Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Lời cảm tạ của thân nhân 3 sinh viên đã ra tòa ngày 26/9/2012 tại Nghệ An



Về phần các gia đình, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ và tự hào về việc các em đã làm. Do đó, dù có gặp nhiều phiền lụy hơn nữa thì chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng đón nhận.
Một lần nữa, các gia đình chúng tôi xin hết lòng cám ơn đến tất cả mọi cá nhân, tổ chức đã quan tâm bênh vực cho việc làm của con em chúng tôi cũng như cho chính các gia đình trong thời gian qua.
Kính thưa quý ân nhân gần xa và những người yêu chuộng công lý, sự thật và hòa bình!
Trước cửa cái gọi là "Phiên tòa Phúc thẩm" 3 sinh viên công giáo tại TP Vinh
Chúng con là thân nhân của 3 sinh viên Phêrô Trần Hữu Đức, Antôn Đậu Văn Dương, Antôn chu Mạnh Sơn vừa bị nhà cầm quyền Việt Nam kết án tại phiên phúc thẩm ngày 26 tháng 9 năm 2012 vừa qua tại Nghệ An. Chúng con xin hết lòng tri ân trước những tình cảm mà quí vị đã dành cho con, cháu, em cũng như các gia đình chúng con trong thời gian qua. Nhờ những lời lên tiếng bênh vực, chia sẻ và hiệp thông cầu nguyện của mọi thành phần ở khắp nơi mà con em chúng con cũng như các gia đình đã vững tin hơn trên con đường dấn thân làm chứng cho sự thật, công lý. Điều đó được minh chứng rõ nhất qua phiên phúc thẩm hôm 26/9/2912 vừa qua.
Tại tòa, các em đã dõng dạc tuyên bố việc mình làm là không sai với Hiến pháp, pháp luật Việt Nam cũng như không trái với lương tâm của mình. Điều này không dễ gì có được khi các em còn là những sinh viên trẻ, còn thiếu nhiều kinh nghiệm của cuộc sống.

“Chúng con rất vui mừng, tự hào và an tâm hơn sau cuộc thăm nuôi các em vào ngày 4/10/2012 vừa qua. Các em cho biết, đã thấy được sự hiện diện đông đảo của mọi người trong hai lần bị đem ra xét xử vừa qua. Các em nhờ chuyển lời cảm tạ tri ân đến tất cả những ai đã quan tâm, lên tiếng bênh vực, cầu nguyện cũng như đã đến tham dự phiên tòa để chia sẻ với các em.
Về phần các gia đình, chúng con hoàn toàn ủng hộ và tự hào về việc các em đã làm. Do đó, dù có gặp nhiều phiền lụy hơn nữa thì chúng con vẫn luôn sẵn sàng đón nhận”. – Thân nhân 3 sinh viên công giáo tại GP Vinh
Chúng con rất vui mừng, tự hào và an tâm hơn sau cuộc thăm nuôi các em vào ngày 4/10/2012 vừa qua. Các em cho biết, đã thấy được sự hiện diện đông đảo của mọi người trong hai lần bị đem ra xét xử vừa qua. Các em nhờ chuyển lời cảm tạ tri ân đến tất cả những ai đã quan tâm, lên tiếng bênh vực, cầu nguyện cũng như đã đến tham dự phiên tòa để chia sẻ với các em. Các em còn muốn nhắn với mọi người rằng, để làm chứng cho sự thật và công lý, thì với giá 4 hay 5 năm tù hoặc lâu nữa cũng chẳng là gì đối với các em.
Về phần các gia đình, chúng con hoàn toàn ủng hộ và tự hào về việc các em đã làm. Do đó, dù có gặp nhiều phiền lụy hơn nữa thì chúng con vẫn luôn sẵn sàng đón nhận.
Một lần nữa, các gia đình chúng con xin hết lòng cám ơn đến tất cả mọi cá nhân, tổ chức đã quan tâm bênh vực cho việc làm của con em chúng con cũng như cho chính các gia đình trong thời gian qua.
Mặc dầu chỉ là những người nông dân chân lấm tay bùn nhưng chúng con đã hiểu rõ hơn về thực tế của xã hội Việt Nam dưới sự cai trị của đảng cộng sản. Từ đó chúng con cũng ý thức hơn trong công cuộc đẩy lùi sự gian trá và bạo quyền đang hoành hành trên đất nước Việt Nam thân yêu này.
Cũng xin quý vị tiếp tục cầu nguyện, bênh vực cho tất cả những người đang dấn thân làm chứng cho sự thật và công lý. Đặc biệt là những người đang bị nhà cầm quyền bắt giam trái phép hơn một năm qua mà vẫn chưa đưa ra được bằng chứng nào để kết tội họ.
Cuối cùng nguyện xin Thiên Chúa là Cha toàn năng và Mẹ Maria luôn quan phòng, nâng đỡ, gìn giữ, chở che, chúc lành và đổ tràn muôn ơn xuống trên quý vị.
Kính thư!
Đại diện các gia đình:
Trần Đức Trường      Đậu Văn Lai   Chu Văn Nghiêm
Nguồn: NVCL

0 nhận xét:

Đăng nhận xét