Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Ý nguyện Truyền Giáo năm 2012-2013




Ngày 21 Tháng 10 /2012: Cầu cho Ngày Khánh Nhật Truyền Giáo Thế Giới 

Cầu cho Ngày Khánh Nhật Truyền Giáo Thế giới có nhiều kết qủa bằng sự canh tân nhiệt tâm và dấn thân Rao Giảng Tin Mừng.

Tháng 11/ 2012: 

Cầu cho Giáo Hội của Chúa trong cuộc lữ hành trên trần thế này được tỏa sáng như một ngọn đèn soi sáng cho các dân tộc. 

Tháng 12/2012: 

Cầu xin cho sự mặc khải của Đức Chúa Giêsu KiTô cho toàn thể nhân loại được phản chiếu ngay trên chính gương mặt của Hội Thánh Chúa. 


Tháng Giêng năm 2013: 

Cầu xin cho tất cả các Cộng đoàn Tín hữu Thiên Chúa Giáo ở Trung Đông dù hiện đang phải đối mặt với sự kỳ thị và bị phân biệt đối xử nhưng họ luôn luôn duy trì được sức mạnh và hưởng ơn bền đỗ trong Đức Tin.

Tháng Hai/2013: 

Cầu xin cho mọi người trong vùng có chiến tranh hoặc xung đột bạo lực được dẫn đưa đến những cách thế xây dựng hòa bình.

Tháng Ba/2013: 

Cầu xin cho Hàng Giám Mục, Giáo Sĩ-Tu Sĩ và Phó Tế trở nên những Sứ giả kiên trì truyền bá Phúc Âm và không biết mệt mỏi trong việc truyền giảng Tin Mừng . 

Tháng Tư/2013: 

Cầu xin cho Các Xứ Truyền Giáo được trở thành các dấu chỉ và công cụ của Hy Vọng và sự Phục Sinh vinh hiển.

Tháng Năm/2013: 

Cầu xin cho các Đại chủng sinh, đặc biệt cho Tu sinh, Chủng sinh ở các Xứ Truyền Giáo được ơn bền đỗ và trở thành các Giáo Sĩ Tu Sĩ toàn tâm tận hiến cho công cuộc tuyên xưng và truyền bá Tin Mừng Phúc Âm. 

Tháng Sáu/2013: 

Cầu xin cho ở bất cứ nơi nào có chủ nghĩa Duy Thế tục hóa mạnh nhất thì Các cộng đoàn tín hữu KiTô giáo ở nơi đó sẽ thăng tiến và hăng hái cổ vũ việc Tái Rao Giảng Tin Mừng Phúc Âm có hiệu qủa nhất. 

Tháng Bảy/2013: 

Cầu xin cho tất cả Cánh Cửa của lục địa Châu Á được mở ra cho các sứ giả Truyền Bá ĐứcTin và Rao giảng Tin Mừng.

Tháng Tám/2013: 

Cầu xin cho Các Giáo Hội Công Giáo Địa phương của Châu Phi trung thành tuyên xưng Tin Mừng Phúc Âm được thăng tiến về Công Lý và cổ vũ cho Hòa Bình. 

Tháng Chín/2013: 

Cầu xin cho các Tín hữu KiTô Giáo hiện đang bị bách hại khắp nơi trên thế giới vì chứng tá Đức Tin của chính họ - được trở thành các Ngôn sứ cho Tình Yêu của Thiên Chúa. 

Kinh nguyện Truyền Giáo 

Lạy Chúa, Thiên Chúa của chúng con, xin Chúa giúp chúng con bước đi với Chúa trên con đường của Phúc Thật Tám Mối và sống trọn vẹn cho Sứ Mạng Truyền Giáo của Chúa trong thế giới hôm nay.

Xin Chúa liên kết chúng con với mọi người của thời đại chúng con - để chúng con cùng đem Tin Mừng Phúc Âm đến tận cùng cõi đất.

Xin Chúa mở rộng tâm hồn chúng con và các Cộng Đoàn tín hữu đến với mọi người khốn khó, những người bị khổ đau, bệnh tật, hoặc bị áp bức và bị chà đạp nhân phẩm.

Nguyện xin Thiên Chúa Hằng Sống soi sáng và biến đổi cuộc đời chúng con trong niềm Cậy Trông và Hy Vọng vào Chúa Sống Lại.

Xin Thiên Chúa hằng sống và hiển trị đời đời đoái thương nhận lời khấn nguyện của chúng con. Amen


Source: Society for the Propagation of the Faith - World Mission Sunday Oct 21th, 2012 

David Trần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét