Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Đại sứ quán Hoa Kỳ: “Vietnam – My Voice, My Video”



LTCGVN (06.01.2013)– Hà Nội – Nếu bạn có 100 giây để nói với thế giới về một và chỉ một điều về Việt Nam, bạn sẽ nói gì?
Với câu hỏi này trong tâm trí, lần đầu tiên, Không gian Hoa Kỳ của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam (các Trung tâm Hoa Kỳ trực thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh) hân hạnh thông báo lễ phát động cuộc thi video trên toàn lãnh thổ Việt Nam:
“Vietnam: My Voice, My Video”
Chúng tôi mời các bạn thực hiện và gửi một đoạn video ngắn (từ 100 giây trở xuống) để có cơ hội giành chiến thắng một iPad mini và video của bạn sẽ xuất hiện trên trang Youtube của Đại sứ quán và Lãnh sự quán Hoa Kỳ. Cuộc thi dành cho bất cứ ai có chứng minh thư Việt Nam, sống tại Việt Nam và trong độ tuổi từ 15 đến 30. Không quan trọng việc bạn sinh sống ở miền Bắc, miền Nam hay bất kỳ nơi nào ở miền Trung Việt Nam, miễn là bạn đáp ứng các tiêu chí nêu trên, có thể tạo ra một bản video gốc và tải video lên Internet. Cuộc thi bắt đầu từ Thứ Sáu, ngày 4/1, và kết thúc vào Thứ Tư, ngày 23/1/2013. Để biết chi tiết về cách thức gửi video tham dự cuộc thi, xin vui lòng truy cập vào đây (PDF-353KB).
Chúng tôi khuyến khích tất cả các bạn nắm bắt luồng sáng tạo của mình và để cho thế giới nghe giọng nói của bạn và xem video của bạn.
Nguồn: http://vietnamese.vietnam.usembassy.gov/pr040113.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét