Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

{DLB} Blogger Nguyễn Hoàng Vi bị CA xé áo, cướp tài sản & đánh đập đã man



CTV Danlambao - Tin từ CTV Danlambao cho biết: Sau khi bị bắt giữ, Blogger Nguyễn Hoàng Vi (Facebook An Đổ Nguyễn) đã bị áp giải về trụ sở công an Phường Phú Thạnh (Quận Tân Phú). Tại đây, Hoàng Vi đã bị rất đông công an thường phục hành hung, đánh đập hết sức dã man.

Trước đó, Hoàng Vi bị công an phường 6, Quận 3 cướp điện thoại, đồng thời cáo buộc cô phạm tội 'gây rối trật tự công cộng'. Vi đã phản đối hành vi vu cáo trên, cô khẳng định chính cơ quan công an mới là những người gây rối, bởi những người đến tham gia phiên tòa tỏ ra hết sức ôn hòa, trật tự.

Sau khi bị CA Phường 6 Quận 3 lập biên bản, Nguyễn Hoàng Vi tiếp tục bị áp giải về trụ sở CA Phường Phú Thạnh (Quận Tân Phú).
Blogger Nguyễn Hoàng Vi kể lại việc bị CA hành hung, cướp tài sản
Khi vừa đến nơi, Vi bị bắt lên lầu 3. Lúc này, rất đông công an mật vụ không mặc sắc phục, cả nam lẫn nữ với bộ mặt bặm trợn xuất hiện. Chúng ra sức chửi bới, xúc phạm, sau đó ép buộc cô phải 'giao nộp' cho chúng chiếc áo đen có nội dung "Free Điếu Cày, Tạ Phong Tần, AnhBaSG - Chúng Ta".

Trước yêu cầu vô lối như trên, Vi đã kiên quyết phản đối. Ngay lập tức, một nhóm công an ô hợp lao vào đánh đập cô hết sức dã man. Hoàng Vi chống đỡ quyết liệt, nhưng sức yếu nên bị chúng đè xuống tiếp tục hành hung tới tấp, rồi xé chiếc áo đang mặc trên người.

Sau khi Hoàng Vi khụy xuống vì những trận đòn hết sức tàn độc, đến khoảng 4h chiều, bọn chúng đã cử 3 viên an ninh mật vụ khiêng cô lên một chiếc taxi chở về nhà. Khi gần đến nhà, những tên này ném cô xuống giữa đường rồi bỏ đi mất.
Khuôn mặt những tên CA thường xuyên sách nhiễu Blogger Nguyễn Hoàng Vi. Tên mặc áo caro xanh là kẻ đã tham gia hành hung, cướp áo Hoàng Vi 

Hiện tại, Hoàng Vi bị chấn thương khắp người, ngực khó thở, không thể gượng dậy nổi... Người nhà cho biết, hiện cô đang lên cơn đau. Một số bạn bè đã có mặt để giúp gia đình đưa cô đi khám thương.

Theo nhận định, những an ninh - mật vụ hành hung Hoàng Vi thuộc nhóm CA chuyên được cử đi tra tấn dân lành.

Hành động như trên của cơ quan Công an cho thấy rõ hành vi trả thù hết sức đê tiện đối với những người can đảm đến ủng hộ các Blogger yêu nước thuộc CLB Nhà Báo Tự Do.

Trước đó, vào năm 2011, cô Nguyễn Hoàng Vi cũng đã bị mật vụ giàn cảnh gây tai nạn khiến cô bị gãy cả hàm răng. Ngoài ra, Hoàng Vi cũng nhiều lần bị công an sách nhiễu, đánh đập, cấm xuất cảnh, triệt đường làm ăn...

Vết thương trên mặt Hoàng Vi do công an gây ra trong lúc hành hung cướp áo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét