Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

DCCT Hà Nội nộp đơn khiếu nại về quy hoạch Hồ Ba Giang

Hà Nội – Sáng hôm qua, ngày 18 tháng 9 năm 2013, các cha các thầy DCCT Hà Nội đã đi nộp đơn khiếu nại đòi quyền sử dụng đất trên phần đất tổ tiên để lại.
Trong ngôn ngữ Tiếng Việt có từ “xây cất”, không biết các cụ ta ngày trước nói như thế với ý nào? Phải chăng xây rồi lại đem cất, làm mà lại dấu đi, hay đầu tư rồi lại tham nhũng bớt xén…
Đã hẳn có vấn đề cất giấu, tham nhũng, bớt xén nhưng lại giả là liêm chính nên có cái gọi là “PHIẾU XIN Ý KIẾN”.
06
07
Dù thế nào thì có một thực tế: Đang trong lúc các dự án bị treo lơ lửng rất nguy hiểm và nhiều dự án đang nối đuôi nhau đắp chiếu, nhiều người gọi đó là nghĩa địa bất động sản. Vậy mà Thành Phố Hà Nội lại rất vội vàng xúc tiến làm khu “Hồ Sinh Thái” trên phần đất “Hồ Ba Giang” của Giáo Xứ Thái Hà.

Phải chăng xây để cất, phải chăng đầu tư mà không phải bỏ vốn vì đã chiếm được đất của Nhà Thờ, vì thế sẽ vơ được nhiều tiền hơn?
Chúng tôi không hiểu ý đồ của các phe nhóm đen tối tới cỡ nào, nhưng chúng tôi bị cướp đất, chúng tôi đi kêu oan.
Sáng hôm qua, ngày 18 tháng 9 năm 2013, các cha các thầy DCCT Hà Nội đã đi nộp đơn khiếu nại đòi quyền sử dụng đất trên phần đất tổ tiên để lại. Các cha, các thầy đã đi nộp đơn khiếu nại tại Ban Tiếp Công Dân của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội và Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.
Các tu sĩ DCCT đợi ở Phòng tiếp dân thuộc UBND Hà Nội
Các tu sĩ DCCT đợi ở Phòng tiếp dân thuộc UBND Hà Nội

Đại diện DCCT trao kiến nghị cho  nhà cầm quyền hà Nội
Đại diện DCCT trao kiến nghị cho nhà cầm quyền Hà Nội

Các tu sĩ DCCT là dân oan đang trao đổi với các dân oan khác
Các tu sĩ DCCT là dân oan đang trao đổi với các dân oan khác
DCCT Thái Hà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét