Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Công an chối không bắt nữ sinh Phương Uyên



Công an phường, nơi bắt cô Nguyễn Phương Uyên, trưa chủ nhật, 14.10.2012, đã phủ nhận việc bắt nữ sinh viên trường Công nghiệp thực phẩm này. 
Theo bà Nguyễn Thị Nhung, 40 tuổi, mẹ của Phương Uyên, thì hôm 12 tháng 10 vừa qua là sinh nhật lần thứ 20 của cô sinh viên này. Bà cho biết, vào ngày sinh nhật cô bé đã gọi điện thoại xin mẹ cho thêm tiền để chia vui với các bạn.
Cũng theo bà Nhung, mãi tới trưa 16.10.2012, một người bạn ở khu trọ chung với Phương Uyên mới gọi điện thoại cho biết rằng Uyên đang bị giam tại công an phường, nơi sau đó, ba của nữ sinh viên này đến hỏi, thì lại nghe lời chối của công an.
Hiện nay bà Nhung và chồng bà đang rất lo lắng không biết con mình đang ở đâu. Theo nữ sinh viên cùng bị bắt trưa Chủ nhật thì họ và Phương Uyên bị bắt lên phường Tây Thạnh, quận Tân Phú. Ngày hôm sau các cô này còn mang cơm lên nuôi Phương Uyên ngay tại đồn công an này.
Quý độc giả nào có cách điều tra, xin tìm cách báo cho gia đình của nữ sinh viên này biết nên làm thế nào để tìm gặp con. Từ tháng 7 năm 2011 đến nay, công an tại Sài Gòn và công an Bộ đã tổ chức bắt cóc rất nhiều người.
Sau đây kính mời quý vị cùng nghe bà Nhung kể đầu đuôi câu chuyện này.
Nguồn: VRNs


0 nhận xét:

Đăng nhận xét