Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

CA Đăk Lăk đe dọa thầy giáo Đặng Đăng Phước vì công khai ký tên thực thi quyền công dân



LTCGVN (26.04.2013) - Thầy giáo Đặng Đăng Phước vừa bị CA Đăk Lăk gửi 'giấy mời' nhằm mục đích đe dọa, sách nhiễu vì đã công khai ký tên vào những lời tuyên bố thực thi quyền công dân trên mạng.

Nguồn tin gửi đến Danlambao cho biết: Ngày 24 tháng 04 năm 2013, Phòng PA 25, Công an tỉnh Đăk Lăk đã gửi giấy mời với lý do 'làm việc' đến thầy giáo Đặng Đăng Phước, giáo viên của trường Trung cấp sư phạm mần non Đăk Lăk, hiện sống tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

Trong giấy mời làm việc ngày 26/04/2013, CA Đăk Lăk đã thể hiện thái độ hách dịch, kẻ cả của mình khi không hề ghi rõ lí do làm việc. Thậm chí, tên người làm việc cũng chỉ ghi tắt là “D/c Lương”

Khi thầy giáo Phước gọi điện trực tiếp đến người sẽ làm việc với mình là viên an ninh tên Lương theo giấy mời thì nhận được câu trả lời là “làm việc về một số ý kiến trên mạng”. Số điện thoại viên AN theo giấy mời là 0905 875 755.

Được biết, thầy giáo Đặng Đăng Phước là người đã kí tên vào rất nhiều bản lên tiếng và tuyên bố gần đây nhằm thực thi quyền công dân. Trong đó có bản Tuyên bố ủng hộ Đoàn Văn Vươn, Kiến nghị 72, Lời Tuyên Bố của các Công Dân Tự Do....

Trong danh sách những người công khai ký tên vào Lời Tuyên Bố của các Công Dân Tự Do, tên thầy Đặng Đăng Phước số thứ tự 3774

Thầy giáo Đặng Đăng Phước hiện đang sống tại 519/11 Phan Chu Trinh, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. Giáo viên trường Trung cấp sư phạm mầm non Đăk Lăk.

Số điện thoại: 0905 415 992

Trang blog cá nhân: http://dangdangphuoc.violet.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét