Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Hình ảnh Tu viện kín Camêlô – 72 Nguyễn Thái Học đang bị phá dỡ



Như Nữ Vương Công Lý đã đưa tin, nhà cầm quyền CSVN đã hạ quyết tâm phá bằng được một cơ sở tôn giáo ngay giữa lòng Hà Nội nhằm thách thức giáo dân và giáo sĩ tại đây. Bằng cách lén lút âm thầm rào kín, phá hoại từ bên trong hết tốc lực, bên ngoài cho công an và các loại côn đồ bảo vệ, nhà cầm quyền Hà Nội đã phá dỡ rất nhanh Tu viện kín Camelo và các công trình ở đây.
Bất chấp sự phản đối của Tòa TGM Hà Nội, nhà cầm quyền HN quyết một phen diễu võ dương oai sức mạnh của súng đạn. Những hình ảnh trên đây của Văn phòng Tòa TGM Hà Nội đưa ra, giáo dân, giáo sĩ sẽ thấy rõ hơn bộ mặt thơn thớt nham hiểm của nhà cầm quyền Hà Nội đã thể hiện thời gian qua như thế nào.
Theo tin Nữ Vương Công Lý nhận được, để có những hình ảnh này, ngày hôm 7/1/2013 đích thân một linh mục đã phải giả làm bệnh nhân đi cùng 1 em bé đến bệnh viện Saint Paul để quay phim, chụp hình. Và vị linh mục này đã bị lực lượng CA canh gác ở đây bắt được.Tất nhiên là CA không dám đụng tới các chức sắc Tôn giáo vì sợ ầm ĩ, to chuyện, bất lợi cho chính quyền.
Một bác sỹ bệnh viện Saint Paul cho biết với tiến độ thi công phá dỡ cả ngày lẫn đêm Tu Viện Kín Camêlô – 72 Nguyễn Thái Học – Hà Nội thì chẳng mấy chốc dấu tích tu viện này sẽ bị xóa sổ vĩnh viễn. Người Công giáo không hành động thì sẽ mãi mãi mất các thánh tích ở đây.”
Tu viện đang bị phá dỡ
Tu viện đang bị phá dỡ từ phía trong
Công an tại ngã tư Nguyễn Thái Học và Chu Văn An
Công an tại mặt chính Tu viện 72 Nguyễn Thái Học
Tường bao bọc xung quanh và bên trong đang đập phá Tu viện
Công an tại phố Trần Phú
Vp. Tòa TGM Hà Nội
Nguồn: http://tgphanoi.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét