Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình cuối tháng 11

LTCGVN (26.11.2013) 

 Sài Gòn – Thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình vào lúc 20 giờ, Chúa Nhật cuối tháng, tại Đền Đức Mẹ HCG Sài Gòn đã trở nên quen thuộc với những ai quan tâm đến các vấn đề xã hội và mong muốn cho đất nước Việt Nam có công bằng, tự do, bác ái thật sự.
Tối hôm qua, Chúa Nhật lễ Chúa Kitô Vua, cũng là Chúa Nhật cuối tháng 11, các tu sĩ DCCT Sài Gòn, giáo dân trong và ngoài giáo xứ, một số người lương dân quan tâm đến công lý và hòa bình tiếp tục dâng thánh lễ cầu nguyện cho các vấn đề xã hội tại Việt Nam và những gì đang xảy ra trên thế giới.
Thánh lễ do cha Giuse Trịnh Ngọc Hiên, Giám đốc Học viện DCCT chủ tế và cha Đaminh Nguyễn Văn Phương giảng lễ. Dâng thánh lễ đồng tế còn có cha Phanxicô X. Nguyễn Văn Nhứt, tu sĩ dòng Đaminh thường xuyên hiện diện trong thánh lễ này, và thầy Phó tế Giuse Nguyễn Văn Toản.
Những ý cầu nguyện trong thánh lễ tối hôm qua bao gồm: Cầu nguyện cho những nạn nhân bão Hải Yến tại Philippines, những nạn nhân lũ lụt, do các thủy điện xả lũ tại Miền Trung Việt Nam; cầu nguyện cho các đại biểu Quốc Hội, những người đại diện nhân dân biết thông qua một bản Hiến Pháp có sự tiếp thu ý kiến của người dân; cầu nguyện cho các nạn nhân xã hội, các tù nhân lương tâm, dân oan trong năm vừa qua.
Sau bài giảng của cha Đaminh Nguyễn Văn Phương, thầy Phó tế Giuse Nguyễn Văn Toản hướng dẫn cộng đoàn dâng lời cầu nguyện với những ngọn nến sáng trên tay.
00:00
00:00

Audio bài giảng và lời cầu nguyện trong thánh lễ
IMG_6316
IMG_6286
IMG_6292
IMG_6291
IMG_6305
PV.VRNs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét