Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Hà Nội: Người bỏ đảng CSVN bị công an hành hung



Sài Gòn - Vào ngày 09.04, anh Chí Đức, người đã công khai tuyên bố ra khỏi đảng CSVN, đã bị công an Hà Nội hành hung và đánh đập trong khi anh đang trên đường từ công ty đến nơi ăn cơm trưa.
Anh Chí Đức khẳng định: “Vụ này do công an Hà Nội gây ra và có công an địa phương trình báo, thì chắc chắn kiểu gì vụ này cũng bị dìm đi.”
Kết quả sau khi anh đi chụp X-quang cho biết anh không bị gẫy xương hay bị thương tật. Nhưng hiện nay, cơ thể và mặt mũi của anh bị thâm tím. Đầu óc mê man, không nghĩ được gì. Đi lại khó khăn và nằm rất đau.
Anh Chí Đức cho VRNs biết như sau: “Buổi sáng, có rất nhiều người lạ trực ở gần nhà tôi, nhìn tôi bằng con mắt xăm xoi và dòm ngó nên tôi cảnh giác họ.

“Khi tôi vào đến cơ quan của tôi ở Khu công nghiệp Nam Thăng Long, một nơi rất vắng vẻ, gặp Bảo vệ, anh Bảo vệ cho biết có một người muốn gặp anh. Tôi hỏi lại: “Là ai ạ?”. Anh Bảo vệ nói là công an Hà Nội vì họ dơ thẻ ngành ra cho anh bảo vệ biết. Lúc này, anh Bảo vệ chỉ ra bên ngoài công ty có hai người đang lượn lờ chính là người đã hỏi anh Bảo vệ sáng nay. Nên tôi lấy xe máy chạy theo, để hỏi xem họ là ai, nhưng họ lại phóng xe bỏ chạy và tôi chạy theo. Đến một đoạn họ dừng lại, họ cầm cái xẻng, gần ngay cái thùng rác gần đó, dơ lên. Tôi hỏi: “Các anh là công an, tại sao các anh lại hành xử như côn đồ vậy? Nếu là công an thì hãy vào công ty tôi mà nói chuyện. Các anh hành xử như thế này thì không xứng đáng tư cách là công an…”. Sau đó tôi trở về lại công ty để tiếp tục làm việc.
Anh kể tiếp: “Trên đường đi ăn cơm trưa, có một nhóm thanh niên bịt mặt múp ở hai bên cây lau sậy, xông ra, đánh vào người tôi tới tấp, chủ yếu là đạp vào mặt, vào lưng và bụng. Sau đó, anh công an sáng nay cầm một cái gậy rất là to định đánh vào đầu tôi, nhưng tôi lấy tay che đầu và hét to lên: “nếu các anh mà đánh vào đầu tôi, chắc là tôi chết mất”, nên anh ta đã dừng lại.”
May mắn có một người qua đường thương cảm cho tình cảm của anh Chí Đức nên anh đã nhờ họ chụp cho anh một tấm ảnh và đăng nhập vào user trên facebook của anh, để họ đưa tin về tình hình anh bị đánh.
Anh Chí Đức cảm động, nói: “Sau đó một lúc, các bạn bè thân quen trong biểu tình yêu nước, họ đã đưa tôi đi bệnh viện. Tôi rất là xúc động!”
Anh lo lắng: “Tình cảnh của tôi hiện nay rất nguy hiểm, nên tôi rất cảnh giác và tôi không biết tin vào ai cả bởi vì mình không còn tin vào chính quyền và công an, công an đã đánh mình. Nếu như là [họ đánh đánh và đập tôi vào ban] đêm với nơi đồng không hiu quạnh và không có an hem bạn bè thế này, thì tôi chết. Mấy ngày sau bố mẹ nghe tin họ báo xác tôi ở ngoài ruộng với kết quả khám tử thi có thể là tự tử hoặc sử dụng ma túy sốc thuốc mà chết…”
Bạn đọc phản hồi trên facebook như sau:
Cuong Nguyen: “XÃ hội bây giờ là xã hội ĐEN!!”
Nguyễn Đình Hà: “càng ngày càng khinh bọn mafia xã hội … đỏ … đỏ này là nhuốm máu nhân dân !”
Toan Leduc: “Chả hiểu xã hội đang ở giai đoạn nào của loài người? Bất an quá dân tộc tôi ơi.”
Adu La: “Bị CA đánh… CA VN dùng để đánh dân…”
PaulPhạm Sỹ: “CS nó đang hoàn thiện cái hồ sơ ứng cử thành viên nhân quyền là đây.”
Thuy Nga: “lũ công an, an ninh xúc sinh bất nhân thất đức nó đánh người dân vô tội thế này àh.”
HueTruong Vo: “ chúc Chí Đức sớm bình phục, bọn CA côn đồ chỉ biết ăn hiếp người Dân, còn Tàu Cộng thì chúng nó chẳng dám hở môi, bọn hèn với giặc, ác với Dân.”
Tư Duy Xhcn: “ Nếu chưa có mật gấu thì đến tiệm thuốc Bắc mua ngay bột nghệ đem về uống hoặc đến tiệm thuốc tây mua thuốc tan máu bầm (loại ngậm dưới lưỡi), đừng để máu tụ ở các phần chấn thương trở thành máu bầm vì không lưu thông được là không tốt. Bủi Hằng tìm trên google xem nơi nào bán mật gấu ?”
Bui Thị Minh Hang: “ Chính từ cuộc đạp mặt cho đến trận đòn này mà Chí Đức từ một Đảng viên CS đã không còn tin Đảng nữa. Hôm nay Chí Đức đã rất tỉnh táo gọi ngay Anh chị em chứ không chấp nhận để cơ quan tham gia vào như chuyện đạp mặt. Vì theo lời cậu ấy nói . HỌ ĐÃ THAY TRẮNG ĐỔI ĐEN.”
HT, VRNs
Video anh Chí Đức trả lời phỏng vấn: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét