Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Ai yêu nước? Ai bán nước?

1974 – Hải quân Trung Quốc xâm lược đánh chiếm Hoàng Sa trong tay QL/VNCH – CS Bắc Việt im lặng. Trong khi nhân dân Sài Gòn miền Nam và kiều bào hải ngoại biểu tình lên án và phản đối hành vi xâm lược của Trung Quốc khắp nơi.

Những cuộc biểu tình của đồng bào miền Nam – Việt Nam Cộng Hòa toàn quốc và khắp nơi trên thế giới của Sinh viên và Việt kiều năm 1974 tố cáo và phản đối Cộng Sản Trung Quốc xâm lược quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

Băng rôn sinh viên học sinh đồng bào SàiGòn biểu tình tố cáo, phản đối Trung Quốc xâm lược Hoàng Sa năm 1974:“Cương quyết tận diệt Trung Cộng kẻ thù truyền kiếp của dân tộc”.

TT Thiệu rời Bộ Tư Lịnh Hải Quân Vùng I Duyên Hải, sau khi ra chỉ thị về biện pháp đối phó với TC khi hạm đội TC xâm nhập hải phận Việt Nam Cộng Hòa tại Hoàng Sa (1974).

Hiện tại ở Việt Nam dưới chế độ Cộng Sản: ” Việt cộng hèn với giặc ác với dân . Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành . Khó khăn nào cũng vượt qua . Kẻ thù nào cũng đánh thắng “

Những hình ảnh của việc phản đối Trung Cộng xâm lăng 1974 hoàn toàn trái ngược với hiện giờ.

Nhìn hình xưa sinh viên miền Nam VNCH chống Trung Cộng như thế nào .
1974 khi hải quân Trung Cộng xâm lược đánh chiếm Hoàng Sa trong tay QL/VNCH. CS Bắc Việt im lặng và bác bỏ đề nghị phản đối Trung Cộng đánh chiếm Hoàng Sa. Trong khi nhân dân Sài Gòn miền Nam và kiều bào hải ngoại biểu tình lên án và phản đối hành vi xâm lược của Trung Quốc khắp nơi.

Những cuộc biểu tình của đồng bào miền Nam – Việt Nam Cộng Hòa toàn quốc và khắp nơi trên thế giới của Sinh viên và Việt kiều năm 1974 tố cáo và phản đối Cộng Sản Trung Quốc xâm lược quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

Băng rôn sinh viên học sinh, đồng bào Sài Gòn biểu tình tố cáo, phản đối Trung Quốc xâm lược Hoàng Sa năm 1974: “Cương quyết tận diệt Trung Cộng kẻ thù truyền kiếp của dân tộc”.

Ngoài ra, chính phủ Việt Nam Cộng Hòa cũng có hàng loạt tuyên cáo với quốc tế về chủ quyền và sự xâm phạm toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam Cộng Hòa.
Tuy rằng bị các nước đồng minh bỏ rơi. Việt Nam Cộng Hòa đã rơi vào tình thế thù trong giặc ngoài. Mọi tiềm lực kinh tế quân sự gần như cạn kiệt cũng đã chiến đấu anh dũng với bọn giặc Trung Cộng xâm lược.
---------

Còn Việt Nam XHCN ngày nay thì thế nào ? Giải pháp quân sự cũng không đâu ra đâu. Giải pháp để cứu nền kinh tế thoát khỏi kiềm chế của Trung Cộng càng không có. Những giải pháp ngoại giao cứng rắn thì ... càng không thể nhắc tới vì ... CSVN há miệng mắc quai bởi hàng đống hiệp ước song phương, đơn phương và đặc biệt còn cái công hàm 1958 của Phạm Văn Đồng.


Trong khi đó, người dân yêu nước biểu tình ôn hòa thì dập tắt triệt để. Đàn áp, bắt bớ người yêu nước. Còn cái đám "người lạ" xách nhiễu bạo động thì "ngó lơ" cho nó làm rồi dọn dep bãi chiến trường - gây tổn thất hàng nghìn tỷ đồng và hàng trăm ngàn công nhân thất nghiệp. Chưa kể là mất uy tín với các nước đầu tư kinh doanh tại Việt Nam. Mớ hỗn độn này bao giờ giải quyết xong ? Nói thẳng ra một câu là nếu dựa theo tài năng lãnh đạo của Đảng và nhà nước đã được chứng minh trong bài "Người dân Việt Nam thực sự có ấm no và hạnh phúc ?" thì .... VĨNH VIỄN KHÔNG KHẮC PHỤC NỔI.

Mọi người xem qua tham khảo và so sánh. Miễn bình luận đả kích quá khích nhé. Chỉ chấp nhận những bình luận mang tính góp ý, tranh luận có cơ sở và trong trạng thái ôn hòa.

Đăng Phúc - Sài Gòn
==============Nguồn tin và ảnh==============

0 nhận xét:

Đăng nhận xét