Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Lý do tôi yêu Chúa Giêsu



Dưới đây là bảng liệt kê những lý do tại sao tôi yêu Chúa Giêsu. Không nhất thiết phải luôn nhớ về những phép lạ to lớn và nổi bật mà Ngài đã làm cho chúng ta để ca ngợi Ngài; đôi khi, chỉ cần nghĩ về tất cả những việc Ngài làm để chúng ta hạnh phúc và trở nên trọn vẹn; và thật tuyệt vời biết bao khi có Ngài trong cuộc sống của chúng ta.

Ngài luôn ở bên tôi. Mặc dù Ngài không hiện diện dưới hình hài có thể nhìn thấy được, nhưng Ngài thể hiện chính Ngài trong mọi khía cạnh của cuộc sống của tôi.

Ngài yêu tôi trước hết.

Ngài ban mạng sống của Ngài cho tôi.

Ngài không bao giờ mệt mỏi khi giúp đỡ tôi.

Ngài là một người yêu tuyệt vời.

Ngài rất chu đáo.

Ngài rất dịu dàng.

Ngài rất ân cần.

Ngài là một người chồng đúng nghĩa.

Ngài bảo vệ tôi.

Ngài chu cấp cho tôi.

Ngài tự hào về tôi.

Ngài chính là người hướng dẫn tôi.

Ngài thích dành thời gian ở bên tôi.

Ngài yêu những người thương yêu của tôi nhiều hơn tôi, và Ngài ban họ để làm cuộc sống của tôi thêm tươi đẹp.

Ngài biết rõ điều tôi cần và lúc nào tôi cần.

Ngài quan tâm tôi.

Ngài rất thông minh.

Ngài rất kiên nhẫn.

Ngài rất khôn ngoan.

Ngài chính là nơi tôi trú ẩn.

Ngài chính là Đấng làm phép lạ.

Ngài tuôn đổ ơn lành của Ngài xuống trên tôi mỗi ngày.

Ngài luôn vì tôi làm mọi điều.

Ngài chữa lành cho tôi.

Ngài biết rõ trái tim tôi.

Ngài ban cho tôi sức khoẻ.

Ngài giúp tôi lên kế hoạch cho cuộc đời mình.

Ngài trò chuyện với tôi.

Ngài ban cho tôi những lời chỉ dẫn quan trọng.

Ngài biết những gì tôi trải qua.

Ngài là người bạn tốt nhất của tôi.

Ngài không bao giờ nói dối.

Ngài không bao giờ quát nạt tôi.

Ngài luôn nhắc nhở tôi nhớ làm người tốt.

Ngài làm tôi vui.

Ngài luôn vui vì tôi.

Ngài chính là nơi thanh vắng của tôi.

Ngài chính là vị thầy tuyệt vời.

Ngài chính là một người thuyết giảng tài ba.

Ngài chính là một triết gia vĩ đại.

Ngài chính là một người điều hành đầy sáng tạo.

Ngài là một nhà quản lý đầy tài năng.

Ngài biết cách cư xử với mọi người.

Ngài là ông chủ tốt nhất.

Ngài rất thú vị khi ở cùng.

Nụ cười của Ngài là tất cả.

Ngài chân thành và thành thật.

Ngài rất hài hước.

Ngài không bao giờ trễ.

Ngài không bao giờ đến quá sớm.

Ngài luôn chú tâm đến mọi thứ.

Ngài tôn trọng tôi.

Ngài trân quý tôi.

Ngài chăm sóc gia đình tôi.

Ngài là tất cả những gì tôi cần.

Ngài không bao giờ phản bội.

Lời Ngài đầy quyền năng.

Ngài làm phép lạ cho tôi.

Ngài thay đổi những cuộc sống thông qua tôi.

Ngài làm bất cứ điều gì để cứu rỗi những ai cần đến.

Ngài biết cách phản ứng trước mọi tình huống.

Ngài luôn cư xử rất đúng mực.

Ngài là một người tử tế nhất trên đời.

Ngài rất quyến rũ.

Ngài thích sự thư giãn.

Ngài thích sự suy ngẫm.

Ngài yêu trẻ con.

Ngài rất công bằng.

Ngài luôn sẵn sàng.

Ngài là một chiến binh phi thường.

Ngài mạnh mẽ nhất.

Ngài biết rõ tương lai.

Ngài sẽ trở lại để giải cứu tôi khỏi thế gian đầy điều gian ác.

Ngài chính là Vị Vua của tôi.

Ngài có những lời ban sự sống.

Nước hằng sống của Ngài sẽ không bao giờ để tôi phải khát.

Ngài hoàn thiện tôi.

Nơi Ngài không hề có tội lỗi.

Danh Ngài thật vô song.

Ngài chính là Đức Chúa của tôi.

Nghi Ân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét