Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Một giấc mơ…



California, USA - Một giấc mơ đã theo với tôi từ khi tôi rời khỏi đất nước mình để đi tìm tự do vào năm 1981.
Một giấc mơ, là một ngày nào đó người dân Việt Nam sẽ được đối xử một cách công bình.
Một giấc mơ, là một ngày nào đó người dân Việt Nam sẽ được hưởng những quyền căn bản của con người, mà Thượng Đế đã ban cho tất cả mọi người trên thế giới này.
Một giấc mơ, rằng một ngày nào đó dân tộc Việt Nam sẽ được sống trong tự do, công bình và nhân ái.
Một giấc mơ, rằng một ngày nào đó tôi có thể quay trở lại đất mẹ của tôi và có thể đi suốt từ nam ra bắc để nhìn thấy những nụ cười trên đôi môi của trẻ thơ, nụ cười trên gương mặt của tất cả người dân Việt…

Đó là một giấc mơ đã kéo dài hơn 30 năm qua, nhưng vẫn hiện rõ trong tôi cho đến ngày hôm nay. Tôi chưa biết cách nào để biến giấc mơ đó thành hiện thực.
Thế nhưng nay tôi đã biết với Tình Yêu, Lòng Nhân Ái và Sự Thật, tôi có thể làm cho giấc mơ đó thành hiện thực, nhưng không thể thiếu bạn, là những người Việt Nam sống khắp nơi trên mặt địa cầu, chúng ta cần phải đoàn kết lại.
Bạn và tôi, chung vai nhau chúng ta sẽ thành một sức mạnh để tạo sự thay đổi cho người dân ở Việt Nam, để dân tộc ta có một tương lai tươi sáng hơn.
Đây là lúc chúng ta cần phải hành động, để tất cả người dân ở Việt Nam sẽ có quyền được sống một cách xứng đáng.
Năm nay là năm con rồng, là năm của chính nghia, là năm của sự thay đổi.
Mời các bạn hãy cùng tôi để bắt đầu một cuộc hành trình đầy tin yêu, lòng nhân ái và sự thật, cho một Việt Nam tươi sáng hơn.
Đây là sự khởi đầu cho một tình bạn rất tuyệt vời.
Ns. Trúc Hồ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét