Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Đức Thánh Cha Phanxicô gặp gỡ các trẻ em bị bệnh và các bậc phụ huynh

Đức Thánh Cha Phanxicô gặp gỡ các trẻ em bị bệnh và các bậc phụ huynh
Hôm thứ Hai 03 tháng Sáu, Đức Thánh Cha Phanxicô đã gặp gỡ một nhóm các bệnh nhân ung thư trẻ, những người đang được điều trị tại bệnh viện Agostino Gemelli của Rôma. Ngài đã cầu nguyện chung với các em, và một cô gái trẻ đã đọc một thư gởi Đức Giáo Hoàng rất cảm động.


"Con thật hạnh phúc khi có thể tận mắt nhìn thấy Đức Thánh Cha, chứ không phải như con vẫn thường thấy trên truyền hình. Tại Lộ Đức, chúng con cầu nguyện cho Đức Thánh Cha: chúng con vẽ lại một hang đá, như một món quà dâng lên Đức Thánh Cha. Chúng con hứa sẽ cầu nguyện cho ngài và chúng con xin Đức Thánh Cha cũng cầu nguyện cho tất cả các trẻ em bị bệnh tại các bệnh viện và tất cả các nơi trên thế giới. Xin Đức Thánh Cha chúc lành cho tất cả các bậc cha mẹ để họ cũng có nụ cười tươi như Đức Thánh Cha! "

Đức Thánh Cha Phanxicô đã ban phép lành cho những người hiện diện, trong đó có cả các nhân viên y tế của bệnh viện và một số tình nguyện viên. Sau đó, Đức Giáo Hoàng đã đưa ra một yêu cầu đặc biệt với các trẻ em.

Đức Thánh Cha nói:

"Tại thời điểm này, Chúa Giêsu đến với các con và ôm ấp các con trong vòng tay Người .

Và cha xin các con một ân huệ cuối cùng: hãy cầu nguyện cho cha! Các con sẽ làm điều đó phải không nào? Chắc chắn chứ? Tuyệt vời! "

Vào cuối cuộc tiếp kiến, Đức Giáo Hoàng đã dành thời gian để chào đón mỗi trẻ em trong số 22 em và gia đình các em.

Đặng Tự Do
VietCatholic

0 nhận xét:

Đăng nhận xét