Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Có tệ hơn phá thai không?

LTCGVN (08.06.2012)

Đọc tin này có lẽ tất cả mọi người chủ trương tự do phá thai và hành nghề phá thai ( được ngụy trang dưới mỹ từ bảo vệ sức khỏe và tự do lựa chọn của phụ nữ ) sẽ chửi rủa thậm tệ bọn khốn nạn sát nhân vô lương tri chỉ biết nhắm mắt chạy theo lợi nhuận.
Bản tin AFP ngày 25.5.2012 cho biết, cảnh sát Trung Quốc đã bắt 1 người đàn ông tình nghi giết 20 thiếu niên, chặt xác các em và bán thịt người cho những khách hàng không cảnh giác. Cảnh sát khám phá ra vụ này trong khi điều tra nhiều vụ nam thiếu niên mất tích bí ẩn ở tỉnh Yunnan ( Vân Nam ) trong các năm gần đây. Zhang Yongming, 56 tuổi, bị giam từ 2 tuần trước ở làng Nanmen, tỉnh Yunnan, và bị điều tra vụ giết một thanh niên 19 tuổi hồi cuối tháng 4 năm 2012 và việc mất tích của nhiều thiếu niên khác. Cảnh sát khám xét nhà Zhang và thấy điện thoại di động, thẻ ngân hàng và chứng cớ khác của thiếu niên mất tích. Zhang trước đây từng thọ án 20 năm tù về tội giết người, và bị dân làng gọi là “con quỷ ăn thịt người.” Cư dân kể từng thấy Zhang ra khỏi nhà, vác túi nilông lòi ra các xương trắng. Báo The Standard Hongkong nói: cảnh sát khám phá có tròng mắt người ủ trong các chai rượu vang, y hệt như rượu rắn, và thịt người phơi khô. Cảnh sát nói Zhang đã đưa thịt người cho 3 con chó ăn, trong khi bán các cơ phận người ra chợ, gọi đó là “thịt đà điểu”. Tình hình thiếu niên mất tích mấy năm qua không điều tra được đã làm 2 cảnh sát trưởng nơi đây bị mất chức.
Con số 20 thiếu niên bị giết, làm thịt bán ngoài chợ cho nhiều người ăn, làm cho ai cũng phải kinh hoàng. Nhưng suy xét cho kỹ, tên súc vật Zhang Yongming có khi chưa tệ bằng hơn 3 triệu bà mẹ đi phá thai ( tức là giết chết con mình ) hàng năm ở Việt Nam, chưa tệ bằng 9 ngàn thầy thuốc tiến hành phá thai, trung bình mỗi người hạ sát 1 thai nhi trong 1 ngày, làm tròn số là 300 thai nhi trong một năm, hay 6.000 thai nhi trong 20 năm hành nghề.
Người đi phá thai cho rằng mình có quyền tự do lựa chọn và lên kế hoạch cho đời mình. Thầy thuốc thì cho rằng “lương y như từ mẫu” có thiên chức cao cả là cứu nhân độ thế bằng cách giúp người ta không phải có con ngoài ý muốn. Thật ra tất cả mọi người cũng chỉ vì lợi nhuận vật chất. Các bà mẹ phá thai muốn được rảnh rang hưởng thụ hơn, có nhiều giờ đi kiếm tiền hơn. Các thầy thuốc cũng chỉ chạy theo đồng tiền, muốn làm giầu tối đa khi giết chết thai nhi ! ( Ảnh chụp một thai nhi mới bị giết ngày 1.6.2012, đem bỏ trước cổng Nhà Thờ Ngọc Thạnh, tỉnh Bình Định, Giáo Phận Quy Nhơn )
Zhang Yongming có khi chưa tệ bằng nhiều vị lãnh đạo tinh thần, chỉ vì muốn yên thân trong chức vụ ( và bổng lộc hậu hĩ của mình ) thay vì phải nói lên tiếng nói của lương tri để giảm đi cái đà hung hăng cuồng loạn hạ sát thai nhi thì lại làm thinh, lái dư luận quần chúng sang hướng khác, mơ hồ cao siêu mông lung, để ai cũng yên trí lớn là rồi đây mình sẽ được phiêu diêu miền cực lạc nào đó, trong khi không cần biết đến số phận của các thai nhi bị giết bỏ.
NGUYỄN TRUNG
Theo EPHATA số 512

1 nhận xét: