Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Suy ngẫm về cuộc sống

LTCGVN (27.07.2012)


Ngày tuyệt vời nhất chính là 
NGÀY HÔM NAY.

Điều dễ làm nhất chính là 
BỚI MÓC LỖI LẦM CỦA NGƯỜI KHÁC.

Điều xấu hổ nhất chính là 
TỰ MÃN QUÁ ĐÁNG.

Trở ngại lớn nhất của cuộc đời chính là 
NỖI LO SỢ.

Sai lầm lớn nhất chính là 
TỪ BỎ MỤC ĐÍCH CAO ĐẸP CỦA MÌNH.

Chướng ngại lớn nhất ngăn cản bạn đến thành công là 
CÁI TÔI ÍCH KỶ.

Cảm giác mãn nguyện nhất là khi 
LÀM HẾT LÒNG VỚI CÔNG VIỆC CỦA MÌNH.
 
Người hay bất hoà nhất là 
NGƯỜI HAY PHÀN NÀN.

Sự vỡ nợ tồi tệ nhất là 
ĐÁNH MẤT NHIỆT HUYẾT, NIỀM TIN CỦA MÌNH.

Nhu cầu lớn nhất của con người là 
CẢM NHẬN CUỘC SỐNG.

Quà tặng quý giá nhất bạn có thể trao tặng cho mọi người chính là 
LÒNG KHOAN DUNG.

Điều vô giá mà bạn cần và có thể chia sẻ là 
TÌNH THƯƠNG.

Điều đáng để bạn phải suy nghĩ nhiều nhất bây giờ 
không phải CÁI CHẾT, 
mà là SỐNG NHƯ THẾ NÀO?

Sống như thế nào để
LỢI MÌNH + LỢI NGƯỜI
TÂM TRÍ ĐƯỢC AN TĨNH
VƯỢT THOÁT MỌI ƯU PHIỀN.



Nguồn: EMTY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét