Cha Long để vượt qua được những thử thách và khó khăn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toi xin xac nhan co nguoi ban bi thuong tat va da duoic cong doan LTX Chua giup do 2 trieu dong de giai phau khi ngay nhap vien den gan ma khong co tien ,toi da lam don den CONG DOAN LTX CHUA xin duoc giup do .Nen day la phan bac ai Cha giup nguoi ,anh em khong the noi Cha buon than ban thanh duoc ,toi xin cau nguyen cho nhng ai phan doan sai ve Cha duoc on an nan toi ma nhin ra loi lam cua minh ,xin Chua tha thu cho ho .

      Xóa
  24. Thuong cha Long qua

    Trả lờiXóa
  25. Tôi là một chứng nhân , và hoàn toàn chẳng bao giờ nhận một xu trả công từ cha Long , nhờ cha giang , tôi hiểu về lòng chúa xót thương và biết yêu thêm người quanh mình .Mặc ai nói ngả nói nghiêng , tôi sẽ mãi coi cha Long là một người thầy với tất cả lòng kính trọng và yêu mến

    Trả lờiXóa
  26. Trở lại bức thư của cha bề trên dòng Thánh Thể, trong đó có nói 'Statement of Suitability for Ministry' là giả mạo, nhưng lại kèm theo một bản sao. Vậy bản chánh ở đâu? Còn bên Vietnam? Ai là người giả mạo ở đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có bản chánh đâu bạn ạ. Đã gọi là giả mạo mà còn đòi bản chánh thì đào ở đâu ra ?

      Làm gì thì làm lương tâm người công giáo không cho phép bất kỳ ai kể cả Đức Giáo Hoàng lấy mục đích biện minh cho phương tiện được. Các bản nên tỉnh táo về điều này.

      Xóa
  27. Thưa các bạn, dù cha Long có giảng thay thế nào, làm ích thế nào cho nhiều người. Thì nguyên việc cha không vâng lời bề trên đã là phạm luật, lỗi lời khấn cách nghiêm trọng. Cho dù Chúa có hiện ra bảo cha làm vậy thì như thế, chẳng lẽ Chúa tự mâu thuẫn với chính mình sao. Hội Thánh chỉ coi Thánh Kinh và Thánh Truyền là 2 nguồn mặc khải quan trọng, còn bất kì một thông điệp riêng tư nào cũng không buộc mọi người phải tin. Thứ đến, trong Thánh Kinh, chính Chúa đã nói: "Vâng lời thì trọng hơn của lễ". Dù teh61 nào thì cha Long cũng đã sai khi không vâng lời bề trên hợp pháp của mình. Ngày xưa, Thánh Fautina cũng đã từng phải nghe lời cha giải tội của mình mà đốt sạch cuốn hồi kỳ cơ mà.....

    Trả lờiXóa
  28. lí lẽ của ma quỷ thì rất là sắc nhọn và tinh ranh, hỡi anh chị e ! cộng đoàn công giáo chúng ta hãy cùng yên lặng dâng lên chúa 1 chuỗi kinh LTXC để cùng nhau cầu nguyện cho cha Long nói riêng và cho tất cả các anh chị e công giáo cũng như ngoại giáo đang sống trong nghi ngờ, lầm lạc và hoang man... được đức tin thêm mạnh, đức cậy, đức mến thêm vững vàng, hãy cầu nguyện cho họ như khi xưa chúa bị treo trên thập giá đã cầu nguyện với chúa cha rằng" lạy cha, xin tha cho chúng vì chúng không biết việc chúng lam".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NGHUOI TA LAM CHUNG THI DUOC 02 TRIEU!CON BAN NOI THE THI LANH DUOC BAO NHIEU

      Xóa
    2. công sản chọc phá đấy, đảng là tất cả gồm cả du đảng, công an là dân bảo kê chính hiệu. Cúi lạy bác hồ sát đất là được.

      Xóa
  29. ngay xua chua giesu cung nhu the day.cung chinh nguoi tin chua.vu khong roi dong dinh ngai.vi ngai lam trai voi luat le pham dem lai loi ich cho nguoi ngheo kho be mon.cac nguoi hay cu xet doan roi dong dinh ngai di de roi mot ngay nao do ngai chinh la vi thanh cuoi xuong rua chan va hon len no

    Trả lờiXóa
  30. cha la hinh anh cua chua giesu

    Trả lờiXóa
  31. lam nguoi ai cung phai co ly tri.chung ta hay cau nguyen cho nhung ke dang bi ma quy kim kep ma quoi pha giao hoi cong giao.va chung cha tin rang thien chua la dang rat dau tinh thuong ,va cung rat cong thang.cho nen nhung loai ran doc se co ngay bi dap dap dau.chung ta la nhung nguoi cong giao hay suy niem theo phuc am cua chua.chua da noi rang.cac ong cu pha huy den tho nay di noi 3 ngay toi se xay dung lai.nhung ke co ly tri thi chang hieu gi.cho nen chung ta vung long tin vao quyen nang cua chua.mgai cung da noi ,(cac con hay tinh thuc) vi ma quy sang cac con nhu sang gao.chung rinh mo can xe nhu su tu .voi toi toi chi dang len chua loi cau nguyen rang.Lay Chua Giesu CON TIN THAC VAO CHUA.VI NGOI LONG CHUA XOT THUONG KHONG CON NGUAN HY VONG NAO >>>>AMEN

    Trả lờiXóa
  32. m nguoi ai cung phai co ly tri.chung ta hay cau nguyen cho nhung ke dang bi ma quy kim kep ma quoi pha giao hoi cong giao.va chung cha tin rang thien chua la dang rat dau tinh thuong ,va cung rat cong thang.cho nen nhung loai ran doc se co ngay bi dap dap dau.chung ta la nhung nguoi cong giao hay suy niem theo phuc am cua chua.chua da noi rang.cac ong cu pha huy den tho nay di noi 3 ngay toi se xay dung lai.nhung ke co ly tri thi chang hieu gi.cho nen chung ta vung long tin vao quyen nang cua chua.mgai cung da noi ,(cac con hay tinh thuc) vi ma quy sang cac con nhu sang gao.chung rinh mo can xe nhu su tu .voi toi toi chi dang len chua loi cau nguyen rang.Lay Chua Giesu CON TIN THAC VAO CHUA.VI NGOAI LONG CHUA XOT THUONG KHONG CON NGUAN HY VONG NAO >>>>AMEN

    Trả lờiXóa
  33. Thế lực trần gian ép, bách hại người chăn chiên, để phá đàn chiên.Cha Giuse Ngô Đình Long giống như sứ giả của Chúa đi loan truyền Lòng Thương Xót Chúa trước sau gì thì cũng bị bách hại như Lời Chúa:

    Phúc thay anh em khi vì Thầy mà bị người ta sỉ vả, bách hại và vu khống đủ điều xấu xa. Anh em hãy vui mừng hớn hở, vì phần thưởng dành cho anh em ở trên trời thật lớn lao. Quả vậy, các ngôn sứ là những người đi trước anh em cũng bị người ta bách hại như thế. (Mt 5, 11.12)

    Nguyện xin Chúa Thánh Thần soi sáng lòng dạ đàn chiên người vì đã xét đoán chủ mình.Cầu nguyện cho Cha Long được mạnh khỏe, CHúa luôn ở cùng Cha, cha ơi.


    Trả lờiXóa
  34. Ôi có phải là dân Chúa là như vậy không , Con là người đã bõ nhà thờ gần 8-9 năm nay và tình cờ nghe Cha Long giảng từ đầu tháng tư tới giờ con như lấy lại lòng tin và đã đi nhà thờ trở lại , hôm nay vô đây thâý những chuyện này thật là đau lòng qúa đi , xin Chúa ban cho Cha vượt qua mọi thử thách của thế giang này và tiếp tục dẩn dắt đàn chiên lạc đang rải rác khắp nơi được trở về nhà Cha .... ALELUIA

    Trả lờiXóa
  35. cha làm việc tốt là quảng bá lòng thương xót Chúa thì sao lại cấm? cấm như vậy thì có lợi cho ai? có lợi cho giáo dân hay cho những thế lực luôn chống đối Thiên Chúa?
    nhưng dù có cấm thế nào thì cũng không cấm được niềm tin của mọi người. dù có sử dụng những phương pháp hèn hạ như thế nào để vùi dập người khác thì chân lý vẫn luôn luôn đúng. và tình yêu Thiên Chúa của giáo dân vẫn sẽ hiện diện và ngày càng lớn mạnh. có bị bách hại thì đức tin mới trưởng thành và vững chắc hơn.

    Trả lờiXóa
  36. Ma quỷ no tim mọi cách để ngăn cản ko cho cha LONG loan truyền về lòng thương xót của CHUA .nhưng không ngờ no lại nhờ bàn tay của những người được gọi là (bề trên ) ngăn cản CHA LONG .thật là đáng buồn

    Trả lờiXóa
  37. Toi mong rang, se co ngay nao do, chung ta co them nhieu cha Long nua. Tiec rang toi da khong duoc biet den cha Long truoc khi ngai bi cam. Xin Chua luon gin giu cha Long cho chung ta...

    Trả lờiXóa
  38. toi khuyen tat ca moi nguoi khong nen ban them nua, keo chung ta mac bay loai quy du.

    Trả lờiXóa
  39. Xin chua cho cha tran dinh long . Ve lam.muc vu de loi kheo cac con chien lam lac ve voi long thuong xot cua chua .

    Trả lờiXóa