Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Bé gái 8 tháng tuổi bị phá thai đưa đến nhà thờ Thái Hà

LTCGVN (11.06.2012)

Khoảng 5 giờ chiều ngày 28.5.2012. Cha Kim Phùng nhận được một cú điện thoại của một phụ nữ xin gặp cha. Người phụ nữ đó đưa đến cho cha một túi nylon to màu đen kịt.
Lật dở chiếc túi nylon và chiếc khăn xô màu trắng ra xem, một cảnh tượng đau xót diễn ra trước mắt, bên trong chiếc túi nylon là xác một thai nhi 8 tháng tuổi trên người còn dính bê bết máu. Em vừa bị phá thai, khuôn mặt em tím tái, đôi mắt em nhắm lại, em vừa tắt thở trước đó ít lâu. Một bé gái xinh xắn dễ thương, tóc em đen, môi em cười, em không hề bị dị tật thế nhưng ai, ai đã giết em, ai đã nhẫn tâm sát hại em ? Ai đã để em ra nông nỗi này ?…
Ngoài cánh bác sĩ vô lương tâm đã sát hại em, còn ai đã ra tay giết hại em ?
Trở lại câu chuyện về người phụ nữ tới gặp cha Phùng, chị ta nói mình mắc bệnh hiểm nghèo, đang thiếu tiền thì được hai sinh viên đi phá thai cho tiền bảo mang về Nhà Thờ Thái Hà sẽ có người chôn cất.
Hai sinh viên ? Hai con người được ăn được học, đủ tầm nhận thức, cũng là con người vậy mà ra tay độc ác giết hại đi chính đứa con của mình đang chờ ngày chào đời. Có 1001 lý do có thể đưa ra để biện minh cho hành động này của hai người, nhưng có một kết luận chính xác rằng hai người không đáng bằng con vật. Hai người chắc chắn sẽ phải chịu hậu quả về tội ác mà mình đã gây ra.
Những giọt nước mắt ngậm ngùi xót thương cho thân phận bé nhỏ của các thai nhi, bác Hải thành viên Nhóm BVSS Thái Hà lại tiếp tục công việc không mong muốn của mình. Chẳng biết bao giờ con người sẽ chấm dứt những tội ác như thế này. Bác Hải tâm sự.
QUANG SÁNG, Nhóm BVSS Hà Nội,
Theo EPHATA số 512

3 nhận xét:

  1. lên án vẫn phải lên án nhưng còn kết tội thì đó là việc của Thiên Chúa, con người không nên kết tội người khác vì bản thân mình chưa chắc đã hơn người khác. Chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho linh hồn bé nhỏ này đó là điều nên làm

    Trả lờiXóa
  2. Lời Nguyện Cho Những Trẻ Em Bị Phá Thai Ðược Phép Rửa

    “Hôm nay, máu trẻ thơ đã đổ đầy trên Thiên Đàng. Con số đó quá nhiều, thật quá nhiều. Cơn thịnh nộ của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sắp đổ xuống nhân loại… Máu của chúng làm phiền lụy Trái Tim đau đớn của Ta và làm tăng sự thống khổ của Ta… Qua lời nguyện này, một số lớn thai nhi sẽ được cứu; hãy cầu nguyện kinh này mỗi ngày và phổ biến cho toàn thế giới. Những ai dạy lại lời nguyện này sẽ không bị hư mất. Những Linh Hồn trẻ thơ trên Thiên Đàng sẽ không để họ hư mất. Chính Ta, với Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta, sẽ bảo vệ họ khỏi rơi vào tội trọng”

    Lạy Cha Trên Trời, tình yêu Cha vĩnh cửu. Trong đại dương tình yêu thương của Cha, Cha đã cứu thế giới qua Con Một Cha, là Chúa Giêsu Kitô. Giờ đây, xin Cha hãy nhìn đến Con Một Cha trên Thánh Giá đang triền miên đổ máu vì yêu thương dân Ngài và xin ơn tha thứ cho thế giới. Xin Cha ban Phép Rửa cho những trẻ em bị phá thai, bằng Máu Châu Báu và Nước từ Cạnh Sườn của Con Ngài, đã bị chết treo trên Thánh Giá để cứu độ chúng, Nhân Danh Cha, và Con, và Thánh Thần. Qua cuộc Tử Nạn của Chúa Giêsu Kitô, xin Cha ban cho chúng sự sống vĩnh cửu, qua những Thương Tích của Ngài xin cho chúng được chữa lành, và qua Máu Châu Báu của Ngài xin cho chúng được giải thoát và được vui mừng cùng với các Thánh trên Thiên Đàng. AMEN.

    Giêsu. Maria. Giuse. con mến yêu, xin cứu rỗi các Linh Hồn.

    Trả lờiXóa