Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIÊSU

LTCGVN (18.06.2014)

BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIÊSU
Địa chỉ: Tòa nhà số 1 đường Lên Trời, khu phố Bình An,
phường Ánh Sáng, quận Hạnh Phúc, thành phố Tình Yêu, đất nước Tự Do
Khám và chữa bệnh 24/24 giờ kể cả các ngày Lễ nghỉ.
Đặc biệt miễn phí cho mọi đối tượng.
Email: thiendangvinhphuc@thanhthan.com
TOA THUỐC CHO TÌNH YÊU
Tôi đến Bệnh Viện Đa Khoa của Chúa Giêsu để kiểm tra sức khỏe định kỳ và nhận ra mình đang bị bệnh khá nặng.
Khi bác sĩ đo huyết áp xong, tôi phát hiện mức DỊU HIỀN của tôi thấp quá. Đến khi kiểm tra nhiệt độ, thì thấy bảng nhiệt kế chỉ 40o ÂU LO. Rồi đến làm điện tâm đồ, kết quả lại cho thấy tôi bị thiếu máu trầm trọng, phải truyền thêm máu YÊU THƯƠNG, vì các động mạch của tôi đã bị tắc nghẽn do ÍCH KỶ và CHUA CHÁT nên không thể nào đưa máu về con tim trống rỗng của tôi được.
Tôi sang khoa Chấn Thương Chỉnh Hình, vì hiện không còn đủ khả năng bước đi bên cạnh người anh em của mình được nữa. Tôi không thể quàng tay THÂN Ái vì tay tôi đã bị gãy do việc vấp ngã vào những GANH TỊ, HỜN GIẬN và VÔ LỐI.
Đến khám ở khoa Mắt, kết quả thật thảm hại, tôi đã bị cận thị quá nặng, mắt tôi KHÔNG THỂ NHÌN THẤY NHỮNG KHUYẾT ĐIỂM CỦA CHÍNH MÌNH mà chỉ thấy toàn là những khuyết điểm của anh em mọi người.
Khi tôi trình bày với Bác Sĩ Giêsu rằng tai tôi bị ĐIẾC, Ngài bảo đó là do hàng ngày tôi không  chịu lắng nghe tiếng của Ngài, và tiếng của bao người bất hạnh đang sống quanh tôi.
Do lòng nhân hậu, Bác Sĩ Giêsu đã khám bệnh miễn phí cho tôi. Và khi ra về, Ngài trao cho tôi toa thuốc THỜI GIAN để chữa trị: Hãy nên có những giờ phút gần gũi thân mật với Ngài khi cầu nguyện và trong phần hiệp lễ của Thánh Lễ. Đó là những giờ phút quí báu nhất trong ngày để có thể được phục hồi sức khỏe về các mặt tâm linh, tình cảm, luân lý, tâm lý và thể lý.
Buổi sáng thức dậy, tôi cần uống một ly CẢM TẠ. Trước khi đi làm tồi cần uống một muỗng BÌNH AN. Mỗi giờ một lần, tôi cần thay lớp băng NHẪN NẠI và dùng một chút nước KHIÊM NHUỜNG. Khi đi làm về, tôi cần tiêm ngay một mũi TÌNH YÊU. Và trước khi đi ngủ, tôi cần phải uống mấy viên thuốc bổ là THA THỨ, HÒA GIẢI ngay những xích mích đã xảy ra trong ngày.
Bác Sĩ Giêsu còn nhờ Y Sĩ Điều Dưỡng Maria giúp tư vấn cho tôi về nhà tự làm món ăn TINH THẦN, giúp quân bình lại cách sống:
Để chuẩn bị, lấy toàn thể 12 tháng đem rửa sạch những mùi cay đắng, thù oán, rồi để cho ráo nước. Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, 31 phần nho nhỏ, sửa soạn mỗi ngày một lần ( đừng làm hết một lần ). Sau đó, hãy trộn đều mỗi ngày với: một chút ĐỨC TIN, một chút KIÊN NHẪN, một chút CAN ĐẢM, một chút CỐ GẮNG, thêm vào: một chút HY VỌNG, một chút TRUNG THÀNH, một chút KHIÊM NHƯỜNG, đem xay nhỏ tất cả với lời CẦU NGUYỆN và 10 GIỚI RĂN, rồi đem ướp với các gia vị: LẠC QUAN, TIN TƯỞNG và một chút HÀI HƯỚC. Xong xuôi, đổ tất cả vào nồi YÊU THƯƠNG, nấu thật kỹ với lửa VUI MỪNG. Đến khi hoàn tất, dọn ra mâm, mời cả gia đình cùng ngồi vào bàn, dâng một lời nguyện TẠ ƠN, rồi múc ra ăn với NỤ CƯỜI và lòng VỊ THA.
EPHATA sưu tầm và biên tập lại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét