Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Thông báo của BBT Lương Tâm Công Giáo Việt Nam

Kính thưa quý độc giả, nhằm đáp ứng nhu cầu đọc tin tức một cách nhanh chóng đầy đủ và hiệu quả nhất cho quý vị. BBT Lương Tâm Công Giáo Việt Nam hiện đang xây dựng một trang mạng lấy tin tự động đơn giản nhưng hiệu quả, trang này sẽ tự động cập nhật các bài viết mới nhất của những website nổi tiếng như: Chúa Cứu Thế, VietCatholic, RFA, VOA, RFI, BA SÀM…Với phương châm ALL IN ONE, chỉ cần vào trang này, quý vị có thể nắm được thông tin tổng quát và mới nhất của rất nhiều trang web khác, như vậy sẽ đỡ mất công quý vị phải vào từng trang để chọn lựa và đọc bài mình thích, chắc chắn sẽ giúp quý vị tiết kiệm rất nhiều thời gian và nắm bắt được nhiều thông tin hơn.

BBT dự tính sẽ ra mắt trang mạng mới vào ngày 02/11/2014 để tưởng nhớ một người con ưu tú của dân tộc. Chắc chắn một ngày rất gần mọi sự thật sẽ được sáng tỏ, ai là anh hùng  của dân tộc, ai là tội đồ của non song?!!

Trong thời gian này, trang mạng Lương Tâm Công Giáo Việt Nam hiện tại: www.luongtamconggiaovietnam.blogspot.com sẽ tạm ngưng cập nhật bài mới để BBT chúng tôi có thời gian hoàn chỉnh trang mới. Nếu có thông tin gì mới chúng tôi sẽ thông báo ngay cho quý vị được rõ.

Xin chân thành cảm ơn quý vị độc giả đã ưu ái quan tâm động viên chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.


BBT Lương Tâm Công Giáo Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét