Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Hình ảnh mới nhất về tội ác của nhà cầm quyền Hà Nội cướp phá Tu viện kín Camelo của GH Công giáo


LTCGVN (11.04.2013)
Hình ảnh mới nhất về tội ác của nhà cầm quyền Hà Nội cướp phá Tu viện kín Camelo của GH Công giáo
Bất chấp sự phản đối của Giáo hội Công giáo Việt Nam, nhà cầm quyền Hà Nội khẩn trương phá dỡ, đào xới nhằm phi tang trái phép Tu viện kín Camelo, một cơ sở của Tổng Giáo phận Hà Nội.
Việc phá dỡ đã được thực hiện lén lút khi hàng loạt công an, dân phòng bao vây và rào kín bốn phía. Nhưng không tội ác nào có thể che giấu được dưới ánh sáng mặt trời.
Những hình ảnh về Tu viện kín Camelo Hà Nội 72 Nguyễn Thái Học đang bị phá phách và xây dựng nhằm biến tướng xóa dấu vết:
Mặc dù Tòa TGM Hà Nội đã có văn thư đến nhiều cấp, nhưng nhà cầm quyền Hà Nội vẫn phớt lờ yêu cầu chính đáng và hợp pháp của TGP. Mặt khác, nhà cầm quyền khẩn trương phá phách và xây dựng mới. Mục đích của họ là cướp bằng được cơ sở tôn giáo này.
Phải chăng, những phản ứng của Tòa TGMHN và giáo dân Hà Nội chưa đủ mạnh để buộc họ dừng bàn tay tội ác.

Theo chúng tôi được biết, không chỉ ở Tu viện kín Camelo mà Tu viện Dòng Chúa Cứu thế Thái Hà cũng đang bị đập phá phi tang thời gian qua.
Trong khi đó, Trung cộng ngang nhiên chiếm đóng Hoàng Sa với sự đồng lõa của nhà cầm quyền Hà Nội, mới đây chúng vừa xua quân ra Trường Sa tiếp tục xâm lược trước sự thúc thủ của chủ nhà Việt Nam. Ngày hôm qua, Trung Cộng tiếp tục đưa du lịch ra Hoàng Sa trong sự câm nín của nhà cầm quyền Hà Nội
Một số hình ảnh đập phá và xây dựng tại Tu viện kín Camelo ngày 9/4/2013:
Nữ Vương Công Lý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét