Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Thông báo: Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho gia đình nạn nhân Đoàn Văn Vươn, Hải Phòng


Truớc hiện tình đất nước đang bị giặc xâm lăng chiếm đóng, nhân dân cả nước đang trong cơn điêu đứng vì đời sống kinh tế xuống cấp, vấn nạn xã hội suy đồi, ngư dân bị bắn, bị cướp trên biển Việt Nam, nông dân khắp nơi bị cướp đất đai, nhà cửa và tài sản. Nhưng nhà cầm quyền Hà Nội vẫn tiếp tục thi hành chính sách Hùa với giặc, tàn ác với dân. Vụ án Đoàn Văn Vươn, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Thành phố Hải Phòng là một ví dụ điển hình.
Nhà cầm quyền đang cố tình lấp liếm tội ác bằng cách dựng ra vụ án giết người và chống người thi hành công vụ. Vụ án này cũng là vụ án điển hình cho một nền pháp lý do Đảng cộng sản chi phối tuyệt đối và cự tuyệt Tam quyền phân lập để người dân thật sự được pháp luật bảo vệ. Những động thái của nhà cầm quyền Hà Nội đã làm người dân phẫn uất, căm hờn.


Mẹ già 85 tuổi của Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý... viết đơn kêu cứu cho con
Theo nguyện vọng của gia đình ông Đoàn Văn Vươn, với sự hiệp thông của các tín hữu Kitô và tinh thần liên đới của những người yêu chuộng Công Lý – Hòa Bình.
Tối nay, 31/3/2013, hồi 20h, tại Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội – Nhà thờ Giáo xứ Thái Hà sẽ tổ chức Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn, cho công lý, sự thật và hòa bình. Cầu nguyện để Nhà cầm quyền Hà Nội được sự sáng suốt biết nhìn nhận nguyện vọng của nhân dân, quyền lợi của công dân và các tôn giáo.
Xin nhận được sự hiệp thông của các tín hữu, công dân và tất cả những ai yêu chuộng Sự thật – Công lý – Hòa Bình.
31/3/2013
Nữ Vương Công Lý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét