Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Chúa Nhật 30.12.2012: Thánh lễ cầu nguyện cho Công lý và Hòa bình tại nhà thờ DCCT, 38 Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn.


LTCGVN (30.12.2012) - Sài Gòn – Tình trạng vi phạm nhân quyền công khai ở Việt Nam ngày càng gia tăng, đang đẩy người dân đến chổ phải tự vệ chính đáng, và như thế sẽ bị nhà cầm quyền vu cho là chống nhà nước.
Trong những tháng cuối năm này, nhà cầm quyền đã hành động không còn vì dân, vì đất nước. Họ tiếp tục bắt những người yêu nước lên tiếng phản đối hành động xâm chiến Hoàng Sa của Trung Quốc. Họ làm nhục các phụ nữ. Họ tiếp tục bắt người vô cớ, không chứng cứ và vi phạm tiến trình tố tụng. Họ tiếp tục xét xử cách bất công.
Trong những ngày cuối năm này, thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình sẽ được tổ chức vào lúc 20:00, ngày Chúa nhật, 30.12.2012, tại nhà thờ DCCT, 38 Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn.
Thánh lễ sẽ cầu nguyện cho quê hương Việt Nam được thật sự công bằng và tự do. Cầu nguyện cho các blogger ở Sài Gòn là chị Maria Tạ Phong Tần và anh Điếu Cày tiếp tục bị xét xử bất công. Cầu nguyện cho các thanh niên Công giáo và Tin lành sắp bị đưa ra xét xử tại Nghệ An vào đầu tháng 01.2013. Cầu nguyện cho gia đình luật sư Giuse Lê Quốc Quân, thành viên của UBCLHB giáo phận Vinh, đang bị giam cầm. Cầu nguyện cho những nạn nhân của công an, những người bị chết oan, bị mang thương tích, bị làm nhục khắp nơi ở Việt Nam và ngay tại Sài Gòn này.
Thánh lễ do cha Pascal Nguyễn Ngọc Tỉnh, OFM, giảng thuyết với đề tài: “Gia đình tổ quốc, gia đình dân tộc – Suy niệm nhân lễ Thánh Gia”.
Kính mời quý cộng đoàn tham dự.
Ban tổ chức
Nguồn: VRNs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét