Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Kết án hai nhạc sĩ Trần Vũ Anh Bình và Việt Khang là chủ trương khủng bố những người yêu nước của tập đoàn bán nước


LTCGVN (02.11.2012)


Những người yêu nước tại Việt Nam càng ngày càng bị tập đoàn bán nước tức bọn chóp bu đảng csVN vùi dập, khủng bố một cách khốc liệt. Việc kết án hai nhạc sĩ yêu nước Trần Vũ Anh Bình và Việt Khang vào ngày 30 tháng 10 của nhà nước csVN là để xác quyết một lần nữa với quan thầy Tàu cộng rằng: “hiệu năng quyền lực của chúng tôi( Dũng, Sang, Trọng) vẫn còn đang vững mạnh, chúng tôi sẽ tiếp tục bóp chết mầm mống chống lại quyền bán nước của chúng tôi, các ngài đừng lo.
Nhìn lại các vụ án của những nhân vật bị tà quyền csVN bắt giam, hành hạ, đánh đập, bị kết án tù tội trong thời gian gần đây toàn là những người yêu nước thật sự. Trách nhiệm và bổn phận của những người công dân đứng trước nạn mất nước, những người công dân này đã can đảm nói lên tiếng nói kêu gọi chống Tàu cộng xâm lược bằng các bài viết, bằng lời nhạc, có khi bằng truyền đơn kêu gọi tham gia biểu tình chống Tàu cộng. Những con người này luôn luôn khẳng định rằng Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam cho nên đã bị bắt và bị ghép vào tôi : “Tuyên truyền chống phá nhà nước CHXHCNVN”. Tại sao chống Tàu cộng lại bị ghép vào tôi chống phá nhà nước, bởi vì những người chống Tàu cộng xâm lăng là những con người dám chống lại kế hoạch bán nước của bọn chóp bu đảng cộng sản Việt Nam, cho nên bị chúng kết tội chống phá nhà nước của chúng cũng là chuyện đành chấp nhận.
Ba Blogger đang bị án tù của nhà cầm quyền CSVN
Ngày 24 tháng 9 năm 2012 vừa qua trong phiên toà xử án một cách vội vã để khủng bố tinh thần của những người yêu nước, đó là vụ xử án  3 Blogger tại Sài Gòn gồm Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Anh Ba Sài Gòn tức Phan Thanh Hải. Mặc dù thế giới đã nhiều lần lên án việc bắt các Blogger này cũng như kêu gọi nhà nước cộng sản Việt Nam phải trả tự do cho những người này vì họ chỉ là những thành viên trong Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do, là những người chỉ viết bài vở để bày tỏ lập trường và chính kiến của mình đối với hiện tình đất nước. Chính blogger Điếu Cày đã từng được Tổng thống Mỹ Barack Obama nhắc tới nhân ngày Tự do Báo chí Thế giới năm nay như một trong những ngòi bút chỉ lên tiếng bênh vực dân chủ-nhân quyền bị đàn áp trên thế giới.  Thế nhưng tập đoàn bán nước đã coi thường thế giới và đã kết án nặng nề cho Điếu Cày 12 năm tù giam cộng 5 năm quản chế, Tạ Phong Tần 10 tù giam và 5 năm quản chế, Phan Thanh Hải 4 năm tù giam và 3 năm quản chế. Tưởng cũng nên nhắc lại, việc bắt người của tập đoàn bán nước một cách tuỳ tiện nên bà mẹ của chị Tạ Phong Tần đã tự thiêu để phản đối lại nhà cầm quyền trong việc bắt giam con gái của bà một cách phi lý.

Quang cảnh phiên tòa xử 3 sinh viên công giáo tại TP Vinh
Ngày 26 tháng 9 năm 2012 một phiên phúc thẩm tại toà án Nghệ An xử 3 thanh niên Công Giáo là anh Antôn Đậu Văn Dương, anh Phêrô Trần Hữu Đức và anh Antôn Chu Mạnh Sơn. Những thanh niên Công Giáo thuộc Giáo Phận Vinh chẳng làm gì nên tội nhưng cũng bị tập đoàn bán nước khủng bố bắt giam từ tháng 11 năm 2011 và đưa ra tòa xử sơ thẩm vào ngày 24 tháng 5 năm 2012. Trong phiên xử Phúc Thẩm gọi là công khai nhưng nhiều thanh niên, giáo dân đến tham dự phiên xử cũng đã bị khủng bố. Trước toà án, nhiều nguồn tin ghi nhận là số lượng công an canh phòng đông hơn người dân đến tham dự. Dân đến tham dự muốn vào trong tòa nhưng tuyệt đối đều bị ngăn cấm bởi các lực lượng công an quá đông canh gác quá chặt chẽ. .Nhiều người thạo tin về nghề xử án của tập đoàn bán nước đã nói với nhau: phúc thẩm cho vui vậy thôi chứ cũng bổn cũ soạn lại, cho nên kết quả của phiên xử Phúc Thẩm vấn là nằm trong mục tiêu khủng bố tinh thần yêu nước theo chủ trương của tập đoàn bán nước. Kết quả sau vài giờ xử xử án được kết thúc lúc 11 giờ 30 với bản án: Anh Chu Mạng Sơn 30 tháng tù, giảm 6 tháng, anh Trần Hữu Đức giữ nguyên mức án tù là 38 tháng, và anh Đậu Văn Dương 42 tháng tù. Đước biết hôm 23 tháng Chín, tức ba ngày trước khi có phiên phúc thẩm 26-09-2012, nhà cầm quyền địa phương Nghệ An đã gởi giấy mời đến ông Đậu Văn Lai, bố của sinh viên Đậu Văn Dương, và ông Trần Đức Trường, bố của sinh viên Trần Hữu Đức, yêu cầu ngày 24 sắp xếp thời gian đến đúng giờ, không vắng, để trao đổi một số nội dung liên quan. Đây cũng là cách khủng bố các gia đình có người đang bị tù đày.
Gần đây vụ bắt cóc nữ sinh viên Nguyễn Phương Uyên. Nguyễn Phương Dung sinh năm 1992 là sinh viên đang theo học tại trường Đại Học Công Nghệ Thực Phẩm, ngày 14 tháng 10 đột nhiên khoảng 10 công an xông vào nhà trọ Dương Đức Hiền nơi sinh viên Phương Uyên đang trú ngụ tại phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú Sài Gòn bắt đi biệt tăm và không thông báo cho gia đình biết nơi giam giữ cũng như lý do bắt giam. Mẹ của Phương Uyên là bà Nguyễn Thị Nhung từ Bình Thuận vào Sài Gòn lặn lội tìm kiếm khắp nơi mãi đến ngày 23 tháng 10 mới biết Phương Uyên bị giam tại sở công an Long An số 159 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, thành phố Tân An, Long An. Gia Đình của Phương Uyên cũng được thông báo từ công an tỉnh Long Anh cho hay cô Phương Uyên bị bắt giam vì : vi phạm điều 88 Bộ Luật Hình Sự” đó là tội “Tuyên truyền chống phá nhà nước “. Được biết Uyên Phương đã bị công an cáo buộc cho rằng cô đã tham gia vào việc rải truyền đơn kêu gọi chống Tàu cộng. Gia đình của Uyên Phương đang gơỉ đơn khiếu nại. Người viết hơi dông dài khi điểm qua vài dữ kiện gần đây để thấy rõ kế hoạch khủng bố những người yêu nước của tập đoàn bán nước với hiện tượng đau thương vô cùng tận đang xẩy ra tại quê hương Việt Nam: “kẻ bán nước đang lộng hành bắt giam, bỏ tù người yêu nước.”
Quả đúng như vậy, chỉ có tập đoàn csVN bán nước mới dám bắt bớ, giam cầm những người yêu nước chống Tàu cộng, vì trên thực tế, hồn thiêng non nước Việt không bao giờ có trong mỗi con người theo chủ nghĩa tam vô, là những đảng viên cộng sản Việt Nam.
Hai nhạc sĩ mới bị kết án tù
Hai nhạc sĩ trẻ này đã bị bắt giam từ những ngày vào khoảng hạ tuần tháng 12 năm 2011, trong phiên xử ngày 30-10 bị kết tội “Tuyên truyền chống phá nhà nước” . Dữ kiện quan trọng nhất để kết tội 2 nhạc sĩ này là 2 nhạc sĩ đã sáng tác nhạc phản động, trong đó Trần Vũ Anh Bình có 11 nhạc phẩm và Việt Khang có 2 bài nổi tiếng: Anh Là Ai và Việt Nam Tôi Đâu. Người viết xin điểm qua vài nét chính trong các bản nhạc của 2 tù nhân lương tâm này mà tập đoàn bán nước cho là nhạc phản động, để xem ai phản động bán nước.
Trước hết là nhạc sĩ Việt Khang. Tên Việt Khang được thế giới biết đến khi hai nhạc phẩm: Anh Là Ai ? và Việt Nam Tôi Đâu ? được phổ biến công khai trên các hệ thống Internet, lập tức  tập đoàn bán nước liền bắt giam vì bọn chóp bu đảng csVN cảm thấy quyền bán nước của họ bị lên án: “Dân tộc anh ở đâu ? Sao đang tâm làm tay sai cho Tàu?”
Việt Khang đã bi bắt giam biệt tăm, biệt tích gần cả năm trời, kể cả báo chí lề phải của đảng cũng im hơi lặng tiếng về vụ bắt bớ này, nay mới đem ra xử án. Bị bắt giam rồi bị kết án 4 năm tù giam 2 năm quản chế, vì nhạc sĩ Việt Khang đã thẳng thừng nói với tập đoàn bán nước qua những câu hỏi được viết lên thành lời nhạc rất rõ ràng trong nhạc phẩm ANH LÀ AI? : “Xin hỏi anh ở đâu? Ngăn bước tôi chống giặc Tàu ngoại xâm . Xin hỏi anh ở đâu? Sao mắng tôi bằng giọng nói dân tôi? Dân tộc anh ở đâu? Sao đang tâm làm tay sai cho Tàu? Để ngàn sau ghi dấu – Bàn tay nào nhuộm đầy máu đồng bào…”Trước những câu hỏi rõ ràng, bọn chóp bu bán nước bị ngọng, không thể trả lời được cho nên chúng bèn ra lệnh công an bắt giam Việt Khang.
Nhạc sĩ Việt Khang cũng đã thốt lên nổi đau vô cùng tận khi nhìn thấy thực trạng quê hương đất nước . Tâm tình của người trẻ yêu nước đã hiện rõ trong nhạc phẩm VIỆT NAM TÔI ĐÂU  qua đoạn nhạc mở đầu với lời nhạc rất thấm thía : “Việt Nam ơi… thời gian quá nửa đời người và ta đã tỏ tường rồi, ôi cuộc đời ngày sau tàn lửa khói Mẹ Việt Nam đau từng cơn xót dạ,  nhìn đời người lầm than đói khổ,  nghèo nàn,  kẻ quyền uy giàu sang dối gian Giờ đây… Việt Nam còn hay đã mất? mà giặc Tàu ngang tàn trên quê hương ta. Hoàng Trường Sa đã bao người dân vô tội chết ngậm ngùi vì tay súng giặc Tàu.
Việt Khang khẳng định: “thời gian quá nửa đời người, và ta đã tỏ tường rồi” đó là lời báo động và cũng là lời xác minh rõ ràng cho những ai còn lập lờ với chế độ cộng sản biết từ ngày cộng sản chiếm miền Nam đến nay đã 37 rồi. Việt Khang đã nhìn vào thực tế đau thương tại Việt Nam nên qua những trăn trở lại hiện rõ hơn với lời nhạc:  “nhìn đời người, lầm than đói khổ nghèo nàn, kẻ quyền uy giàu sang gian dối.” Càng suy nghĩ Việt Khang càng cảm thấy thất vọng trước thảm họa mất nước nên anh đã van lên tiếng kêu : “Giờ đây Việt Nam còn hay đã mất ? mà giặc Tàu ngang tàn trên quê hương ta.” Qua lời báo động bằng tất cả tấm lòng thành của ngươì trẻ yêu nước nên tập đoàn bán nước đã tống giam rồi đem ra xử án để răn đe tuổi trẻ yêu nước. Những dòng nhạc này đã chạm đến tim đen của tập đoàn bán nước, nên họ khủng bố, bắt giam, kết án nặng nề là nghề của tập đoàn bán nước.
Nhạc sĩ thứ hai là Trần Vũ Anh Bình tức Hoàng Nhật Thông cũng mang lấy số phận bị khổ luỵ, bị tù tội vì lòng yêu nước của mình. Được biết Trần Vũ Anh Bình là ca viên trong ca đoàn xóm 7 thuộc Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Sài Gòn. Những nhạc phẩm của anh cũng bị tập đoàn bán nước liệt kê vào loại nhạc phản động để chiụ cảnh tù đày với bản án 6 năm tù giam, 2 năm quản chế. Bản luận tội nêu rõ Trần Vũ Anh  Bình có sáng tác 11 bài nhạc phản động, nhiều nguồn tin cho hay tập đoàn bán nước chú ý đến 2 nhạc phẩm có tựa đề : “NGƯỜI VIỆT NAM ”, và : “RẠNG NGƠÌ NƯỚC NAM”.
Trong nhạc phẩm “Người Việt Nam “người viết cảm nhận nhạc sĩ Trần Vũ Anh Bình đã gởi trọn tâm tình của người yêu nước qua đoạn nhạc kết với lời nhạc đầy tính dân tộc Việt:  Người Việt Nam dòng máu rồng tiên -  Người Việt Nam nung nấu tim mình, ngọn lửa thiêng đốt cháy tâm hồn tình yêu thương đất nước.
Người Việt Nam rợp bước trời đông – Người Việt Nam chung chí một lòng cùng đứng lên tiếp bước oai hùng, người Việt Nam tiến lên.
Việt Nam tiến lên, Việt Nam tiến lên cho quê hương ngời sáng.
Qua lời nhạc hùng hồn :Việt Nam tiến lên- Việt nam tiến lên cho quê hương ngơì sáng “ người viết cảm nhận chẳng khác nào tiếng kèn thúc quân, nên tập đoàn bán nước run sợ trước viễn ảnh của một cuộc vùng dậy khi toàn dân đứng lên chống Tàu cộng. Để trừ hậu hoạn cũng như để khủng bố tinh thần yêu nước của tuổi trẻ, nên tập đoàn bán nước đã bắt giam để rồi kết án 6 năm tù giam 2 năm quản chế, âu cũng là tính hợp lý đúng với kế hoạch của những kẻ bán nước. Nhạc phẩm thứ hai được nhiều người hâm mộ là nhạc phẩm “RẠNG NGỜI NƯỚC NAM”. Qua lời nhạc trong nhạc phẩm này, người viết cảm nhận lời nhạc hoàn toàn mang tính tình tự của người Việt Nam đối với tình yêu quê hương đất nước,  lời nhạc ca ngợi hồn thiêng sông núi, xin trích lời của bản nhạc “ Rạng Ngơì Nước Nam “ để cùng chia sẻ nổi đau với người nhạc sĩ bị kết án oan trái, cũng như nổi đau của dân tộc khi còn tập đoàn bán nước tiếp tục nắm quyền thống trị đất nước: “Một ngàn  năm, hồn thiêng sông núi- Một ngàn năm, mang lấy dòng máu oai hùng.- Một ngàn năm, bao lớp người vẫn kiên cường. Đây nước Nam tôi, nghìn năm Thăng Long rạng ngời…
Hồn Việt ơi! Nghìn năm văn hiến ! – Lòng trào dâng giọt máu nòi giống tiên rồng.
Lời sông núi, ôm ấp con cháu bên lòng. – Hai tiếng quê hương, sục sôi từng lớp trai hùng…
ĐK: Con yêu thiết tha giống nòi Việt Nam, -  Và con yêu thiết tha đất mẹ Việt Nam.
Nghìn năm văn hiến thêm tự hào-  Sử sách luôn thăm tươi máu đào.. Non sông Nam quốc trị vì,
Đinh phân nơi thiên thứ-  Mãi nghìn đời rạng ngời nước Nam…! “
Lời nhạc mang tình tự quê hương như thế, tìm đâu ra chuyện phản động để kết án nhỉ?
Tóm lại qua các vụ bắt bớ giam cầm, tù đày những blogger viết các bài vở cảnh báo nạn lâm nguy mất nước, qua các vụ bắt bớ những học sinh, sinh viên yêu nước chống Tàu cộng cũng như việc kết án hai nhạc sĩ yêu nước Trần Vũ Anh Bình và Việt Khang, đó là kế hoạch chủ trương khủng bố những người yêu nước của tập đoàn bán nước là đảng cộng sản Việt Nam, một lần nữa với kết luận rõ ràng chuyện đau thương đang xẩy ra tại quê hương Việt Nam: kẻ bán nước đang lộng hành bắt giam, bỏ tù người yêu nước.”
Viết từ Cao Nguyên Tình Xanh ngày áp lễ Các Thánh Nam Nữ.
Nguyễn An Quý
Nguồn: NVCL

0 nhận xét:

Đăng nhận xét