Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Phép lành Lòng Chúa Thương Xót

Dòng nữ Đức Mẹ Vô Nhiễm giữ vai trò chính trong việc loan truyền sứ điệp và sự tôn sùng Lòng Chúa Thương Xót tới khắp thế giới, điều này đã được ĐGH Gioan Phaolô II phê chuẩn với Phép Lành Tòa Thánh, ban hành ngày 5-10-2001.
Phép Lành Tòa Thánh dành cho các Nữ tu Dòng Đức Mẹ Vô Nhiễm.
Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 70 của mặc khải Sứ điệp và Sự sùng kính Lòng Chúa Thương Xót, được Chúa Giêsu ban cho Giáo hội qua Thánh nữ Maria Faustina Kowalska, và nhân dịp kỷ niệm lần thứ 60 của việc thúc đẩy sứ điệp và lòng sùng kính này cho thế giới qua Dòng DDmm Vô Nhiễm, thuộc tỉnh dòng Thánh Stanislaus Kostka, trụ sở đặt tại Eden Hill ở Stockbridge, Massachusetts, Hoa Kỳ. Tôi gởi lời cảm ơn tới quý Nữ tu đã góp công hoàn tất án phong thánh cho Nữ tu Maria Faustina. Tôi khuyến khích các Nữ tu trở thành “Tông đồ của Lòng Chúa Thương Xót theo sự hướng dẫn của Đức Từ Mẫu Maria”.
Bằng lời cầu nguyện, lời nói và hành động, Chị Em sẽ công bố sứ điệp khẩn thiết và ích lợi của lòng sùng kính Chúa Giêsu — Lòng Chúa Thương Xót, nhất là khi Chị Em giúp đỡ những người đến hành hương tại Đền Thờ Lòng Chúa Thương Xót, tại đất nước của các Chị Em, qua Sự Quan Phòng của Thiên Chúa, và nhờ sự chăm sóc tận tình của các Chị Em. Là bảo chứng của Phép Lành Lòng Chúa Thương Xót dành cho các Chị Em là những người hợp tác, những người giúp đỡ và những nhà hảo tâm của Nữ tu Dòng Đức Mẹ Vô Nhiễm, tôi xin ban Phép Lành Tòa Thánh cho quý vị!
ĐGH Gioan Phaolô II
(đã ấn ký)

TRẦM THIÊN THU (Chuyển ngữ từ TheDivineMercy.org)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét