Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Nguyễn Tấn Dũng sẽ phá tan đảng cộng sản để giữ tiền (phần 2)



LTCGVN (03.06.2013) - Theo giáo lý nhà phật đã mang kiếp con người ai cũng phải trải qua Sinh Lão Bệnh Tử chính vì lẽ ấy mà đức phật Thích Ca đã từ bỏ ngai vàng sau 6 năm tu luyện ngài đã tìm ra chân lý của cuộc đời và giải thoát cho chúng sinh. Con người thường sợ chết, nhưng chết lại là giai đoạn nhanh nhất của bốn thời kỳ, con người có sống lâu lắm cũng trăm năm, cây cỏ vạn vật cũng ngàn năm, và triệu năm với các hành tinh đó là lẽ căn nguyên vô thường của vạn vật. Đảng của đồng chí ếch mới bảy mươi năm so với mấy trăm năm nhà Trần, Lý, Lê thì chưa có là gì. Lịch sử đã chứng minh khi triều đại phong kiến nào mà người dân đói khổ, cướp bóc nổi lên quan tham bóc lột khắp nơi tức là lúc sắp đổi thời?

Chắc cũng vì lẽ đó nên ếch ta đã nhận ra (qua các quân sư chứ với một anh y tá làng sẽ không bao giờ biết được) đây là lúc kết thúc của một chu kỳ chính trị nên ếch đã chuẩn bị chu đáo cho một vở kịch đã kéo dài sáu năm. Từ khi ếch nhận chức với việc ký hợp đồng mua vũ khí nhiều tỷ USD của Nga sẽ kết thúc vào năm 2014, sau khi những chiếc tàu ngầm cuối cùng được giao là lúc đảng phải trả tiền, đúng thời điểm mà ếch đã cho đàn em phá tan kinh tế thì lấy đâu trả nợ nên kỳ họp quốc hội vừa rồi mặc dù đã bị báo mạng chỉ trích về việc đổi tên nước liên quan đến đổi tiền những một số đông ĐBQH vẫn cứ cãi chày cãi cối chưa ngã ngũ muốn đổi tên nước là thế (1)

Về mặt kinh tế ếch đã trực tiếp chỉ đạo cho đàn em đánh phá nhanh, tiêu diệt ngọn các tập đoàn kinh tế của nhà nước như ViNashin, Vinaline, dự án Bô Tây Nguyên, mà nếu không bị liên minh Trọng Sang phá đám, thì còn có thêm đường sắt cao tốc bắc nam, Sân bay quốc tế Long Thành đã được ếch cho khởi công rồi cũng nên. Bởi cứ ký một dự án thì đơn vị trúng thầu, sẽ trích hoa hồng từ 10 đến 30% cho chủ dự án đó là luật bất thành văn hiện tại Việt Nam, nên từ trung ương cho tới địa phương cứ thi nhau xây dựng là thế

Chỉ trong sáu năm ếch nắm chức thủ tướng nợ công của Việt Nam đã đến hồi báo động cứ làm 100 đồng GDP thì trả nợ đến 95 đồng GDP vay(2) thay vì ở ngưỡng an toàn theo ngân hàng thế giới là 60% GDP vậy chẳng cần phải đợi lâu cùng lắm là đến năm 2014 là cộng sản sẽ tự sụp đổ bởi bể nợ quốc gia vì phải chi nhiều tỷ đô la với việc trả nợ đã vay và mua vũ khí nếu không còn tiền nuôi đảng viên chúng sẽ quay lại tấn công nhau và tấn công chủ bởi chúng đã được đảng dậy (giết giết nữa bàn tay không ngơi nghỉ)

Phú quí sinh lời nghĩa bần cùng sinh đạo tặc, là câu thanh ngữ đã được ông cha đến lại đang ứng nghiệm khi kinh tế khó khăn, cướp bóc nổi lên mà lực lượng côn an kia phải bó tay ngay tại trung tâm Sài Gòn(3) đó là đối với dân, còn đối với đảng khi không còn kiếm được tiền của dân nữa, chúng sẽ tự cắn xé nhau chúng sẽ bới móc nhau ra để xử như đã viết ở phần một vụ (Mười Vân). Do hiểu đảng hơn ai hết nhất là đảng sẽ làm thịt ếch nếu ếch về hưu. Nên ếch đang đánh đu giữa dân và đảng gần đây trước quốc hội ếch là người đầu tiên hiện nay đồng ý cho soạn luật biểu tình, và công khai chỉ trích Trung Quốc dùng vũ lực để chiếm Hoàng Sa(4) với mục đích nếu lật đổ được đảng, Dũng có cơ may giữ được đống tài sản khổng lồ của mình

Như báo đảng đưa tin ngày 3/5 con gái của ếch là Nguyễn Thanh Phượng, đã thôi chức chủ tịch HĐQT của ngân hàng Bản Việt với lý do sinh con, mặc dù chẳng thấy em phượng có bàu gì cả! vậy sao mà đẻ được, (nếu có đẻ chắc đẻ ra vàng) phải chăng đó là một cách rút êm đem tiền đi giữ các ngân hàng nước ngoài? Còn cái hãng taxi Mai Linh do tư Thắng em ếch đã được cổ phần một cách khó hiểu, không biết vốn thực của ếch trong các công ty tập đoàn của ếch còn bao nhiêu chỉ có ếch là người biết mà thôi.

Cuộc chiến của ếch và liên minh Trọng Sang đã chuyển qua giai đoạn khốc liệt nhất, ếch cũng đã vẽ ra hai viễn tưỡng. Một là đập tan cộng sản, để thành nước độc tài chứ chưa chắc đã là tự do dân chủ, hai là ôm tài sản chạy nếu để thua liên minh Trọng Sang, để tránh liên minh ấy sẽ có món ếch xào lăn, ếch rô ty. Hay ếch nướng… thì khổ công ếch đã theo đảng 51 năm luồn cúi, mà có lần còn bị chết hụt, bởi hôm đó anh lính Việt Nam Cộng Hòa có tính quân tử thương người, không nhắm vào đầu vào bụng, mà chỉ nhắm vào chân để nhắm bắn ếch mục đích bắt sống đưa ếch về với nẻo chính đường ngay nên ếch đã chạy thoát. Nên hôm nay ếch sẽ chiến đấu với đảng đến cùng để giữ của.



_______________________________

Chú thích:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét