Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Công an Hà Nội tấn công khủng bố Nhà thờ Thái Hà nửa đêm

LTCGVN (23.03.2014)
–  S.O.S: Thái Hà bị rất đông công an bao vây tấn công! (nhấn F5 để cập nhật)
- 23g30: VRNs tại Hà Nội cho biết, trước tình hình căng thẳng, ông giám đốc công an thành phố Hà Nội đã gọi điện cho linh mục Phượng nói họ sẽ rút quân bên ngoài nhà thờ và xin Linh mục cho đoàn công tác ra về. 
Phía ngoài nhà thờ công an đã tạm rút lui ra công viên và đưa thang và 2 chiếc xe ra công viên. Bên trong công an nhất định không kí biên bản. Trước lời đề nghị của ông giám đốc công an thành phố Hà Nội, linh mục và giáo dân đã thả cho 3 công an và 2 dân phòng ra về.
Giáo dân cho biết ngoài công viên xe cảnh sát 113 tới rất đông.
- 23g15: ca mang cả thang tới, có thể nếu nhà thờ ko mở cổng họ sẽ trèo thang vào. CA tiếp tục gọi loa: “Nếu ông Phượng ko mở cổng cho đoàn công tác ra, chúng tôi sẽ dùng biện pháp cưỡng chế”
Một viên công an chìm (không mặc sắc phục) đang phải viết bản tường trình chứng minh mình là ai, tại sao lại vào nhà thờ lúc đêm hôm? Tay này khai tên là Nguyễn Đức Việt, sinh năm 1988.
4
5
6
- 23g00: công an đang gọi loa yêu cầu nhà thờ mở cổng để công an vào làm việc.
Hiện tại đang có 2 xe công an đứng trước cổng nhà thờ, công an được tăng cường. 
Máy quay, máy chụp hình của công an đang tăng cường.
Pháp luật nào cho phép công an giữa đêm kéo quân ô hợp xuống uy hiếp linh mục và giáo dân???
- 22g50: Hiện tại ca quận và tp. đang xuống bao vây Thái Hà rất đông. Bên ngoài cổng có khoảng 50 ca mặc sắc phục và thường phục, cùng với đám dân phòng. Ca phường ở bên trong vẫn nhất định không chịu ký vào biên bản.
- 22g20: nhóm người này không chịu ký biên bản! Mặc dù hiện trường vẫn còn đó.
1
2
Sau thánh lễ cầu nguyện cho chị Bùi Hằng, Thúy Quỳnh và anh Minh tại nhà thờ Thái Hà, con gái chị Bùi Hằng bị công an Hoàn Kiếm bắt giữ trên đường về. Công an côn đồ kéo đến quấy rối nhà thờ Thái Hà đêm khuya. Nhóm người bất hảo này gồm có 3 công an mặc sắc phục, 1 dân phòng, 1 thanh niên và 2 phụ nữ. Các cha đã kéo chuông báo động, giáo dân kéo đến đóng cổng nhà thờ và đang lập biên bản về hành vi xâm nhập nhà thờ của nhóm người này!
Xin loan tin nhanh và ai ở gần xin đến hỗ trợ!
PV. VRNs tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét