Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình đầu năm Quý Tỵ


Sài Gòn – Thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình đầu năm Quý Tỵ diễn ra lúc 20 giờ, ngày Chúa nhật, 24.02.2013, tại DCCT Sài Gòn, số 38 Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn.

Trong thánh lễ, chúng ta sẽ cầu nguyện cho sự hiệp nhất của mọi người Việt Nam. Xin Chúa cho mọi người vượt qua những ngăn trở về chính kiến, hận thù, và đau thương để hợp tác với nhau vì một đất nước có công lý và công bằng.

Chúng ta cũng sẽ cầu nguyện cho hai sinh viên Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha đang bị giam cầm sai luật, đến nay đã lâu, mà vẫn chưa đưa ra xét xử. Chúng ta hiệp ý với 8 ngàn người ký tên kêu gọi nhà cầm quyền thả 14 thanh niên Công giáo và Tin lành, vì những bản án gán cho họ vừa phi lý vừa phi nhân. Chúng ta cũng cầu nguyện để nhà cầm quyền thả những người tu tập theo pháp tu Bia Sơn ở Tuy Hòa đã bị xử một cách tùy tiện với bản án đến 299 năm.


Chúng ta cầu xin cho lực lượng công an bớt tàn bạo với dân, xin cho tòa án biết xét xử theo luật chứ không theo chỉ đạo của án bỏ túi.

Chúng ta cũng sẽ hiệp thông cầu nguyện với hơn 5 ngàn người đã ký tên vào bản kiến nghị sửa đổi Hiến pháp, để đưa nước Việt Nam sớm trở thành một đất nước phát triển của toàn dân chứ không thuộc quyền cai trị độc đảng của cộng sản nữa.

Thánh lễ cầu nguyện cho công lý hòa bình sẽ do cha Antôn Lê Ngọc Thanh, thường trực truyền thông chủ tế, và cha Gioan Baotixita Lê Đình Phương, trưởng Văn phòng Đào tạo Tỉnh Dòng giảng thuyết.

Kính mời anh chị em đến tham dự và hiệp ý cầu nguyện.

Ban Tổ Chức
Nguồn: VRNs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét