Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Phản dân, hại nước! Đểu cáng đến tận bao giờ?



 Tình hình chính trị VN đang hồi rối ren cực độ. Trên vũ đài chính trị, các đấu sĩ đang tung ra hết những chiêu thức hạ đẳng nhất hòng hạ gục đối phương như: chụp mũ, vu khống, gắp lửa bỏ tay người, tạo tài liệu giả mạo đẩy về đối phương để lấy cớ triệt hạ lẫn nhau giống như bọn giang hồ tay sai chính trị ném ma tuý, hồ sơ giả mạo... vào nhà người khác sau đó ập vào khám xét lấy bằng cớ để kết tội.


Thật ra cái bố cục và ngoại cảnh của khung trời chính trị VN hiện tại ta phải dùng từ "sân khấu" thì có lẽ phù hợp hơn. Bởi tất cả các phe phái, tập đoàn đang đấu đá lẫn nhau như đang diễn một lớp hài vô cùng lố bịch trong một tuồng kịch mà các vai hề hoàn toàn là phản diện. 

Chiến tuyến thì chưa công khai phân định rõ ràng, khẩu hiệu cụ thể cũng chưa được phía nào đưa ra. Thế nhưng ai ai cũng rõ trong cuộc 'can qua sống mái' này là giữa hai phe: một bên là Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và bên kia là Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng 'đồng minh' TBT Nguyễn Phú Trọng. Để củng cố nội lực chuẩn bị cho cuộc chiến, râm ran gần đây có tin rằng bộ Công an, Quốc phòng và Ngoại giao được "chia phần" cho Chủ tịch nước từ tay Thủ tướng để làm vũ khí. 

Có một điều nực cười mà hầu như hàng triệu người dân VN và thế giới cùng cười là những trò diễn xuất của các kịch sĩ chính trị CSVN diễn quá tồi. Mấy chục năm về trước nhân dân VN luôn bị che mắt, bịt mồm bỡi những sự đe doạ của búa liềm thì không nói chi. Ngày nay, với những ngọn gió văn minh dân chủ từ khắp mọi phương trời đều dồn về thổi tan những đám mây đen áp bức bất công đang phủ vây những nơi nào người dân đang ngập chìm trong đau khổ. Tuy rằng có những nơi chưa được giải thoát nhưng tầm nhìn không còn bị che khuất hay bị bịt tai như trước đây nữa, đồng thời nhân dân nơi đó chưa vùng dậy đứng lên đấu tranh chống lại bạo quyền... nhưng mọi việc diễn biến trên chính trường thế giới mọi người đều nghe và thấy được. Trong đó có VN và tất nhiên con đường tự do công lý cũng gần kề. 

Điều nực cười là bọn chóp bu tập đoàn CSVN cứ xem rằng nhân dân VN đui què, câm điếc như ngày nào. Nhân dân VN ai mà không biết các tập đoàn kinh tế ăn hại, bòn rút xương máu nhân dân như Vinashin, Vinalines, Petro VietNam, Sông Đà...v.v... đều là những quả trứng vàng được đẻ ra từ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng? Thế nhưng khi những quả trứng đó bị thối và vỡ ra không nở thành con được thì Nguyễn Tấn Dũng bày trò nào là "chỉ đạo sát sao", "kiên quyết tiêu trừ"... trong việc bắt bớ, trừng trị những con sâu đã làm vỡ những quả trứng vàng cho dù là ở vị trí nào?

Tôi tin chắc rằng một ngày gần đây sẽ hiện ra ánh sáng phương hướng và những dấu chân của Dương Chí Dũng bước đi trong những ngày đào thoát. Đồng thời lộ rõ điểm xuất phát từ sào huyệt trở về và tra tay vào còng mà hiện giờ đang mờ tỏ, lập lờ đánh lận con đen. 

Ta hãy thử tưởng tượng diễn biến một trận cầu giữa hai đội "Tham nhũng" và đội "Bán nước". Trước trận đấu thì mỗi bên bị loại một cầu thủ là Phạm Thanh Bình (tham nhũng) và Hoàng Yến (bán nước). 

Hiệp một: Chỉ đạo viên, HLV Sang-Trọng (đội bán nước) cho hạ đo ván, chặt giò VĐV đội tham nhũng của 3 Dũng là Nguyễn Đức Kiên và Lý Xuân Hải, đồng thời dùng độc chiêu hạ gục Dương Chí Dũng đang ngồi trong phòng thay đồ dưới đường hầm. 

Đội Tham nhũng phản pháo đang lập thế trận bủa vây hòng hạ gục cầu thủ Đặng Thành Tâm, em của Hoàng Yến. Triệt hạ các săn sóc viên, cầu thủ dự bị Nguyễn Duy Hưng, Nguyễn Thị Bích Trang với hy vọng rằng trong túi của các săn sóc viên, cầu thủ dự bị này có sơ đồ chiến thuật... 

Trận cầu này sẽ vô cùng ngoạn mục và gay cấn với nhiều kịch tính... có lẽ đỉnh điểm sẽ diễn ra khi hội nghị trung ương 6 đảng CSVN khoá XI vào tháng 10/2012 sắp đến. 

Đôi dòng để thư giãn, bây giờ ta trở lại chính trường VN. 

Một điều rất nhập nhằng và khó hiểu là hiện tại thực chất trái tim của bộ công an nằm về phía nào? Ai cũng rõ rằng táo quân Dương Chí Dũng chỉ là một cục đất sét được Nguyễn Tấn Dũng nhào nắn lên thành ông táo với sự trợ thủ đắc lực của tay giang hồ 'chém gió' có số má Đinh La Thăng. Đồng thời đại đa số nhân dân ai cũng rõ nhờ đâu mà Dương Chí Dũng đào thoát an toàn qua hàng ngàn cửa ải dày đặc của âm binh? Thật buồn cười khi Dương Chí Dũng được ém quân an toàn thì chính Nguyễn Tấn Dũng ra lịnh bắt cho bằng được! Lại còn to mồm hạch hỏi yêu cầu bộ nội vụ giải trình về việc bổ nhiệm Dương Chí Dũng lên làm cục trưởng cục hàng hải? Trong khi chỉ trong cùng một ngày 6/2/2012 có một lúc hai quyết định được đưa ra một của Thủ tướng, một của bộ trưởng bộ GTVT bổ nhiệm cho Dương chí Dũng? Màn kịch này diễn quá tồi. 

Cách đây vài hôm, bộ công an tuyên bố đã bắt Dương Chí Dũng và lãnh đạo bộ đã khen thưởng các cá nhân, đơn vị đã lập nên thành tích trên! Song song với việc vừa nêu, thì cũng chính Văn Phòng Chính Phủ thông qua ông Vũ Đức Đam tuyên bố chính Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo bắt Dương Chí Dũng? Thật trái khoáy! Tiền đạo quay về sút bóng vào lưới nhà?

Để bàn dân thiên hạ dễ hiểu mọi diễn biến...  theo tôi nghĩ nên lập một chính phủ "lưỡng đầu chế" như Campuchia mấy thập niên về trước. Đồng Chủ tịch, đồng Thủ tướng, đồng Bộ trưởng... lúc đó bộ trưởng công an của phe Nguyễn Tấn Dũng ra lệnh bắt người của phe Trương Tấn Sang và đồng bộ trưởng công an của phe Trương Tấn Sang ra lệnh bắt người của phe Nguyễn Tấn Dũng còn dễ nghe hơn. Đàng này chỉ có một bộ trưởng công an mà ra lệnh nay bắt phe địch, mai bắt phe ta thật rối rắm. 

Nói về bản chất của việc đấu đá, triệt tiêu lẫn nhau giữa hai phe Nguyễn Tấn Dũng và Trương Tấn Sang + Nguyễn Phú Trọng thì thuộc về bản chất đê hèn bởi môt bên đại diện cho tham nhũng và bên còn lại là bán nước. Tựu chung cả hai đều là thâm thù của nhân dân. Mục tiêu của chúng là tranh giành quyền lực để làm phương tiện hút máu nhân dân mà thôi. Phe nào thắng và trụ lại cũng đều nắm lưỡi hái của tử thần mà kéo lê trên khắp nẻo sơn hà đất nước để tàn hại nhân dân. Vì lẽ đó cả tập đoàn đều ra sức một mặt dùng mọi thủ đoạn đểu giả, lừa bịp nhân dân, một mặt nữa nếu là phe tham nhũng thắng thì tiếp tục bòn rút nhân dân đến giọt máu cuối cùng. Nếu là phe bán nước thắng thì sẽ quỳ gối, hai tay nâng bản dư đồ tổ quốc mà dâng cho ngoại bang hầu kiếm chác lợi danh, phó mặc cho sơn hà xã tắc, bá tánh ngập chìm trong nô lệ. 

Ta hãy nhìn thẳng vào những sự việc mãi quốc cầu vinh, đểu giả với nhân dân của phường giá áo túi cơm sau đây. 

Với bối cảnh đất nước bị giặc bắc phương xâm chiếm cõi bờ một cách trắng trợn và công khai mà ở đây tôi chỉ sơ lược lại là cả vùng chủ quyền của VN ở Biển Đông, hải đảo Hoàng Sa, Trường Sa, vịnh Bắc Bộ - rừng núi Tây Nguyên nóc nhà che phủ cả Đông Dương, biên giới Việt-Trung, Ải Nam Quan,  thác Bản Giốc, đỉnh Lão Sơn... đã thuộc về quân xâm lược. Cột mốc biên giới ăn sâu vào tổ quốc với hàng ngàn km2 bằng cả tỉnh Thái Bình đã trở thành làng mạc của Hán triều. Đồng bằng phố thị, hải cảng chiến lược là chìa khoá của biển đông... người TQ đã ăn sâu vào gốc rễ. Phố tàu Đại Phố Đông Đô chuẩn bị cho thủ phủ của Thái thú nay mai đã được dựng xây nhiều nơi trên cả nước. Văn hoá Hán tộc mà chính quyền CSVN cũng dự tính âm mưu đưa vào nhà trường giảng dạy từ cấp I? Trong lúc ở HongKong dân chúng biểu tình phản đối và bác bỏ chương trình giáo dục công dân trong nhà trường theo lối tuyên truyền cho đảng CSTQ và chung cuộc chính sách trên đã bị loại trừ. 

Hiểm hoạ mất nước về tay giặc bắc phương đã quá rõ ràng thế mà mỉa mai thay đảng và nhà nước CSVN đã thể hiện các hành động như sau. 

- Ngày 10/7/2012 Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân thay mặt đảng và chính phủ đứng ra chủ trì đại hội hội hữu nghị Việt-Trung nhiệm kỳ 2012-2017 và phát biểu rằng quan hệ Việt-trung là mối quan hệ đối tác toàn diện trên tinh thần quán triệt phương châm 16 chữ vàng và tinh thần 4 tốt. Một lá bùa sinh tử lệnh mà đảng CSTQ đã dán lên đầu đảng CSVN. 

- Thứ 7 ngày 28/7/2012 đại tướng Phùng Quang Thanh thay mặt Bộ chính trị, Bộ quốc phòng triệu tập một cuộc hôi nghị với nhiều tướng lĩnh cùng hàng trăm sĩ quan cao cấp như UV TƯ đảng chủ nhiệm tổng cục chính trị bộ QP thượng tướng Ngô Xuân Lịch cùng 3 vị UV TƯ đảng nữa là 2 thứ trưởng Bộ QP, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thượng tướng Nguyễn Thành Cung và Trung tướng Mai Văn Phấn... qua cuộc hội nghị này các ông tai to mặt lớn thay mặt cho đảng và quân đội nhà nước CSVN tri ơn TQ đã chí tình chí nghĩa giúp đỡ đảng, nhà nước và nhân dân VN, đồng thời chuẩn bị chào mừng ngày thành lập giải phóng quân TQ ngày 1/8. Tấm lòng tri ơn này được đại biện lâm thời TQ Khương Tái Đông và tuỳ viên quân sự của nước này tại Hà Nội chứng kiến. 

- Ngày 3/9/2012 Tướng Mã Hiểu Thiên, phó tổng tham mưu trưởng giải phóng quân TQ đã đến VN với mục đích là chỉ đạo cho chính quyền CSVN ứng xử trong việc tranh chấp ở biển đông. Tiếp tướng Mã Hiểu Thiên, sau khi tiếp nhận những huấn thị như hai nước phải có cách giải quyết khác biệt "một cách đúng đắn" và "kiểm soát khủng hoảng" một cách có hiệu quả. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định: VN luôn coi trọng sự phát triển của mối quan hệ hữu nghị Việt-Trung và nhắc lại phương châm 16 chữ vàng và tinh thần 4 tốt là nguyên tắc chủ đạo trong mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước. 

- Ngày 7/9/2012, bên lề hội nghị Apec ở Vladivostok (Nga) chủ tịch Trương Tấn Sang đã gặp Chủ tịch TQ Hồ Cẩm Đào. Qua đó ông Hồ đã khẳng định Bắc Kinh xưa nay chủ trương là đàm phán "song phương" để duy trì hoà bình và ổn định ở Biển Đông. Đồng thời có đưa ra 3 điểm tựu trung trong đó ông Hồ thể hiện tư cách của người một tay cầm cây gậy và tay kia là củ cà rốt. Trong việc tranh chấp biển đông TQ luôn áp đặt phương cách đàm phán "song phương" chẳng khác nào đóng cửa lại dạy cho từng đàn em một bài học nhớ đời mà bên ngoài không một ai hay biết! Với lời huấn thị và dạy dỗ trên của ông Hồ, về phần ông Trương Tấn Sang chỉ cúi đầu thần phục mà không dám hé mở một lời nào... nhưng hình như có phát ra một vài âm thanh nho nhỏ rằng "Hạ thần xin tuân chỉ". 

- Ngày 29/8/2012, bộ công an dưới sự chủ trì của bộ trưởng Trần Đại Quang mở hội nghị kéo dài 5 ngày với nội dung kiểm điểm phê bình và tự phê bình với sự có mặt của ông Trương Tấn Sang và Nguyễn Tấn Dũng. Lãnh đạo bộ công an tuyên bố rằng cần chống thói vô cảm trước dân làm tổn hại đến quan hệ của công an với nhân dân. . 

Không nói ra ở đây thì toàn dân đã quá rõ bản chất côn đồ, man rợ, rừng rú của công an đối với nhân dân đến mức nào rồi chứ đừng nói đến từ vô cảm. Vô cảm ở đây có nghĩa là bàng quan không xúc động trước sự đau đớn, hoạn nạn hay bị bức hiếp của nhân dân, gặp người lâm nạn mà không ra tay cứu giúp... mà nguyên nhân không do mình gây ra. Đàng này chính bàn tay đẫm máu của công an đã gây ra cảnh chết chóc, đau thương tang tóc, màn trời chiếu đất, đói khổ, nghiệt ngã... mà không một bút mực nào tả hết ra được. Ở đây sự đểu giả quá ư là trắng trợn. 

Phủ phàn hơn là ngay trong những ngày hôi nghị thể hiện tấm lòng đạo đức (giả) trên của lãnh đạo bộ công an thì ngay trong ngành này đã chứng tỏ cho toàn dân biết bằng hành động rằng "ngày 30/8/2012 công an xã Kim Nỗ, Đông Anh Hà Nội với 4 công an viên ở tuổi đôi mươi đã cùng nhau còng tay chân anh Đỗ Mậu Thuận, 54 tuổi vào ghế bằng 4 chiếc còng số 8 và đánh anh bầm dập thân thể gãy đến 3 xương sườn cho đến chết trước khi đưa đến bênh viện cấp cứu? Ông Thuận đâu có phải là tội phạm gì cho nên nỗi? Cho dù có là tội phạm chăng nữa thì cũng đã có điều khoản xử lý của pháp luật tương xứng với việc mà người đó gây ra. Đàng này ông thuận chỉ xích mích gây gổ với hàng xóm và chưa gây ra một sự kiện xấu nào cho địa phương! Và đó cũng chỉ là việc dân sự nhỏ nhặt mà thôi. 

Ngày 7/9/2012, anh Nguyễn Văn Hiền 43 tuổi ở phường Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc cũng vì chuyện xô xát với một người cháu ruột mà sau đó đã bị công an đến nhà yêu cầu anh lên công an phường và đã tử vong ở bênh viện sau khi ra khỏi đồn công an. 

-Ngày 6/9/2012, công an xã Tân Lộc, Thới Bình, Cà Mau đã dùng súng bắn thủng ruột một người dân. 

Tất cả những hành động trên để chứng minh cho sự đểu giả của tập đoàn đảng CSVN và đội ngũ công an 'lưỡi gươm, lá chắn' của đảng đối với nhân dân. 

Có một điều hết sức trơ trẽn mà cả hệ thống, tập đoàn đảng và nhà nước CSVN không biết xấu hổ là nói lời hoa mỹ, đạo đức bao la, vì dân vì nước mà hành động ngược lại phản quốc hại dân, hà hiếp cướp bóc bắn giết người dân không chùn tay?

Ngay trong những ngày lãnh đạo bộ công an nói lên sự trăn trở, quan tâm và chống sự vô cảm của công an đối với nhân dân thì hành động giết người của công an lại thực hiện ngay cùng lúc và gia tăng hơn một cách ghê sợ. 

Đầu năm 2012, vụ Tiên Lãng, Hải Phòng chính đích thân Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xuống tận nơi nào là ra lịnh, chia sẻ với nạn nhân của chính quyền và công an Hải Phòng, thể hiện lòng đạo đức (giả) đủ điều... thế rồi chìm theo thời gian chứ đâu có cấp nào thèm quan tâm đến lệnh lạc đó đâu? Không biết là chính quyền Hải Phòng xem thường Thủ tướng chẳng ra gì hay nội dung đểu giả kẻ đánh người xoa mà Thủ tướng đã sắp đặt sẵn mà đến hôm nay tù nhân Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quí vẫn co mình trong khám lạnh mà chưa được một lần nhìn mặt vợ con? Gia đình vợ con của nạn nhân vẫn phải che chắn tạm thời nơi đầu bờ cuối bụi để sống lây lất qua ngày trong 9 tháng qua. 

Ai đã ủi sạch nhà nông dân Đoàn Văn Vươn? Xin thưa: ''Dân nơi đó tự bức xúc và phá, chính quyền, công an là của nhân dân" -Vô can!

Trước tình hình dầu sôi lửa bỏng của sân khấu giành giựt bã, lợi danh tồi tàn của các tên bồi chính trị VN hiện nay và cũng là lúc mà đất nước VN đang nghiêng ngả bởi núi sông, dân tộc đang phải đương đầu với hoạ ngoại xâm, hoạ bán nước, và dịch sâu mọt đang phá hoại, đục khoét xương thịt của nhân dân. Tổ quốc rất cần những trái tim yêu nước nồng nàn tập họp lại. Từ trí thức đến nông dân, lao động, SVHS, các tổ chức chính trị, hội đoàn tôn giáo hãy chung vai, nắm tay cứu nguy cho đất nước. 

Ngày 9/9/2012

0 nhận xét:

Đăng nhận xét