Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Khẩn: Nguyễn Hoàng Vi và người nhà bị đánh đổ máu tại trụ sở CA phường Phú Thạnh khi đi đòi tài sản



Nguyễn Thảo Chi (em gái Hoàng Vi) bị CA đánh gãy rất nhiều răng, máu chảy ướt cả áo khi cùng gia đình đi đòi lại tài sản bị CA cướp đoạt

LTCGVN (06.05.2013) - Tin khẩn cấp lúc 18h40: Hiện nay, xe chở người nhà Hoàng Vi đang bị bám theo bởi một nhóm CA thường phục hết sức hung hãn, sẵn sàng ra tay tàn độc với bất kỳ ai.

Trước đó, sau khi đánh đập dã man gia đình Hoàng Vi tại đồn CA, bọn chúng tiếp tục bám theo mọi người đến bệnh viện. Khi vừa xuống xe tại bệnh viện, bọn chúng lại bất ngờ lao đến hành hung gia đình và bạn bè Hoàng Vi. Gia đình và bạn bè cô liên tục hứng chịu những đòn trả thù hết sức tàn bạo của những tên công an, côn đồ.

Mẹ của Hoàng Vi dù rất yếu do bị lên cơn đâu tim cũng bị những tên công an, mật vụ dùng điếu thuốc đang cháy đâm thẳng vào mặt.

*

Tin khẩn cấp lúc 17h30: CA phường Phú Thạnh vừa xua quân bao vây, đánh đập dã man gia đình và bạn bè của Nguyễn Hoàng Vi.

Hoàng Vi tiếp tục bị đánh hội đồng. Em gái Nguyễn Thảo Chi bị đánh gãy nhiều răng. BạnChâu Văn Thi khi can thiệp cũng đã bị CA đánh gục.

Tất cả những người cùng đi với Hoàng Vi đều bị CA, dân phòng xông vào đánh đập thẳng tay và tàn độc. Mọi người đang gọi xe cấp cứu, tuy nhiên CA vẫn tiếp tục bao vây, ngăn cản không cho xe vào. Tình hình đang hết sức nghiêm trọng.

Paulo Thành Nguyễn cho biết: ...Có lẽ vì bí lý và hằn học trước sự cương quyết của gia đình Vi nên công an phường đã lánh mặt và cho một nhóm côn đồ rất đông xông vào hành hung mẹ Vi, và đánh em gái Vi gãy răng, máu chảy nhuộm ướt cả áo.

Không dừng lại ở đó, khi mẹ Vi ngất xỉu, phải đưa lên xe taxi thì một đám đông côn đồ hung hăn đuổi theo sau. Mấy chị em Vi vừa định bước xuống xe đưa mẹ mình vào bệnh viện thì đám côn đồ xông vào ngăn cản, lấy điều thuốc đang cháy đâm vào mặt mẹ Vi. Hiện mọi người đành phải ngồi im trên xe, tiếp tục di chuyển với sự bám đuôi của nhóm côn đồ như muốn ăn tươi nuốt sống những phụ nữ, trẻ em và người già trên xe.

Chúng ta hãy share và có thể gọi chất vấn về cách làm việc rất dã tính này của công an phường Phú Thạnh, quận Tân Phú qua số: (08)38657968

*

Lúc 15h30 hôm nay, 6/5/2013, blogger Nguyễn Hoàng Vi đã bị CA phường Phú Thạnh (quận Tân Phú) đánh đổ máu khi cô cùng người nhà đến đây đòi lại tài sản bị CA cướp đoạt.

Kẻ trực tiếp hành hung Nguyễn Hoàng Vi là viên công an tên Nguyễn Duy Lâm. Trong lúc tranh cãi, tên CA Nguyễn Duy Lâm bất ngờ lao đến đấm rất mạnh vào miệng của Hoàng Vi. Cú đấm ác ý của tên CA Lâm đã khiến Hoàng Vi bị rách môi và chảy máu.

Bạn bè cùng người nhà của Hoàng Vi đang có mặt tại CA phường đã nhanh chóng can thiệp và loan tin cầu cứu. Ngay lập tức, tin khẩn cấp được gửi đi qua facebook, nhiều người hay tin vội vàng đến trụ sở CA phường Phú Thạnh ứng cứu.

Blogger Nguyễn Hoàng Vi tại trụ sở CA phường Phú Thạnh. Địa chỉ: 236, Lê Niệm, phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú. Số phone: (08 )38657968 

Lo sợ hành vi đánh người thô bạo sẽ khiến người dân kéo đến phản ứng, CA nơi đây đã huy động lực lượng lập hàng rào chốt chặn hai đầu đường dẫn vào trụ sở CA. Hiện nay, Hoàng Vi cùng người nhà đang bị bao vây bởi một lực lượng CA dày đặc, tình hình rất nghiêm trọng, không biết chuyện gì sẽ xảy ra sắp tới.

Một số người dân gần đó cho biết, hiện nay, trụ sở CA phường Phú Thạnh tại số 236, Lê Niệm, Q. Tân Phú đã bị dân phòng tự ý ngăn đường, hạn chế xe qua lại.

Như tin đã đưa trên Danlambao, Nguyễn Hoàng Vi bị CA bắt cóc vào sáng hôm qua (5/5/2013) khi cùng bạn bè tham gia buổi dã ngoại trao đổi về quyển con người và phân phát bản Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền.

Khi bị đưa về CA phường Phú Thạnh (Quận Tân Phú), toàn bộ tài sản của Hoàng Vi đã bị CA cướp đoạt trắng trợn mà không hề lập biên bản. Được biết, kẻ đã trực tiếp cướp tài sản của cô là một viên công an to béo, khá già, mặc thường phục.

Viên CA này được giới thiệu là đang công tác tại Sở CA TP.HCM. Trước khi ra về, tên CA này đã ra lệnh cho thuộc hạ lao vào cướp toàn bộ tài sản của Hoàng Vi, trong đó có giấy chứng minh nhân dân, tiền bạc, và một chiếc IPad.


* Tin đang cập nhật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét