Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Bà mục sư Nguyễn Công Chính lên tiếng kêu cứu cho chồng




LTCGVN (26.05.2012)   - Gia Lai – Bà Trần Thị Hồng, phu nhân mục sư Nguyễn Công Chính, từ thành phố Pleiku, phát đi lá thư kêu cứu cho chồng, gởi đến các chính phủ Hoa Kỳ, Liên minh Âu Châu, Canada và Úc đại lợi, cùng các tổ chức nhân quyền quốc tế.
Bà Hồng viết: “Từ ngày Mục sư chính bị bắt đến nay, tháng 4/2012, hiện tình Hội thánh Tin lành và gia đình càng lúc càng gặp khó khăn. Riêng gia đình tôi có người cha già bệnh tai biến phải nằm một chỗ hai năm nay, tôi phải nuôi bốn con nhỏ, trách nhiệm nặng nề chồng chất lên vai người phụ nữ yếu đuối. Cơ quan an ninh điều tra tỉnh Gia Lai vẫn chưa cho gia đình tôi được thăm gặp Mục sư Nguyễn Công Chính, sau khi đã xét xử sơ thẩm hơn hai tháng nay. Chúng tôi rất lo lắng vì bản án oan sai nặng nề đối với chồng (cha) chúng tôi”.
VRNs xin giới thiệu thư này đến quý vị.
—-
Kính gởi:
- Chính phủ và Quốc hội Hoa Kỳ, Cộng đồng Châu Âu, Gia Nã Đại, Úc Đại lợi.
- Ủy ban Tự do Tôn giáo Hoa Kỳ
- Các tổ chức Nhân quyền
- Bác sỹ Nguyễn Quốc Quân – Chủ tịch Tổ chức Tập hợp vì nền Dân chủ.
Kính thưa Quý vị,
Tôi là Trần Thị Hồng
Cư ngụ: tổ 10, phường Hoa Lư, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.
Địa chỉ email: minhloccao@ymail.com
Điện thoại: +84 1208112509
Chồng tôi là Mục sư Nguyễn Công Chính, bị bắt và bị kết án 11 năm tù giam chỉ vì ông dấn thân đấu tranh cho những quyền lợi căn bản, quyền sống của mọi người, đặc biệt là những người dân “thấp cổ bé miệng” bị cướp đất đai và tài sản, những người bị ngăn cản niềm tin vào tôn giáo.
Kính thưa Quý vị,
Từ ngày Mục sư chính bị bắt đến nay, tháng 4/2012, hiện tình Hội thánh Tin lành và gia đình càng lúc càng gặp khó khăn. Riêng gia đình tôi có người cha già bệnh tai biến phải nằm một chỗ hai năm nay, tôi phải nuôi bốn con nhỏ, trách nhiệm nặng nề chồng chất lên vai người phụ nữ yếu đuối. Cơ quan an ninh điều tra tỉnh Gia Lai vẫn chưa cho gia đình tôi được thăm gặp Mục sư Nguyễn Công Chính, sau khi đã xét xử sơ thẩm hơn hai tháng nay. Chúng tôi rất lo lắng vì bản án oan sai nặng nề đối với chồng (cha) chúng tôi.
Chúng tôi kính báo đến Quý vị, kính nhờ Quý vị giúp gia đình tôi chuyển thông tin đến các cơ quan có liên quan, giúp cho chồng tôi có được sự công bằng.
Chân thành cảm tạ và ghi ơn sâu sắc.
Trân trọng,
TRẦN THỊ HỒNG
Nguồn: VRNs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét