Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

CĐ Vinh tại Hà Nội: Ngọn lửa hiệp thông với 3 thanh niên Công giáo sắp ra tòa lại cháy sáng


CĐ Vinh tại Hà Nội: Ngọn lửa hiệp thông với 3 thanh niên Công giáo sắp ra tòa lại cháy sáng
Trước thông tin 3 thanh niên công giáo tại Giáo phận Mẹ sắp phải ra cái gọi là “Tòa Phúc thẩm” ngày 26/9/2012 tại Tòa án Thành phố Vinh, Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội lại tiếp tục hiệp thông. Với tất cả tâm tình của những người con xa quê, của những người bạn, người anh em chia sẻ với những chứng nhân cho Sự thật- Công lý – Hòa bình vì đất nước, xã hội tiến bộ hiện đang trong lao tù Cộng sản, Thánh lễ đã nói lên tấm lòng của mọi người hướng về anh em.
Tham dự Thánh lễ có đông đảo cộng đoàn, các cựu sinh viên, các tân sinh viên và những anh chị em trong nước và bạn bè quốc tế. Thánh lễ trang nghiêm và xúc động dâng những lời cầu nguyện thiết tha cho 3 anh em sắp bước ra tòa được can đảm.
Trong ánh nến rực hồng, những ánh mắt đăm chiêu, những tiếng thầm thì nhưng sức vang vọng tới tận Trời cao về nỗi oan khuất nặng nề mà anh em đã phải chấp nhận trước mặt thế gian khi bước lên làm chứng cho Công lý – Sự thật.
Thánh lễ sốt sáng, buổi thắp nến cầu nguyện nghiêm trang lay động tấm lòng tất cả những người tham dự, như gửi gắm đến anh em trong lao tù lời động viên, hiệp thông mạnh mẽ nhất.
Hợp cùng các thành viên Cộng đoàn, các bạn ngoại quốc cùng đồng lòng giơ cao những ngọn nến cầu nguyện cho các thanh niên Công giáo Việt Nam.

Xin hiệp thông với các bạn trẻ và điều muốn nhắn nhủ đến các bạn: Con đường  Sự thật – Công lý các bạn đang đi là con đường Thập giá, là con đường Vinh quang theo chân Đức Kitô. Xin Ngài đổ muôn ơn lành, quan phòng các bạn dù trong tù ngục hay bất cứ ở đâu.

Hà Nội, ngày 21/9/2012
J.B Nguyễn Hữu Vinh
Nguồn: Blog J.B Nguyễn Hữu Vinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét