Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Lộ mặt "gian thần"




LTCGVN (04.07.2012) - Đến thời điểm này không còn nghi ngại, tỏ mờ gì nữa. Bộ mặt "Mãi quốc cầu vinh" cúi đầu thần phục thiên triều của đám CS Ba Đình đã lộ hẳn ra giữa thanh thiên bạch nhật không còn một chút dấu diếm che đậy. 


Bè lũ cướp nước và bán nước đã âm mưu cùng nhau soạn ra một màn kịch thật hạ đẳng, rẻ tiền mà bọn chúng cứ tưởng rằng hiệp đồng trong ngoài nhịp nhàng, chặt chẽ thật hay, thật ngẫu hứng mà cả nhân dân VN và cộng đồng quốc tế không thấy được. 

Thực ra không phải xuất phát từ lòng yêu nước, bảo vệ non sông toàn vẹn lãnh thổ mà cả 500 con rối gật gù tham ăn, ham ngủ, đam mê tửu sắc đang tề tựu ở Ba Đình kia lại biết soạn ra cái "Luật biển hùng hồn" đó đâu! Đây chẳng qua là một đoạn nhỏ trong tiến trình chuyển giao "Đất đai, nhà cửa, tài sản ngựa xe..." mà bọn chúng đã cùng nhau ký tên vào thủ tục làm giấy "Chuyển nhượng chủ quyền" cho Tàu Cộng. 

Suy xét cho cùng về cái tội mua bán đồ gian thì kẻ bán vừa là tên trộm cướp tội trạng đứng đầu. Kẻ mua vì hám lợi mà bất chấp thị phi, lương tâm và pháp luật... miễn sao đạt được mục đích đầy túi tham là tội trạng thứ hai vì không có kẻ bán sao có người mua? Cái đem bán ở đây lại là một Quốc gia, một đất nước. Vấn đề mà tự ngàn xưa ở xứ "Buôn Vua bán Chúa" thời Xuân Thu Chiến Quốc có muốn thực hiện ý đồ "Bán nước cầu vinh" cũng phải nguỵ trang bằng hình thức này, hình thức nọ... chứ cũng không ngang nhiên đem bán một cách công khai lộ liễu như một món đồ. Huống chi đến thời điểm hôm nay tri thức của mọi người, mọi dân tộc trên thế giới đã tiến xa một cách không tưởng. Đã lột xác khỏi thân phận con người nô lệ thời phong kiến, an phận thủ thường, không dám quan tâm đến việc nhà việc nước của ai. Ngày nay những hành động phi nhân phi nghĩa của một xứ nào, nơi nào thì cộng đồng dân tộc văn minh trên thế giới không bao giờ để yên và đều bị lên án, đạp đổ. Ngọn cờ dân chủ nhân quyền đã phấp phới bay khắp mọi nơi... 

Bởi thế bọn Tàu Cộng tham lam cướp nước cùng bè lũ bán nước ươn hèn hám bã lợi danh muốn làm chuyện mờ ám thì bọn chúng phải bày ra mưu kia kế nọ. Trước nhất là che mắt nhân dân. Do đó cái luật biển được ra đời cũng chỉ là một chi tiết nhỏ trong màn kịch bán mua đầy bỉ ổi mà tôi đã nêu trên. 

Nếu thực lòng yêu nước đúng nghĩa, một lòng vì tổ quốc non sông thì chúng đã đồng hành cùng nhân dân xuống đường chống giặc chứ làm gì có chuyện chúng ra tay trấn áp cưỡng bức, bắt bớ giam cầm lòng yêu nước của nhân dân? Trong lúc bọn Tàu cộng Bắc phương luôn nuôi mộng xâm lăng mà hành động của chúng đã chứng minh trải dài trong lịch sử. 

Để che mắt cộng đồng Quốc tế. Bọn tay sai CS Ba Đình thực hiện theo kịch bản của CS Bắc Kinh là QHVN thông qua luật biển. Lấy cớ này Trung Cộng mới thành lập Tp Tam Sa. Thành hình cơ quan hành chính, quân sự để công khai cùng thế giới rằng nơi đây thực thụ là lãnh thổ của Trung Quốc. Nếu tự dưng đứng ra thành lập TP Tam Sa thì xem ra có phần trơ trẽn và lộ liễu quá. Cũng là một vai diễn, cả tập đoàn CS Bắc Kinh giả dối phẫn nộ khi CS Hà Nội thông qua luật biển VN và Trung Cộng cho rằng VN vô cớ tuyên bố mạo nhận cái không phải của mình. Từ đó Bắc Kinh cần làm cho thế giới biết rõ ràng nơi đâu là lãnh thổ của TQ! Thế là Tp Tam Sa ra đời. Cái luật biển VN chỉ là mấy chữ ghi trên giấy mà CS Bắc Kinh chỉ xem là giấy loại và VN tự ghi và để trong xó tủ Ba Đình. Còn TP Tam Sa là đơn vị hành chính, quân sự rõ ràng, hiện hữu trong hệ thống hành chính của chính quyền TQ. Có trụ sở và quan chức hẳn hoi. 

Một hành động mà CSVN bắc cầu cho giặc chạy qua trong kịch bản mà CS Bắc Kinh đã soạn sẵn. 

Trước sự thể như thế thì CS Hà Nội đối diện với sự phẫn nộ của toàn dân chẳng lẽ lặng thinh? Cũng đành la nhè nhẹ (được quan thầy cho phép) rằng "Phản đối hành động TQ...", "Phản đối..." nhưng ngồi tại Ba Đình mà bắt loa và tự gào lên thông qua chiếc loa Lương Thanh Nghị. Như những lần trước đây khi Tàu Cộng hung hăng đánh chiếm hải đảo, bắt bớ tàu thuyền, ngư dân, tịch thu ngư cụ, tài sản mà còn đòi tiền chuộc như phường thảo khấu lục lâm... thế rồi bè lũ Ba Đình cũng chỉ nói lên hai tiếng "Phản đối" hay "Đề nghị chấm dứt...". Nhưng CS Hà Nội nói cứ nói và tự nghe, dân chết mặc xác... Tàu cộng đánh cứ đánh chiếm cứ chiếm, bắt giết cứ xem như chỗ không người! Đó mới là điều quan trọng. 

Nếu thực tâm vì nước, luật biển thông qua là đích thực thì tại sao nhân dân ủng hộ mà công an CSVN lại cưỡng bức, bạo hành, đàn áp, bắt bớ? Mới 5-6 giờ sáng ngày 1/7 bà Bùi thị Minh Hằng đã bị bắt. Các Bloggers đã bị khống chế và bắt dẫn giải về các trụ sở công an như là tội phạm chỉ vì lòng yêu nước! 

Nếu yêu nước thương dân và không làm tay sai bán nước thì tại sao Trung Cộng xâm lăng nhân dân ta xuống đường chống đối thì công an CSVN lại ra tay trấn áp dã man, tiếp tay cho Tàu cộng thực hiện mưu đồ?

Bước thành lập TP Tam Sa chỉ là một bậc cấp để Tàu cộng bước lên thôn tính cả đất nước VN mà thôi. CS TQ rao gọi mời thầu 9 lô khai thác dầu khí trên lãnh hải, chủ quyền rõ ràng thực thụ của VN mà trên thế giới đều công nhận cũng chỉ là một động tác vừa giả vừa thật nằm trong kịch bản mà thôi. Vì khi TQ mời thầu như vậy thì chẳng có một nước nào trên thế giới dám vào tham dự để bỏ thầu vì thế giới biết rằng đoá hoa ấy, cây trái ấy là của VN. Nằm trong vườn đất của VN. Đâu có ai dại gì mà bỏ của ra mua để rồi tiền cột cánh chim? Thế là kịch bản sang trang và diễn tiếp. 

Đến đây đã trúng kế gian của bọn gian hùng rồi. 

Màn kịch tiếp diễn là tạo ra niềm tin cho thế giới và cũng tương ra bằng chứng nơi này cũng là của TQ. Tất nhiên những địa khu Tứ Sa, Ngũ Sa... gì đó nữa lại mọc lên! 

Những sự kiện đang diễn ra là phần lãnh hải và hải đảo. Còn trong đất liền nội địa thì sao? Pháo đài Tây Nguyên đã thuộc về Tàu cộng từ mấy năm qua. Rừng núi bạt ngàn, cao nguyên mội dải... đã là nhà của Bắc triều dựng xây cứ địa. Lũ CS Ba Đình đã ký bán 50 năm và dài hơn thế nữa. Hiện tại chỉ mới vài ba năm mà những nơi này đã là khu bất khả xâm phạm, mọi hoạt động chúng đều tự quyền, biệt lập mà không một ai có thể xen vào kể cả quan chức CSVN như trong bài "Giặc Tàu đã tràn ngập quê hương" mà tôi đã viết trên Dân Làm Báo. Thế thì không cần phải đến 50 năm mà chỉ vài năm nữa thôi, những nơi này hẳn sẽ là Quảng Đông 1, Quảng Đông 2, Quảng Tây 1, Quảng Tây 2 hay Tứ Xuyên gì đó chứ không còn là Tây Nguyên VN. Rừng vàng, biển bạc lúc này chỉ còn là hoài niệm. . . 

Hiện tại lính tráng (công nhân trá hình) đã tràn ngập khắp mọi miền đất nước, vài năm nữa thì con lai Tàu cộng sẽ chật đường... Tại cảng Cam Ranh đã có rồi! Tàu Cộng sinh con đẻ cái đã 10 năm qua. Chắc chắn một ngày không xa, với tiến độ xâm lăng và bán nước như kịch bản đang diễn thì đất nước VN sẽ chẳng còn trên bản đồ thế giới mà thay vào đó là một ngôi sao trên nền cờ TQ. 

Nhìn lại lịch sử vào thời nhà Đường Trung Hoa (618-907). Thủ đô Hà Nội của ta hiện nay vào lúc đó có tên là "Tống Bình" và thiên triều đã đặt "An Nam đô hộ phủ" tại Tống Bình rồi đó sao? 

Bài học ngàn năm giặc Tàu đô hộ, trong máu xương, trong trái tim người VN ta không bao giờ phai nhạt. Ngày xưa XH còn lạc hậu phôi thai, dân trí thấp kém vì điều kiện đói nghèo, mang thân phận toi đòi nô lệ... nhưng máu anh hùng vẫn sục sôi. Cũng đã bao phen vùng lên phá tan xiềng xích, đạp đổ cường quyền hiểm ác. Thế mới có lớp lớp những bậc anh hùng qui tập nghĩa binh dựng cờ khởi nghĩa. Phận hồng quần nhi nữ như Bà Trưng Bà Triệu, Bùi Thị Xuân, Cô Giang Cô Bắc. . . cũng đã bao phen khiến cho giặc kinh hoàng! 

Ngày nay thế giới đã đổi thay, nhân dân VN cũng theo đà tiến bộ, dân trí cũng đã vượt được mấy tầng. Lòng yêu nước, tình nhân loại đồng bào được tôn vinh và đưa lên hàng đầu trong tâm thức của mọi người dân. Thế thì trước hoạ mất nước, quê hương sắp bị đạp chà. Mồ mả ông cha tổ tiên sắp bị dày xéo... nhân dân VN không bao giờ đứng yên để cho bọn xâm lăng và bọn gian thần bán nước thao túng cõi bờ, rước giặc vào giao nộp giang sơn tổ quốc. 

Vậy. Hỡi đồng bào cả nước! Hãy cùng nhau đứng lên đạp đổ bạo quyền, ươn hèn mãi quốc cầu vinh. Đánh tan quân xâm lược xua sạch chúng ra khỏi biên cương. 

Ngày 1/7/2012 nhân dân ta lại đứng lên cùng nhau xuống đường thể hiện lòng yêu nước, chống xâm lăng nhưng cũng lại một lần nữa bọn CSVN đã lộ rõ, công khai là phường bán nước ra tay đàn áp, bắt bớ dân ta, tiếp tay cho giặc. Vậy thì không còn gì ngần ngại, do dự thêm nữa. Nhân dân ta hãy đồng lòng đứng lên cương quyết đạp đổ bạo tàn, xua tan quân giặc cứu nguy tổ quốc. Không có một hạnh phúc nào đến với chúng ta một cách đơn thuần. Cuộc cách mạng nào cũng phải đổ xương máu. Nhưng để cho đất nước dân tộc, tổ quốc trường tồn thì máu xương của liệt vị đổ ra trong lúc này là vô cùng cao cả. 

Tấm gương của liệt vị nêu lên, cả dân tộc Việt Nam ngàn đời soi mãi...

Ngày 1/7/2012 

David Thiên Ngọc 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét