Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Chúa nhật Phục sinh cầu nguyện cho công lý & Hòa bình


Sài Gòn – Thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình cuối tháng 03.2013 trùng với ngày đại lễ Phục Sinh. Sự trùng hợp này thật ý nghĩa, vì cùng đích của biến cố Phục sinh là giải thoát con người toàn diện, đưa con người trở về với Thiên Chúa trong tư cách thụ tạo mới hoàn toàn tự do và thiện hảo.
Thánh lễ cầu nguyện cho công lý hòa bình vẫn được tổ chức lúc 20 giờ, ngày Chúa nhật 31.03, tại Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, 38 Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn. Thánh lễ do cha Giuse Trịnh Ngọc Hiên, giám đốc Học viện thánh An Phong chủ tế, và cha Giuse Nguyễn Thể Hiện, cố vấn đặc vụ Tỉnh Dòng, trưởng ban CLHB giảng thuyết.
Trong thánh lễ này, Ban tổ chức mời cộng đoàn cầu nguyện cho mọi công dân, nhất là người Công giáo ý thức việc đóng góp xây dựng Hiến pháp, để VN sớm trở thành một đất nước dân chủ, không bị độc tài trị. Cộng đoàn chúng ta cũng sẽ cầu nguyện đặc biệt cho anh Đoàn Văn Vươn và những người liên quan ở Tiên Lãng, Hải Phòng sắp bị đưa ra xét xử. Một vụ án mà những nông dân cần cù đầu tư sức lực và tài sản để phát triển đất nước lại bị luật đất đai trái tự nhiên ép uổng, khiến họ phải tự tìm cách bảo vệ mình, để rồi bị bắt giam và ghép tội nặng nề.
Ngoài ra, chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho Đinh Nguyên Kha, một sinh viên trẻ bị bắt giam và ghép tội khủng bố một cách gượng ép, và Nguyễn Phương Uyên bị bắt giam và không được bảo đảm sức khỏe khi bị giam giữ.
Kính mời anh chị em cùng tham dự thánh lễ và cầu nguyện cho công lý hòa bình này.
Ban Tổ Chức
Nguồn: VRNs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét