Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

20 giờ Chúa nhật, 24.06.2012: Thánh lễ cầu nguyện cho Công lý và Hoà bình tại DCCT Sài Gòn




LTCGVN (22.06.2012) - Sài Gòn – Một đất nước phát triển được đánh dấu bởi sự an cư lạc nghiệp của đại đa số dân chúng, nhất là họ được tự do thực hành tôn giáo và trao đổi thông tin.
Thánh lễ cầu nguyện cho Công lý và Hoà bình cuối tháng sáu, được tổ chức lúc 20 giờ, Chúa nhật, ngày 24.06.2012, tại Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, số 38 đường Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn.
Thánh lễ sẽ do cha Giuse Lê Quang Uy, phó xứ – giám đốc trung tâm mục vụ, chủ tế, và cha Giuse Nguyễn Thể Hiện, giáo sư Thánh Kinh – cố vấn Tỉnh Dòng – trưởng ban CL&HB, giảng thuyết.
Thánh lễ này, xin quý cộng đoàn đến tham dự cầu nguyện đặc biệt cho người dân được an cư lạc nghiệp, tức là mọi sự giải toả phải nhắm đến quyền lợi trước tiên của người dân trong vùng bị giải toả, phải bảo đảm họ có chổ ở xứng đáng và đủ vốn làm ăn sinh sống trong 20 năm, kể từ khi giải toả. Mọi nhân danh chỉnh trang, nâng cấp, mà không đáp ứng được những đòi hỏi tối thiểu đó, chỉ là trò lừa gạt, cướp bóc của dân.
Thánh lễ cũng cầu nguyện cho việc tự do internet được bảo đảm, mọi công dân được tự do trao đổi thông tin. Chống độc quyền thông tin, tuyên truyền một chiều, vì lợi ích của quan chức, mà loại bỏ nhu cầu chính đáng của người dân.
Chúng ta không quên cầu nguyện cho các tù nhân lương tâm, chính trị đang bị giam cầm, quản thúc cách bất công và tàn nhẫn.
Chúng ta tạ ơn Chúa vì bước đầu Việt Nam đã có Luật Biển, xác nhận Hoàng Sa – Trường Sa của VN.
Kính mời quý anh chị em cùng đến tham dự và cầu nguyện cho quê hương VN chúng ta.
Ban tổ chức
Nguồn: VRNs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét