Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

15 ĐIỀU TUYỆT VỜI HỌC ĐƯỢC TỪ CUỘC SỐNG

LTCGVN (22.04.2014)

15 ĐIỀU TUYỆT VỜI HỌC ĐƯỢC TỪ CUỘC SỐNG

Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: dù mình có quan tâm đến người khác như thế nào chăng nữa, một số người vẫn chẳng thèm để ý tới.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: mình phải mất nhiều năm để xây dựng lòng tin, và chỉ mất vài giây để đánh đổ nó.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: người bạn của mình có thân thiết tới đâu, một lúc nào đó họ cũng sẽ làm mình tổn thương và mình nên tha thứ cho họ.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: mình không nên so sánh bản thân với những thứ tốt nhất mà người khác làm được.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: mình sẽ phải đi một quãng đường dài để trở thành con người mà mình mong muốn.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: mình hãy luôn luôn nói lời yêu thương với người mình yêu mến. Vì rất có thể đó là lần cuối mình còn thấy họ.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: anh hùng chính là những người làm ngay những điều cần phải làm, bất kể hậu quả của nó.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: có những khi mình tức tối và có quyền nổi giận, nhưng nó không cho mình quyền được làm điều ác.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: chỉ vì một ai đó không yêu thương mình như mình đã mong muốn thì không có nghĩa là họ đã không yêu mình với tất cả tấm lòng của họ.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: chẳng bao giờ là đủ khi mình tha thứ cho người khác. Một lúc nào đó mình phải học cách tự tha thứ cho chính bản thân mình.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: một người giàu có không phải là người sở hữu nhiều nhất, nhưng lại chính là người cần ít nhất.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: chỉ vì hai người cãi nhau, không có nghĩa là họ không yêu nhau. Và chỉ vì họ không cãi nhau, không có nghĩa là họ yêu nhau.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: mình và một ai đó, hai người cùng nhìn một thứ nhưng lại nhận thức hoàn toàn khác hẳn nhau.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: kể cả khi mình chẳng có gì, mình vẫn tìm thấy sức mạnh để có thể giúp đỡ một ai đó đang gục khóc ngay bên cạnh mình.
Tôi đã học được từ cuộc sống rằng: mọi người sẽ quên những gì mình đã nói, những gì mình đã làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác mà mình đã tạo ra cho họ.
KHUYẾT DANH, Nguồn: apc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét