Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội dâng Thánh lễ và dâng hoa kính Đức Mẹ, cầu nguyện cho 4 sinh viên bị bắt

LTCGVN (21.05.2012)   

Trong tinh thần hiệp thông với các em sinh viên bị bắt oan khuất tại Giáo phận Mẹ chuẩn bị đưa ra tòa xét xử vào ngày 24/5/2012, ngày 18/5/2012, tại Hà Nội, Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội đã dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các sinh viên nói trên gồm Trần Hữu Đức, Chu Mạnh Sơn, Hoàng Phong, Đậu Văn Dương. Thánh lễ đồng tế được linh mục Gioan Lưu Ngọc Quỳnh chủ tế tại Nhà thờ Thái Hà, Hà Nội.

Thánh lễ đã quy tụ một lượng người đông đúc và lời cầu nguyện sốt sắng đã cất lên từ các bạn trẻ, cầu cho những anh em mình can đảm dấn thân cho sự thật, công lý và cầu cho Công lý được hiện diện trong phiên tòa xét xử các em vào ngày 24/5/2012 tại Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
Sau Thánh lễ, cộng đoàn đã dâng lên Mẹ Maria, mẹ Hằng Cứu Giúp những lẵng hoa tươi thắm, những ngọn nến tin mến và cậy trông, cầu cho đất nước thật sự hòa bình, cho các bạn sinh viên được vững vàng và nhiều ơn phúc trên con đường làm chứng cho Công lý và Sự thật.
Một số hình ảnh Thánh lễ cầu nguyện cho các em sinh viên Công giáo thuộc GP Vinh chuẩn bị ra tòa làm chứng cho sự thật và Công lý:
Ngày 19/5/2012
  • J.B Nguyễn Hữu Vinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét