Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

RFA: Xác định chân dung kẻ hành hung phóng viên Huyền Trang tại sân bay TSN

LTCGVN (16.04.2014)
FB – Hôm qua phóng viên Anna  Huyền Trang cho biết: “Tôi khẳng định người trong tấm hình này đã lấy cánh tay phải của anh ta dọng thẳng vào cổ họng tôi, còn tay trái của anh ta kẹp đầu tôi và lôi tôi đi.
Con do san bay TSN-1
Con do san bay TSN-2
Những tấm hình đắt giá này được chụp trong bối cảnh bạn tôi có chuyến bay quốc nội của hãng Vietjet Air. Bạn tôi kể, hôm đó, hãng Vietjet Air đã delay chuyến bay 6 tiếng đồng hồ mà không xin lỗi hay bồi thường cho khách hàng, nên mọi người rất phẫn nộ và đã phản đối. Khi xảy ra sự việc như vậy, anh ta và một số người cùng ngành đã đến đe dọa khách hàng, làm cho khách hàng sợ hãi.”
Sắc phục này được biết của lực lượng gọi là an ninh cơ động (đặc nhiệm) sân bay, gần giống với cscđ bên ngoài. Trong vụ việc cướp hộ chiếu và hành hung phóng viên Anna Huyền Trang của Truyền thông Chúa Cứu Thế đêm 13/4/2014, người chịu trách nhiệm chính là Thượng tá Vũ Xuân Ái, công an cửa khẩu sân bay TSN. Ông này rất nham hiểm qua hành vi cướp hộ chiếu và sau đó ra lệnh cho lực lượng này hành hung và cưỡng chế Huyền Trang ra ngoài.
Phải chăng đây là thi hành công vụ?
Xem tường thuật chi tiết tại đây.
PV VRNs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét