Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Chống Trung Cộng cướp đất chiếm biển Việt Nam là chống nhà nước


Một ngày trước khi cái gọi là tòa án nhân dân TP.HCM đưa 2 nhạc sĩ sáng tác những bài hát khích lệ lòng yêu nước là Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình ra xét xử sơ thẩm sau hơn 1 năm giam giữ họ. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với nhà cầm quyền VN trước hành động này, vì báo chí chính thống của nhà nước cũng đăng tải nhiều bài viết khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của VN thì việc làm của 2 nhạc sĩ này và nhiều người khác như các bloggers Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Anhbasaigon,… hoàn toàn phù hợp với đường lối chính sách của nhà nước VN. Cớ sao họ bị đối xử như vậy?
VRNs xin giới thiệu bài viết của tác giả Bắc Trung Nam. Bài viết phản ánh quan điểm và văn phong của tác giả. Mọi góp ý xin gửi vềchuacuuthe@gmail.com.
—————-
Sau nhiều đợt đàn áp, khủng bố và bắt bớ những người con ưu tú của tổ quốc đã công khai chống đối sự xâm lấn biên thùy VN của Trung cộng, họ đã oan ức lãnh chịu những bản án vô lý, vô nghĩa, vô nhân tâm của chính quyền cộng sản VN, những tay sai theo đóm ăn tàn dưới sự lãnh đạo của đảng không ngừng tiếp tục sách nhiễu và rình mò tấn công mọi phía những người quan tâm lo lắng cho vận mệnh dân tộc. Nhưng họ đã ngỡ ngàng, kinh ngạc và lo lắng khi thấy bàn tay sắt của đảng không đem lại kết quả, ngược lại tập thể đảng bán nước đang lo sợ bối rối vì phải đối mặt với giới trẻ VN và giới trí thức. Họ đã can đảm hiên ngang đứng lên công khai bày tỏ sự bất tín nhiệm với nhà cầm quyền, công khai chỉ trích sự hèn nhát nhu nhược của ĐCSVN quỳ mọp trước quan thầy Trung Cộng, công khai phản đối điều luật mới chưa thành văn đang được nhà nước cộng sản áp dụng với nhân dân Việt Nam yêu nước: chống Trung Cộng là chống nhà nước Việt Nam.

Ngày 30 tháng 10 tới đây, một lần nữa điều luật mờ ám, nhơ nhớp, phản bội tổ quốc sẽ được tòa án nô bộc của đảng áp dụng để kết tội Việt Khang và Anh Bình vì hai chàng trai trẻ đã phản đối sự lộng quyền chiếm đảo lấn đất Việt Nam của Trung Cộng và chắc chắn nhà nước cộng sản sẽ buộc tội họ là tuyền truyền chống đối nhà nước như đã nhiều lần áp đặt cho những nhà đấu tranh trước đây và sẽ đưa họ vào tù, cách ly với xã hội đang cuồn cuộn sôi vì tức giận. Với phương cách ác độc đó đảng cộng sản nghĩ tưởng sẽ dập tắt được mầm mống chống Trung Cộng nhưng họ đã phạm một sai lầm lớn vì không phải cá nhân những người đó là chân lý nhưng sự toàn vẹn tiền đồ của dân tộc là động cơ chính để thúc đẩy con dân nước Việt tiếp nối nhau đòi quyền dân tộc tự quyết. Những hình ảnh hãi hùng mang đầy tính đe dọa cố tình cho công chúng thấy để sợ như tình trạng sức khoẻ và những vết đòn thù còn in trên mặt của chị Bùi Thị Minh Hằng lúc được trả tự do, khuôn mặt bầm tím do bị đánh của Hoàng Vi… đã không đem lại kết quả cho đảng, ngược lại dòng máu nóng đấu tranh cho sự toàn vẹn lãnh thổ và lãnh hải đã nhanh chóng truyền tay sang lớp trẻ. Phương Uyên là một trong những người trẻ đã nhận lửa yêu nước từ những người đi trước và sau Phương Uyên sẽ có hàng triệu bạn trẻ một ngày nào đó sẽ đứng lên đòi công lý và công bằng, đòi quyền làm chủ đất nước và đòi quyền góp sức chung xây một Việt Nam mới.
Công lý đang bị một nhà cầm quyền bán nước chà đạp tơi tả. Sự thật đang bị nhà nước cộng sản che đậy bằng bạo lực và khủng bố đánh đập. Tinh thần yêu nước thương nòi được cân đo đong đếm bằng đô-la, bằng bia rượu.
Từ nay với nhân dân Việt Nam, ngày 30 tháng 10 sẽ là ngày quốc nhục. Nhục và đau lòng vì đất nước đang do một nhóm người vô tâm cai trị. Nhục và xót xa vì tổ quốc không còn quyền tự chủ. Nhục và phẫn uất vì con dân Việt Nam không được quyền yêu nước. Nhục và căm hờn vì trang sử oai hùng của dân tộc Việt Nam bị bôi nhọ để đánh đổi bằng tiền bạc và quyền lực.
ĐCSVN đang cố dùng mọi biện pháp mạnh và tàn ác để đe dọa người yêu nước nhằm ngăn ngừa cơn sóng phẫn uất của nhân dân Việt Nam sắp bùng lên và để đe dọa tuổi trẻ nối chân tiền nhân hùng dũng lên tiếng phản đối sự xâm lăng của Trung Cộng. Tuổi trẻ ngày nay đã khẳng định ý chí và lập trường của mình, họ sẵn sàng chấp nhận tù đày đánh đập để nói lên lòng yêu nước của mình. Sẽ có những anh em bộ đội trẻ tỏ rõ sự bất mãn và không bao giờ quay súng bắn vào đồng bào của mình chỉ vì tất cả muốn bảo vệ mảnh đất của tiền nhân đã vun đắp. Có thể một bộ phận công an đã thấy và hiểu sự gian trá bán nước của đảng. Một ngày nào đó họ sẽ đứng về phía nhân dân để cùng hô to: Việt Nam muôn năm!
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu đảng cộng sản cứ ngoan cố bám víu vào Trung Cộng để bán lãnh thổ đất nước đổi lấy quyền lực và làm giàu cá nhân? Nhà nước cộng sản đang thật sự cô đơn trong trận chiến đòi tự do dân chủ của nhân dân. Đối trọng với quyền lực nhà nước cộng sản đã ngày theo ngày hiện ra rõ ràng hơn đó là ý chí của toàn dân. Sức mạnh này sẽ xô đảng vào huyệt mộ nếu đảng không chịu tự rút ra khỏi chính quyền.
Giải pháp khôn ngoan nhất để tránh hậu quả xấu là trao trả quyền làm chủ đất nước cho toàn dân, nhận lỗi với đồng bào, hòa giải với lịch sử và dân tộc để còn có chỗ dung thân khi đang còn thời gian để thực hiện.

Bắc Trung Nam
Nguồn: VRNs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét