Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Tự do thông tin ở Việt Nam dưới ánh sáng của Giáo huấn xã hội Công giáo

LTCGVN (21.04.2014) – Sài Gòn – Hôm qua, Truyền thông Chúa Cứu Thế Việt Nam – VRNs, đã phổ biến Thông báo hội thảo truyền thông với chủ đề Tự do thông tin ở Việt Nam dưới ánh sáng của Giáo huấn xã hội Công giáo.
Theo đó, Hội thảo được tổ chức tại Sài Gòn, từ 15 đến 18 giờ, ngày thứ năm, 01.05.2014. Hội thảo có hai phần chính là thuyết trình và thảo luận nhóm. Cũng theo Thông báo, mọi người trưởng thành đều có thể ghi danh tham dự tại Văn phòng giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Sài Gòn hoặc qua hôp thư email:truyenthongdoclap@gmail.com.
Sau đây là toàn văn Thông báo.
—-

THÔNG BÁO HỘI THẢO TRUYỀN THÔNG
14042100Thông tin đang trở nên nhu cầu quan trọng trong đời sống của mỗi người, nhân Ngày Tự Do Truyền Thông Thế giới (03 tháng 05), để giúp anh chị em giáo dân và những ai quan tâm đến tự do thông tin tại Việt Nam, Truyền thông Chúa Cứu Thế Việt Nam (Vietnamese Redemptorists’ News – VRNs) sẽ tổ chức một buổi hội thảo chuyên đề truyền thông với:
Chủ đề: Tự do thông tin ở Việt Nam dưới ánh sáng của Giáo huấn xã hội Công giáo
Hình thức thực hiện: Các nhà chuyên môn sẽ thuyết trình các đề tài, sau đó các tham dự viên sẽ cùng nhau thảo luận.
Thời gian: từ 15:00 – 18:00, thứ Năm, ngày 01 tháng 05 năm 2014
Địa điểm: Tại Nhà giáo lý, giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp – DCCT Sài Gòn, số 38 Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn.
Tham dự viên: Tất cả những người trưởng thành đều có thể ghi danh tham dự tại Văn phòng giáo xứ hoặc qua email gởi về hộp thư: truyenthongdoclap@gmail.com trước ngày 28.04.2014.
Kính mời quý vị ghi danh tham dự.
Ban Tổ Chức Hội Thảo
Nguồn: VRNs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét