Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Phương Uyên đã về với Dân Tộc bằng bước chân trên nền tảng Công Lý


 Không phải niềm vui này chỉ riêng cho gia đình, người thân của P.Uyên mà là niềm vui, niềm hạnh phúc vỡ òa trong triệu... triệu trái tim của dân tộc VN trong và ngoài nước cùng tất cả những dân tộc văn minh yêu chuộng hòa bình, cùng những người có quan tâm đến chính trường VN, đến sự khổ ải, tủi nhục của nhân dân VN khi đã bị CSVN tước đoạt mọi cái quyền tất nhiên phải có từ lúc mới lọt lòng.

Trên cõi đời ô trọc này từ ngàn xưa đến nay chưa bao giờ có một niềm hạnh phúc nào tự nhiên mà có, không có một giá trị tinh thần hay vật chất nào mà tự trên trời cao rơi xuống trong tầm tay của chúng ta mà nó phải đánh đổi bằng sự đấu tranh với mọi nỗ lực không ngừng, với công lao máu xương và nước mắt để mới có được những thành tựu, hạnh phúc, niềm vui vô biên vỡ òa trong chúng ta.

Trong lịch sử trên bước đường gây tội ác của CSVN đối với nhân dân VN, chưa có một tòa án nào có phiên phúc thẩm phán quyết gọi là "tù treo" cho người yêu nước bị chúng xem là "phản động, chống đảng, chống nhà nước XHCN" chống lại quan thầy của đảng... từ bản án 6 năm tù giam bị áp đặt ở cấp sơ thẩm thành án "tù treo"??? và trả tự do ngay tại tòa. Với bản chất gian manh, độc ác bạo tàn của tập đoàn CSVN đã hành xử với nhân dân VN từ hơn 3/4 thế kỷ qua mà trên toàn thế giới ai ai cũng rõ. Thế nhưng hôm nay đối với P.Uyên chúng sẽ cho là vì "lòng nhân đạo" mà chúng ban ơn cho một cô bé Sinh Viên trẻ người non dạ... v.v và v.v... để hòng che lấp sự dã man vô đạo mà chúng đã hành xử với P.Uyên trong những ngày đầu P.Uyên bị chúng "bắt cóc".

Không phải tự nhiên mà "Gió lại xoay chiều" đổi màu trong cơn bão lũ??? càng không phải tự nhiên mà sự thánh thiện lại xuất hiện trong trái tim của loài "Ngạ quỷ"???. Nguyên nhân để có một luồng gió nhẹ nhàng, mát mẻ trong một buổi chiều đầu thu nắng hanh hanh vàng nhàn nhạt... trong những ngày "Vu Lan" về trên đất mẹ VN, nơi góc trời Long An để làm dịu đi hàng ngàn, vạn trái tim rực lửa... đang ngùn ngụt ngất trời với hình ảnh và lời vang lên tận cõi ngàn xanh "Phương Uyên-Nguyên Kha vô tội".

Kết quả ban đầu của công cuộc đấu tranh trong một chiều làm ngây ngất lòng người là một nỗ lực dấn thân kiên cường không mệt mỏi của hàng triệu nhân dân VN yêu Tổ Quốc, yêu Đồng Bào... của hàng vạn con tim các dân tộc yêu hòa bình, nhân ái trên toàn thế giới. Của hàng hàng lớp lớp các tổ chức, chính phủ văn minh yêu tự do dân chủ trên hành tinh đúc kết lại và buộc tập đoàn CSVN phải có sự đổi thay trong cư xử đối với những con người có trái tim nhân bản, yêu Tổ Quốc Quê Hương như P.Uyên, N.Kha và lần lượt là tất cả những nhà dân chủ đã đấu tranh cho nhân quyền, tự do... đang bị giam cầm, đày ải nơi ngục thất, nơi sương lam chướng khí của núi rừng hiu hắt...

Bước chân của P.Uyên và tất cả các nhà dân chủ VN yêu nước chúng ta khi trở về với dân tộc từ ngục tù CS phải bước đi trên nền tảng công lý, tự do... chứ không là "án treo" hay "phóng thích, giảm tha"... như CSVN đã từng rêu rao, hành xử với ý thức ban ơn, khoan hồng hay xóa tội!!!

Yêu Tổ Quốc, yêu Đồng Bào là một thứ tình "Thiêng Liêng"... vô bờ bến. Cao hơn tất cả mọi thứ tình mà trong mọi con người đã có.

Đây chỉ là những bước chân ban đầu của hành trình đấu tranh đòi tự do dân chủ cho Dân Tộc, độc lập cho Quốc Gia. Một bậc cấp ban đầu mà hơn 3/4 thế kỷ qua nay mới có. Chúng ta, những người công dân VN yêu nước phải dấn thân nhiều hơn nữa... nhất là đội ngũ trí thức, tuổi trẻ phải là những mũi tên xé gió băng mình về phía trước... nhưng chớ đừng ngủ quên trên chiến thắng... bởi trước mắt chúng ta còn hàng hàng lớp lớp thành lũy, chiến hào cùng bạt ngàn mưu ma chước quỷ mà giặc ngoại xâm cùng bè lũ bán nước đã dựng nên và giăng mắc khắp non sông.

Các bạn, các em hãy vững bước mà tiến lên, bên cạnh các vị luôn có hàng triệu trái tim đầy nhiệt huyết, yêu nước thương nòi của nhân dân VN trong và ngoài nước. Đáng kể ở đây là hàng vạn tấm lòng của những công dân, tổ chức và chính phủ yêu chuộng hòa bình văn minh trên thế giới luôn hướng về đất nước VN mà ủng hộ chúng ta.

Chắc chắn một điều rằng CSVN đang trên đường tan rã và thoái trào. Độc tài, độc trị đang dần lùi vào bóng đêm... để hòng chạy trốn, trả lại giang san, ánh sáng hòa bình nhân ái cho dân tộc VN. Tất cả nhân dân VN hãy đoàn kết tiến lên... điều kiện thuận lợi cho chúng ta đã chín muồi trên vũ đài chính trị. Chính danh, chính nghĩa ắc toàn thắng. Đạo lý, công bằng bác ái, dân chủ nhân quyền phải lên ngôi.

Ngày 16/8/2013


0 nhận xét:

Đăng nhận xét